{keywords}

Phoebe từng theo học nhiều ngôi trường nghệ thuật danh tiếng.

Sinh ngày 14/9/2002 tại Bellevue, ngoại ô Seattle, Washington (Mỹ), cô gái 19 tuổi hiện sống trong biệt thự sinh thái ven hồ trị giá 124 triệu USD của cha mẹ, nơi có biệt danh là Xanadu 2.0.

Tuy giàu có, nhưng khi còn nhỏ, Phoebe cũng phải làm các công việc nhà như bao đứa trẻ khác. Rửa bát cùng nhau là truyền thống của gia đình Gates.

Phoebe theo học ngôi trường cũ của cha, trường trung học tư thục Lakeside của Seattle, sau đó đăng ký vào Trường dành cho Trẻ em Tài năng ở thành phố New York, nơi đào tạo các diễn viên và vũ công nhí. Cô cũng học tại Trường Ballet Hoa Kỳ và Trường nghệ thuật Juilliard danh tiếng.

Mặc dù Phoebe chủ yếu được chăm sóc bởi mẹ, nhưng tỷ phú Bill Gates chắc chắn đóng một vai trò lớn trong cuộc sống của cô. Một trong những điểm chung của họ là rất thích đọc sách. Trong một bài đăng trên Instagram đầy cảm động vào năm 2018 với bức ảnh ngọt ngào của hai cha con, Bill viết: “Tôi và Phoebe thích đọc tất cả các loại sách và là người hâm mộ lớn của nhà văn John Green.

{keywords}

Phoebe từng theo học nhiều ngôi trường nghệ thuật danh tiếng.

Mặc dù Jennifer đã chuyển ra ngoài sống và mới kết hôn nhưng hai chị em vẫn có một mối quan hệ bền chặt. Trong khi Phoebe luôn kín tiếng trên mạng xã hội thì Jennifer lại hay đăng tải các hoạt động hơn.

Phoebe và bạn trai Chaz Flynn được cho là bắt đầu hẹn hò vào giữa năm 2019. Phoebe thường xuyên chia sẻ hình ảnh của họ trên Instagram. Flynn cũng đến từ Seattle và theo học Trường Lakeside.

Tuy nhiên, cặp đôi không đăng bất kỳ bức ảnh mới nào cùng nhau kể từ tháng 6/2021. Vì vậy đã có một vài đồn đoán về sự rạn nứt trong mối quan hệ của hai người.

{keywords}

Phoebe sẽ nhận được ít nhất 10 triệu USD thừa kế từ cha mẹ.

Phoebe đóng một vai trò quan trọng trong cuộc ly hôn của cha mẹ - hay đúng hơn, trong việc trì hoãn nó. Bà Melinda đã muốn ly thân nhiều năm trước, nhưng cặp đôi không chia tay cho đến khi tất cả các con của họ đều trưởng thành. Cả hai chỉ chính thức chia tay khi Phoebe đã tròn 18 tuổi.

Phoebe rất thích đi du lịch ngoài trời. Cô đi khắp thế giới cùng bạn bè, từ kênh đào Hood đến Peru. Cô cũng tới Kenya để khám phá động vật hoang dã, nhưng vẫn không quên nhấn mạnh việc bảo vệ động vật trong các chú thích ảnh của mình.

Bill ban đầu đã đặt ra một khoản tiền là 10 triệu USD làm tài sản thừa kế cho mỗi con trong khối tài sản khổng lồ 130 tỷ đô la Mỹ của ông. Tuy nhiên, cuộc ly hôn của vợ chồng tỷ phú có thể thay đổi tất cả, Melinda có thể muốn tăng khoản tiền thừa kế cho các con của mình.

Đăng Dương (Theo SCMP)

Bill Gates bị tố lăng nhăng, thích tán tỉnh phụ nữ, kiểm soát báo chí

Bill Gates bị tố lăng nhăng, thích tán tỉnh phụ nữ, kiểm soát báo chí

"Vầng hào quang đã tan vỡ" từ khi tỷ phú Bill Gates tuyên bố ly hôn với bà Melinda. Ông bị tố về việc tán tỉnh các nữ nhà báo và thích kiểm soát truyền thông.