vo chong chenh lech ngoai hinh anh 1

Karna Radheya, hướng dẫn viên du lịch, huấn luyện viên lướt sóng người Indonesia, quen Polly Alexandria Robinson, một người mẫu đến từ Anh, trong chuyến du lịch vào năm 2017. Cả hai hẹn hò hơn 1,5 năm trước khi tổ chức đám cưới vào năm 2018 tại Bali. Ngay từ những ngày đầu, chuyện tình yêu của đôi trẻ đã thu hút sự chú ý của nhiều người vì sự chênh lệch ngoại hình.

vo chong chenh lech ngoai hinh anh 2
vo chong chenh lech ngoai hinh anh 3

Tuy nhiên bất chấp mọi gièm pha, bàn tán, Karna - Polly chứng minh họ vẫn đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc sau 2 năm về chung một nhà. Ngay ngày đầu năm 2021, cặp vợ chồng thông báo họ sắp sửa lên chức bố mẹ. Dưới hình ảnh khoe bụng bầu lớn trên trang cá nhân, Polly nhận được nhiều lời chúc phúc từ người theo dõi.

vo chong chenh lech ngoai hinh anh 4

Tháng 2/2018, đám cưới của nữ ca sĩ Nong Kwan và diễn viên hài Lae Joi thu hút sự quan tâm, bàn tán của dân mạng vì ngoại hình chênh lệch giữa cô dâu và chú rể. Đôi trẻ còn được đích thân ông Hun Manet - Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Campuchia, con trai Thủ tướng Hun Sen - tới chúc phúc và tặng quà cưới trị giá 40 triệu riel.

vo chong chenh lech ngoai hinh anh 5

Hơn một năm sau khi về chung nhà, gia đình Nong Kwan và Lae Joi chào đón thành viên mới. Con trai đầu lòng của cặp vợ chồng hiện hơn một tuổi, được nhận xét càng lớn càng kháu khỉnh. Trên mạng xã hội, diễn viên hài Lae Joi thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc của gia đình nhỏ và dành lời ngọt ngào cho vợ.

vo chong chenh lech ngoai hinh anh 6

Vera Nanda Putri (Indonesia) và Jun Park (Hàn Quốc) là một trong những cặp "đũa lệch" nổi tiếng mạng xã hội. Cả hai quen nhau vào năm 2016 khi cô nàng Vera đến Hàn Quốc học tập, làm việc. Tháng 2/2017, đôi trẻ nên duyên vợ chồng sau khoảng một năm tìm hiểu.

vo chong chenh lech ngoai hinh anh 7
vo chong chenh lech ngoai hinh anh 8

Thời gian đầu hẹn hò, cả hai thường xuyên khoe hình ảnh tình cảm lên mạng xã hội. Tuy nhiên, khi nhận quá nhiều bình luận tiêu cực về ngoại hình, đôi trẻ quyết định hạn chế chia sẻ hình ảnh chụp cùng đối phương. Trước những tin đồn hai người rạn nứt tình cảm và thậm chí đã ly dị, Vera mới đây đăng tải một bức ảnh chụp cùng chồng như lời khẳng định về cuộc sống hôn nhân hạnh phúc sau thời gian dài im hơi lặng tiếng.

vo chong chenh lech ngoai hinh anh 9

Lưu Gia Vỹ và Lưu Dương (đến từ Trung Quốc) hẹn hò từ năm 2016. Trong khi Gia Vỹ được nhận xét có vẻ ngoài "soái ca", bạn gái của anh được biết đến với biệt danh "nàng béo 100kg". Giống nhiều cặp "đũa lệch" khác, bên cạnh được nhiều người ngưỡng mộ vì chuyện tình ngọt ngào, Gia Vỹ - Lưu Dương nhận nhiều ý kiến trái chiều.

vo chong chenh lech ngoai hinh anh 10
vo chong chenh lech ngoai hinh anh 11

Tuy nhiên, bất chấp những lời gièm pha, Gia Vỹ - Lưu Dương chính thức về chung một nhà vào tháng 3/2019. Đám cưới lãng mạn của đôi trẻ được nhiều người ngưỡng mộ và chúc phúc. Gần một năm sau đó, cả hai chào đón con trai đầu lòng.


Cặp đôi mát-xa cho nhau trên sân khấu kết hôn sau 5 tháng hẹn hò

Cặp đôi mát-xa cho nhau trên sân khấu kết hôn sau 5 tháng hẹn hò

Trên sân khấu Bạn muốn hẹn hò, cô gái bất ngờ mát-xa cho bạn trai. Năm tháng sau, họ tổ chức đám cưới và sắp đón thành viên nhí. 

Theo Zing