Mới sinh con một thời gian nhưng Georgina Rodriguez - cô bạn gái được Cristiano Ronaldo yêu thương, chiều chuộng vẫn giữ được thân hình gợi cảm, đáng mơ ước.

{keywords}

 Ronaldo nổi tiếng là chàng cầu thủ giàu có, đào hoa bậc nhất thế giới. Anh từng trải qua nhiều mối tình với các cô nàng bốc lửa. Vì vậy khi công khai chuyện tình yêu với Georgina Rodriguez nhiều người đã cho rằng, chàng lãng tử sẽ sớm kết thúc với cô nàng. Thế nhưng, đến giờ tình cảm của họ lại khiến nhiều người ngưỡng mộ. Đặc biệt từ khi Georgina Rodriguez sinh con cho bạn trai.

{keywords}
Georgina Rodriguez lớn lên ở Jaca, một thành phố thuộc miền đông bắc Tây Ban Nha. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình quyến rũ. Từ một cô gái làm nghề trông trẻ và người mẫu tự do, ít tên tuổi, Georgina Rodriguez đổi đời khi trở thành bạn gái của chàng cầu thủ nổi tiếng thế giới.

 

{keywords}
Mối quan hệ giữa cô gái sinh năm 1994 và ngôi sao Bồ Đào Nha bị phát hiện vào tháng 11/2016 khi cả hai vui chơi tại công viên giải trí Disneyland và dành cho nhau nhiều cử chỉ tình cảm. Một năm sau, Georgina sinh con gái Alana Martina cho chàng cầu thủ đào hoa. Khi ấy, trên trang cá nhân, Ronaldo bày tỏ sự hạnh phúc khi đăng tải tấm hình chụp anh rạng rỡ bên cạnh tổ ấm của mình.

 

{keywords}
Georgina Rodriguez luôn sát cánh bên bạn trai trong mỗi trận đấu.

 

{keywords}
Georgina sở hữu gương mặt khả ái, thân hình gợi cảm với vòng một và vòng ba nóng bỏng. Nước da nâu khiến bạn gái nam cầu thủ trông càng quyến rũ.

 

{keywords}
Ronaldo và Georgina gặp nhau lần đầu tại bữa tiệc do một nhãn hiệu thời trang tổ chức.

 

{keywords}
 Georgina  được coi là mối tình nghiêm túc nhất của anh kể từ khi chia tay với siêu mẫu Nga - Irina Shayk. Vào tháng 11 năm ngoái, Georgina đã hạ sinh cho Ronaldo một cô con gái.

 

{keywords}
Thân hình bốc lửa của Georgina.

 

{keywords}
Georgina Rodriguez có gu thời trang đơn giản, nhưng vẫn giúp cô khoe triệt để lợi thế ngoại hình. Vòng eo thon gọn và đường cong quyến rũ của cô luôn được khoe khéo trong mỗi bộ cánh.

 

{keywords}
Khi tham gia sự kiện cùng bạn trai, cô cùng chọn trang phục không quá cầu kỳ. Sau khi sinh con, người đẹp nhanh chóng lấy lại vóc dáng nhờ chế độ tập luyện khắt khe. 

 

{keywords}
Theo chia sẻ của chàng cầu thủ nổi tiếng, bạn gái anh cuồng tập gym. Xuất thân là nghệ sĩ múa nên cô sở hữu thân hình săn chắc, dẻo dai. Tuy nhiên, trong khi mang thai và sinh xong, cô cũng tích cực tập luyện để giữ gìn vóc dáng. Người đẹp đặc biệt yêu thích các bài tập giúp có được vòng 3 gợi cảm. 

 

{keywords}
Trên trang cá nhân, Ronaldo và Georgina thường xuyên khoe ảnh du lịch và dành cho nhau rất nhiều tình cảm thân mật.

 

{keywords}
Bằng tình yêu và sự vị tha, yêu thương các con riêng của Ronadol, Georgina đã giữ được trái tim của người tình nổi tiếng.

 

{keywords}
Trong một phát biểu trước truyền thông, Ronaldo từng nói, rất trân trọng bạn gái, anh hi vọng cô sẽ mãi mãi bên anh.

 

{keywords}
Tiền đạo người Bồ Đào Nha dành tặng cho bạn gái nhiều chuyến du lịch trên trên phi cơ riêng và du thuyền hạng sang.

 

{keywords}h
Người hâm mộ hi vọng rằng cặp đôi sẽ có một đám cưới cổ tích sau mùa World Cup 2018.

 

{keywords}
Trên trang cá nhân, ngoài những tấm hình tình cảm bên bạn trai, Georgina Rodriguez thường xuyên khoe thân hình nóng bỏng. Trang mạng xã hội của cô hiện thu hút hơn 5 triệu người theo dõi. 

 

{keywords}
Bạn gái Ronaldo khoe body đáng mơ ước trong trang phục áo tắm. Cô được khen ngợi là xinh đẹp không kém những bóng hồng từng gắn bó với CR7.


Vẻ gợi cảm của các hot girl VTV từng thi hoa hậu

Vẻ gợi cảm của các hot girl VTV từng thi hoa hậu

Sau các cuộc thi nhan sắc, nhiều người đẹp chọn con đường trở thành MC truyền hình.

5 hot girl 'số hưởng' thường xuyên khoe ảnh xinh đẹp ở trời Tây

5 hot girl 'số hưởng' thường xuyên khoe ảnh xinh đẹp ở trời Tây

Dân mạng tỏ ra ghen tỵ với các hot girl có cuộc sống xa hoa, nhiều chuyến du lịch trong một năm. Quỳnh Anh Shyn mới vi vu đất Mỹ, còn Ngọc Thảo đang check-in ở châu Âu.

Nhan sắc hot girl hàng không cổ vũ World Cup 4 năm trước giờ ra sao?

Nhan sắc hot girl hàng không cổ vũ World Cup 4 năm trước giờ ra sao?

Trong chương trình đồng hành cùng World Cup 2014, Vũ Ngọc Châm từng là cái tên thu hút sự quan tâm của khán giả khi được ví như bản sao của hoa hậu Đặng Thu Thảo. Sau 4 năm, nhan sắc của cô ngày càng nổi bật.

Hải Phong (tổng hợp)