Con trai vua song bac Macau va nhung nguoi thua ke dinh dam chau A hinh anh 1

Abdul Mateen (sinh năm 1991) - con trai của Quốc vương Brunei Hassanal Bolkiah, nhận được sự chú ý lớn nhờ gia thế khủng và ngoại hình nổi bật. Mateen tốt nghiệp Học viện Quân sự Hoàng gia Sandhurst. Sau đó, anh theo học trường Nghiên cứu Phương Đông và Châu Phi (SOAS) của Đại học London và đạt bằng thạc sĩ.

Con trai vua song bac Macau va nhung nguoi thua ke dinh dam chau A hinh anh 2

Mateen có niềm đam mê đặc biệt với đồ hiệu cao cấp và siêu xe. Anh sở hữu chiếc Ferrari LaFerrari màu trắng danh giá trên thế giới với giá lên tới 1,4 triệu USD, chiếc đồng hồ đầu lâu Tourbillon Skull RM052 của hãng Richard Mille danh tiếng có giá lên đến 527.500 euro (hơn 10 tỷ đồng). Ngoài ra, con trai Quốc vương thường xuyên đi du lịch bằng máy bay riêng và check-in ở những nơi sang chảnh.

Con trai vua song bac Macau va nhung nguoi thua ke dinh dam chau A hinh anh 3

Mario Ho (Hà Du Quân, sinh năm 1995) được chú ý khi là một trong 17 người con của ông vua sòng bạc Macau Stanley Ho - tỷ phú 96 tuổi, xếp thứ 13 trong số người giàu nhất Hong Kong, Trung Quốc. Anh sở hữu tài năng Toán học nổi trội, từng giành huy chương vàng cuộc thi Olympiad Toán học thế giới trong 5 năm liên tiếp. Mario Ho từng theo học tại trường Đại học Oxford (Mỹ). Năm 2016, anh chọn Đại học MIT và trở thành thạc sĩ Tài chính trẻ nhất trong lịch sử của trường.

Con trai vua song bac Macau va nhung nguoi thua ke dinh dam chau A hinh anh 4

Cuối tháng 10 vừa qua, vợ của Mario Ho là siêu mẫu Hề Mộng Dao đã sinh quý tử - nam đinh đời thứ 5 của gia tộc họ Hà. Thông tin này nhanh chóng thu hút sự chú ý. Nhiều người tin rằng ông Stanley Ho sẽ trao thưởng lớn cho vợ chồng Mario Ho và để lại gia tài khổng lồ cho cháu trai.

Con trai vua song bac Macau va nhung nguoi thua ke dinh dam chau A hinh anh 5

Lee Huyn Gyu - con trai ông Lee So Man - ông trùm truyền thông, chủ tịch công ty giải trí SM Entertaiment đình đám xứ Hàn - là người sống kín tiếng nhưng vẫn nhận được nhiều sự chú ý. Lee Huyn Gyu được kỳ vọng sẽ là người thay thế bố, nắm giữ công ty SM trong tương lai. Anh từng theo học tại Harvard Westlake (Mỹ) - trường tư thục dành cho tầng lớp thượng lưu. Con trai ông Lee So Man từng thể hiện khả năng thuyết trình chuyên nghiệp khi đảm nhận vai trò phiên dịch viên trực tiếp cho chính cha của mình tại hội thảo Đại học Stanford.

Con trai vua song bac Macau va nhung nguoi thua ke dinh dam chau A hinh anh 6

Eric Tse - thiếu gia tập đoàn dược phẩm Sino Biopharmaceutical (Hong Kong) là một trong những thiếu gia sở hữu gia tài "khủng". Eric Tse sinh ra ở Seattle (Mỹ), theo học tại Bắc Kinh, Hong Kong và sau đó tốt nghiệp Đại học Pennysylvania (Mỹ). Anh cũng đã tốt nghiệp thạc sĩ tại Đại học Tsinghua (Bắc Kinh) theo chương trình học bổng quốc tế Schwarzman Scholar.

Con trai vua song bac Macau va nhung nguoi thua ke dinh dam chau A hinh anh 7

Tháng 6/2018, Eric Tse vào làm việc tại tập đoàn của gia đình trong vai trò trợ lý của chủ tịch. Anh hiện được bổ nhiệm làm giám đốc điều hành với mức lương 498.000 USD/năm. Anh từng nhận được "món quà" của cha là 21,45% cổ phần Tập đoàn dược phẩm Sino Biopharmaceutical, tương đương 3,8 tỷ USD. Với số cổ phần này, Eric Tse trở thành một trong 550 tỷ phú giàu nhất thế giới, theoForbes.

Con trai vua song bac Macau va nhung nguoi thua ke dinh dam chau A hinh anh 8

Steven Zhang (sinh năm 1991) là chủ tịch thứ 21 của CLB Inter Milan, đồng thời là người trẻ nhất được bổ nhiệm vào vị trí này trong lịch sử 110 năm qua. Steven Zhang là con trai tỷ phú Zhang Jindong - ông chủ tập đoàn Suning chuyên bán lẻ thiết bị điện tử và đồ điện gia dụng hàng đầu Trung Quốc và là người giàu thứ 28 ở Trung Quốc, xếp thứ 305 thế giới với khối tài sản 6,2 tỷ USD (năm 2018), theo Forbes.

Con trai vua song bac Macau va nhung nguoi thua ke dinh dam chau A hinh anh 9

Steven Zhang từng theo học tại trường Ngoại ngữ Nam Kinh (Trung Quốc) trước khi sang Mỹ học tập tại Học viện Mercersburg từ năm 15 tuổi. Sau khi tốt nghiệp với tấm bằng danh dự, anh nhận được lời mời từ Viện Công nghệ Massachusetts và Đại học Duke. Sau đó, Steven theo học ngành Kinh tế tại trường Wharton thuộc ĐH Pennsylvania và được cha giao chức phó chủ tịch tập đoàn Suning của gia đình sau khi tốt nghiệp.

Ngôi nhà hoang và thiết bị khó tin giúp 1977 Vlog đánh bật bà Tân Vlog

Ngôi nhà hoang và thiết bị khó tin giúp 1977 Vlog đánh bật bà Tân Vlog

 Chỉ trong vòng hơn 2 tháng, 1977 Vlog nổi lên như một hiện tượng kỳ lạ nhưng đi một con đường khác hẳn với những kênh khác như Bà Tân Vlog.  

Theo Zing