Mario Ho từng 5 năm đoạt huy chương vàng tại cuộc thi Olympiad Toán học thế giới, tốt nghiệp thạc sĩ tại Viện Công nghệ Massachusetts, Mỹ.

Video: Con trai vua sòng bài Macau vừa đàn vừa hát

Video: Mario Ho chiến thắng 100 thiên tài toán học Trung Quốc 

công tử 2

Trong số các thí sinh xuất hiện tại mùa mới chương trình Bộ não siêu việt trên sóng truyền hình Trung Quốc, khán giả Đại lục chú ý đến Mario Ho - con trai chủ sòng bài Macau nổi tiếng Stanley Ho.

Xuất hiện bảnh bao trong bộ vest màu ghi, Mario Ho khiến vượt qua 100 sinh viên đến từ các trường đại học hàng đầu Trung Quốc, cũng như du học sinh xuất sắc, dành suất tiến thẳng vào top 30 cuộc thi. Dân mạng bắt đầu "lùng sục" thông tin của cậu ấm này.

{keywords}
Mario Ho là con trai của chủ sòng bạc lớn nhất Macau.

{keywords}
Cuộc sống vương giả không khác gì hoàng tử. Không chỉ sở hữu loạt xế hộp sang trọng, Mario còn thường xuyên sử dụng phi cơ, trực thăng riêng để di chuyển hoặc du lịch vòng quanh thế giới. Mọi nhà hàng, địa điểm sang chảnh chàng thiếu gia 22 tuổi ghé qua đều là niềm mơ ước của rất nhiều người.

Cuộc sống vương giả

Mario Ho (22 tuổi) là một trong số 17 người con của ông Stanley Ho. Cậu là con trai của tỷ phú Hong Kong với người vợ thứ tư.

Theo tạp chí Forbes, tài sản của ông Stanley Ho khoảng 3,1 tỷ USD năm 2011. Ông được xếp vị trí thứ 13 trong số những người giàu nhất Hong Kong, Trung Quốc.

Gia đình khá giả, Mario Ho có cuộc sống sung túc từ nhỏ. Instagram của chàng trai 22 tuổi đăng tải hình ảnh về những món đồ đắt tiền, chuyến du lịch sang chảnh cùng hàng loạt "xế xịn" thuộc quyền sở hữu của Mario. Mọi nhà hàng, địa điểm mà thiếu gia 22 tuổi ghé qua đều là niềm mơ ước của rất nhiều người.

Ngoài ra, cậu thường xuyên xuất hiện trên Instagram Rich Kids of Hong Kong (hội con nhà giàu Hong Kong).

{keywords}
Cuộc sống của Mario ngập tràn trong đồ hiệu, xế sang và du lịch đây đó.

5 năm đoạt huy chương vàng Olympiad Toán học thế giới

Trong số 5 người con trai của Stanley Ho, Mario Ho được nhận xét có ngoại hình sáng nhất: Gương mặt điển trai, sống mũi cao cùng mái tóc cắt ngắn, thân hình 6 múi. Mario thường chọn diện vest hoặc quần áo thể thao, tôn lên vẻ nam tính của mình.

{keywords}
Gu thời trang đơn giản, tinh tế càng tôn lên vẻ nam tính của Mario.

Không chỉ đẹp trai, Mario còn chinh phục được trái tim của nhiều fan nữ nhờ tình yêu thương dành cho cô em gái Alice (20 tuổi).

Nếu theo dõi Instagram của thiếu gia họ Ho, không khó để nhận ra tình cảm khăng khít, gắn bó giữa Mario và em gái. Anh chàng từng công khai "dằn mặt" đám con trai dám làm tổn thương em gái trên trang cá nhân.

Nam sinh 22 tuổi có kết quả học tập tốt. Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Mario đã là học sinh ưu tú, giỏi toán và yêu thể thao.

{keywords}
Mario không ngần ngại bay 12 tiếng đồng hồ để đưa em gái Alice đi chơi trong ngày sinh nhật.

Năm 11 tuổi, Mario giành giải trong cuộc thi toán học thế giới. Thiếu gia 22 tuổi cũng từng đoạt huy chương vàng cuộc thi Olympiad Toán học thế giới trong 5 năm liền.

Kết thúc thời phổ thông, Mario trở thành sinh viên Đại học Winchester, Anh, tiếp tục nhận được lời mời học cao học từ 2 trường hàng đầu thế giới là Đại học Oxford và Viện Công nghệ Massachusetts (MIT) sau khi tốt nghiệp.

Thiếu gia điển trai cuối cùng đã lựa chọn MIT là nơi học tập, nghiên cứu. Hiện, cậu ấm họ Ho được cho là một trong những thạc sĩ tài chính trẻ nhất trong lịch sử của ngôi trường này.

{keywords}
Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Mario đã là học sinh ưu tú, đặc biệt rất giỏi toán và yêu thể thao.

Gần đây nhất, Mario một lần nữa ghi dấu ấn trong lòng khán giả Trung Quốc khi tham gia chương trình Bộ não siêu việt. Đây là cuộc thi tìm ra người thông minh. Thử thách của chương trình là hàng loạt câu đố về logic và toán học hóc búa. Mario thường là người giải đề nhanh nhất, qua đó ghi danh vào top 30 chương trình.

Ngoài ra, chàng trai sinh năm 1995 còn có nhiều tài lẻ như ca hát, chơi guitar, piano… Nổi tiếng, đẹp trai, giàu có, chàng trai này có tới 122.000 người theo dõi trên Instagram.

{keywords}
Mario Ho được coi là thiên tài toán học và là thạc sĩ tài chính trẻ nhất trong lịch sử MIT.

Chuyện tình với những 'chân dài'

Là "soái ca" trong mơ của hội chị em, Mario Ho cũng trải qua đủ mọi cung bậc của tình yêu với nhiều cô gái xinh đẹp, một số người có tên tuổi trong làng giải trí châu Á.

Ở tuổi 20, Mario được nhiều người biết đến hơn nhờ mối tình với nữ ca sĩ xinh đẹp người Singapore của nhóm nhạc nữ BY2 - Yumi. Tuy cũng có cuộc sống sang chảnh và thành công trong sự nghiệp, Yumi lại không nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình Mario.

Đôi trẻ chia tay nhau sau một năm hẹn hò do mẹ thiếu gia 22 tuổi không đồng ý cậu yêu đương sớm.

{keywords}
Không chỉ học giỏi, thiếu gia 22 tuổi còn biết nhiều tài lẻ như chơi đàn, ca hát...

Đến tháng 1/2016, thiên kim tiểu thư Singapore - Kim Lim - trở thành "bóng hồng" tiếp theo chinh phục được trái tim con trai tỷ phú Stanley. Giống như Mario, Kim Lim nổi tiếng trong giới trẻ Singapore nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, cùng cuộc sống giàu sang.

Được cộng đồng mạng hết lòng ủng hộ và nhận xét xứng đôi vừa lứa, thế nhưng chuyện tình thiếu gia Macau cùng tiểu thư Singapore cũng nhanh chóng "tan thành mây khói".

Hiện tại, cậu ấm 22 tuổi lại hạnh phúc bên người mới.

{keywords}
Đôi trẻ chia tay nhau sau một năm hẹn hò do mẹ thiếu gia 22 tuổi không đồng ý cậu yêu đương sớm.

Tháng 11/2017, Mario Ho công khai tỏ tình với bạn gái hơn mình 5 tuổi - siêu mẫu Ming Xi (27 tuổi, người Trung Quốc). Theo báo chí Hong Kong, Mario đã "mượn" tòa nhà của mẹ tại Tokyo (Nhật Bản) để chiếu đèn LED hình trái tim bày tỏ tình cảm với bạn gái.

Sau đó, chân dài chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào này lên trang cá nhân và không quên khẳng định cô đang rất hạnh phúc khi tìm được người đàn ông tốt, yêu thương mình thật lòng.

{keywords}

Mario từng có thời gian mặn nồng bên cạnh thiên kim tiểu thư Singapore - Kim Lim.


Theo bảng xếp hạng người mẫu, Ming Xi nằm trong top 50 siêu mẫu thế giới và từng có cơ hội quý giá được sải bước trong show diễn nội y lớn nhất hành tinh - Victoria's Secret trong 4 năm liền (2013-2016).

Tuy nhiên, trong show diễn năm 2016, Ming Xi trở thành cái tên được nhiều người nhắc đến nhất vì không may ngã sõng soài trên sàn catwalk.

{keywords}

Ming Xi và Mario công khai hẹn hò vào đầu tháng 11/2017.

Có tin đồn cho rằng không giống như những chân dài trong quá khứ, Ming Xi rất được lòng "nhà trai". Siêu mẫu 27 tuổi từng tham gia một sự kiện do gia đình nhà Mario tổ chức.

Tuy nhiên, một nguồn tin khác lại khẳng định đôi trẻ sẽ nhanh chóng "đường ai nấy đi" bởi mẹ Mario cũng coi Ming Xi như những cô gái mà con trai dẫn đến ra mắt trước đây. Bà cho biết Mario chưa đủ trưởng thành để nghĩ tới hôn nhân hay gì đó xa hơn.

Nữ cấp dưỡng tái mặt vì sự cố trong nhà tắm tạm của công nhân

Nữ cấp dưỡng tái mặt vì sự cố trong nhà tắm tạm của công nhân

“Hôm đó, sau khi nấu ăn trong khu lán, Hương chuẩn bị đi tắm. Trong lúc cô tắm thì đã gặp sự cố…”, chị Lò Thị Mai (39 tuổi, quê Yên Bái) kể lại.

Bức ảnh 'cậu bé băng giá' hiếu học khiến dân mạng nao lòng

Bức ảnh 'cậu bé băng giá' hiếu học khiến dân mạng nao lòng

Hình ảnh nam sinh Trung Quốc đã thu hút sự chú ý của hàng triệu người sau khi bức ảnh mái tóc phủ đầy băng tuyết của em lan truyền trên mạng xã hội.

(Theo Zing)