Nhật Dũng cho biết, Hồng Quân là người anh tin tưởng và dành toàn bộ tâm huyết đào tạo để kế nghiệp thiết kế của mình.

Tối 17/8 tại TP.HCM, NTK Nhật Dũng cùng con trai Hồng Quân đưa ra những mẫu áo dài mới nhất của mình trong chương trình “Tà áo Việt”.

{keywords}
 

Đây là lần đầu tiên con trai anh - NTK trẻ Hồng Quân đứng cùng anh trên sấn khấu với vai trò thiết kế. Hồng Quân là người anh tin tưởng và dành toàn bộ tâm huyết đào tạo để kế nghiệp thiết kế của mình.

Hồng Quân cho biết, anh đã học được một phần nào cách “phù phép” màu sắc cho trang phục từ bố và hy vọng trong tương lai sẽ có thêm những mẫu mới ấn tượng.

{keywords}
Những mẫu áo dài nổi bật của cha con Nhật Dũng. 

 

{keywords}
 16 thiên thần nhỏ tự tin diện áo dài trên sân khấu.

“Tà áo Việt” là chương trình thường niên của các NTK Việt diễn ra một năm một lần vào dịp gần đến Rằm tháng 8. Chương trình nhằm gây quỹ giúp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện thay đổi cuộc sống.

{keywords}
 Nhật Dũng và con trai Hồng Quân cùng dàn người mẫu.

Vào tháng 11/2018 tới, Nhật Dũng được Tổng lãnh sự Việt Nam tại Osaka và BTC chương trình kỉ niệm 45 năm quan hệ Việt Nam - Nhật Bản mời làm Đạo diễn catwalk và tổ chức cuộc thi vẽ tranh, thể hiện sự kết nối 2 nền văn hóa Việt - Nhật.

Bạn gái Trọng Đại U23 VN 1 tháng trước vẫn tìm người yêu trên truyền hình

Bạn gái Trọng Đại U23 VN 1 tháng trước vẫn tìm người yêu trên truyền hình

Công khai chuyện tình với chàng hậu vệ Nguyễn Trọng Đại của đội tuyển U23 Việt Nam nhưng Huyền Trang bị nhiều khán giả phát hiện vừa tham gia show truyền hình tìm người yêu cách đây không lâu.

Vy Anh