{keywords}
Thanh Lương được bà Tân gọi là 'con gái' trong các video.

Theo như những chia sẻ trước đây, bà Tân chỉ có 2 người con trai là Nguyễn Văn Hưng và Nguyễn Văn Hậu - đều là những người hỗ trợ bà trong việc quay dựng video. Vì thế, việc bà Tân có thêm một cô con gái tên Thanh Lương khá xinh xắn đã khiến nhiều người nghi vấn.

Tuy nhiên, bẵng đi một thời gian dài, nghi vấn này mới được gia đình bà Tân giải đáp.

Chia sẻ với VietNamNet, anh Nguyễn Văn Hưng (Hưng Vlog) - người sáng lập và thực hiện chính các video ở kênh Bà Tân Vlog cho biết, Thanh Lương không phải là con ruột của mẹ mình, mà là con nuôi. Anh Hưng cũng cho biết, Thanh Lương sinh năm 2001, là người ở làng bên, cùng xã Xuân Hương (huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang).

Khi được hỏi việc nhận Lương là con có phải là ‘chiêu trò’ để kênh Bà Tân Vlog thu hút người xem hay không, anh Hưng phủ nhận. ‘Lương đã làm cùng mẹ tôi 2 năm nay nên việc nhận Lương làm con nuôi cũng là bình thường’.

Thanh Lương hiện cũng lập một kênh Vlog riêng với hơn 200 nghìn lượt đăng ký - đủ điều kiện nhận nút Bạc của YouTube.

{keywords}
Nhan sắc của Thanh Lương được nhiều người khen ngợi.
{keywords}
Thanh Lương sinh năm 2001 và đã phụ giúp bà Tân làm video 2 năm nay.
{keywords}
Kênh Thanh Lương Vlog hiện có hơn 200 nghìn lượt đăng ký.

Giải thích thêm về việc đôi khi còn có một cô gái khác nữa được bà Tân gọi là ‘con’ trong các video, Hưng cho biết người đó là em dâu anh - tức vợ của Hậu.

‘Vợ của Hậu không phải người làm clip thường xuyên, mà chỉ thỉnh thoảng xuất hiện. Công việc chính của em ấy là bán hàng quần áo’.

Chia sẻ về công việc làm kênh Bà Tân Vlog thời gian gần đây, Hưng nói, lượng người xem thời gian gần đây đúng là có giảm xuống do nội dung ‘siêu to khổng lồ’ đã nhàm chán với một bộ phận người xem. Tuy nhiên, theo quan sát, mỗi video của kênh Bà Tân Vlog vẫn dao động từ 1-2 triệu lượt người xem - một con số mơ ước của nhiều kênh Vlog khác.

‘Hiện chúng tôi đang tập quay các video nấu món ăn siêu nhỏ như dự kiến, nhưng việc quay các món tí hon khá là khó khăn nên chúng tôi mất nhiều thời gian tập luyện’.

Con dâu bà Tân Vlog trở lại làm YouTube, tiết lộ sự thật khiến dân mạng xôn xao

Con dâu bà Tân Vlog trở lại làm YouTube, tiết lộ sự thật khiến dân mạng xôn xao

Cộng đồng mạng tỏ ra khó hiểu vì mối quan hệ của các YouTuber trong gia đình bà Tân Vlog.

Đăng Dương