{keywords}
Là con gái độc nhất của ông trùm cảng Tây Ban Nha - Philippines Enrique Razon, Katrina Razon (sinh năm 1991) được hưởng nhiều đặc quyền. Tuy nhiên, điều đó không ngăn cản cô gái trẻ tiếp tục làm việc chăm chỉ. Katrina là nhà đầu tư mạo hiểm, sáng lập và điều hành công ty tổ chức sự kiện C:C Concepts tại Los Angeles (Mỹ).
{keywords}
Ngoài ra, con gái của tỷ phú giàu thứ 5 Philippines có niềm đam mê âm nhạc và bộ môn yoga. Katrina không chỉ là một DJ có tiếng với nghệ danh Katsu, mà còn là giám đốc điều hành Lễ hội Wonderfruit, một chương trình nhằm nâng cao ý thức bảo vệ môi trường ở Thái Lan.
{keywords}
Camille Villar (sinh năm 1985) là con gái út của Manuel Villar, tỷ phú giàu thứ 2 Philippines. Mặc dù là tiểu thư nhà tài phiệt, cô không để sức ảnh hưởng của bố làm lu mờ thành công cá nhân. Được biết, Camille tiếp quản chuỗi trung tâm mua sắm Vista Mall của gia đình sau khi tốt nghiệp trường Kinh doanh IESE thuộc ĐH Navarra tại Barcelona (Tây Ban Nha). Cô còn là người dẫn chương trình của gameshow "Wil Time Bigtime" và "Wowowillie".
{keywords}
Bên cạnh đó, Camille còn dấn thân vào con đường chính trị giống như bố mẹ. Năm 2010, ông trùm bất động sản Manuel Villar từng tranh cử tổng thống Philippines. Mẹ cô, Cynthia Villar, là Thượng nghị sĩ từ năm 2013 đến nay. Hiện Camille là người đại diện cho thành phố Las Piñas.
{keywords}
Victor B. Consunji (sinh năm 1979) là cháu trai của ông trùm xây dựng David Consunji. Anh kế nghiệp ông nội và thành lập công ty Victor Consunji Development Corporation.
{keywords}
Trái với ngoại hình của một “trai hư”, Victor rất yêu vợ, một người mẫu kiêm doanh nhân người Anh gốc Philippines. Họ có một con trai. Anh thường xuyên đưa gia đình đi du lịch.
{keywords}
Nicole Coson (sinh năm 1992) là con gái của nữ tỷ phú giàu nhất Philippines Teresita Tan Sy-Coson, cháu gái của Henry Sy, cố tỷ phú giàu thứ 52 thế giới mới qua đời năm ngoái. Ai cũng nghĩ rằng cô gái trẻ sẽ tiếp bước mẹ và ông ngoại trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ. Tuy nhiên, Nicole lại là người có thiên hướng nghệ thuật.
{keywords}
Trước khi vào Học viện Nghệ thuật Hoàng gia Anh, cô đã lấy bằng cử nhân tại ĐH Central Saint Martins (London, Anh). Dù mới chỉ 28 tuổi, Nicole sở hữu sự nghiệp khá lừng lẫy với 8 buổi triển lãm cả tập thể lẫn cá nhân. Mới đây, cô được New Contemporaries 2020, chương trình nghệ thuật uy tín của Bloomberg, lựa chọn là một trong những nghệ sĩ tiêu biểu.
Vùng đất cứ 3 người lại có một triệu phú, cuộc sống giới siêu giàu ra sao?

Vùng đất cứ 3 người lại có một triệu phú, cuộc sống giới siêu giàu ra sao?

Hãy tưởng tượng cuộc sống của giới siêu giàu tại vùng đất cứ 3 người lại có một triệu phú sẽ thế nào.

Theo Zing