Người thừa kế 2 tỷ USD

Kim Lim (sinh năm 1991) là con gái duy nhất của tỷ phú Singapore - Peter Lim (67 tuổi), người có tài sản khoảng 2 tỷ USD vào năm 2019 và là chủ của CLB bóng đá Tây Ban Nha Valencia.

{keywords}
Kim Lim sở hữu nhan sắc kiêu sa.

Cô nổi tiếng thông minh, xinh đẹp, có tài kinh doanh và hưởng thụ cuộc sống xa hoa không kém gì các nàng công chúa trên thế giới. 

Rich kid 9X từng học ngành Quản trị kinh doanh và Marketing tại trường nội trú Queenswood ở Hertfordshire (Anh). Cô khẳng định, trong tương lai cô sẽ kế nghiệp cha và mở rộng hoạt động kinh doanh của gia đình. 

Kim Lim gây chú ý trong giới nhà giàu châu Á và mạng xã hội khi sở hữu kho đồ hiệu khổng lồ cùng những bữa tiệc dát vàng.

{keywords}
9X Singapore gây chú ý trên mạng xã hội với bộ sưu tập hàng hiệu khổng lồ.

Mỗi khi di chuyển, Kim Lim thường sử dụng chuyên cơ hoặc khoang hạng nhất của máy bay dân dụng. Gia đình cô sở hữu bộ sưu tập siêu xe hoành tráng nhưng cô không lái xe mà sử dụng tài xế riêng. 

Mối tình đình đám với con trai vua sòng bài

Kim Lim từng có mối tình đẹp với Mario Ho - con trai ông trùm Casino - Stanley Ho (Hà Hồng Sân) ở Macau (Trung Quốc).

{keywords}
Kim Lim và con trai vua sòng bài Macau từng có chuyện tình đình đám.

Mario có thành tích học tập đáng nể. Năm 11 tuổi, anh đoạt giải trong cuộc thi toán học thế giới, được ưu ái gọi là thiên tài toán học. Anh cũng giành huy chương vàng Olympic Toán học thế giới 5 năm liền.

Sau khi tốt nghiệp trung học, anh chàng được hai trường đại học hàng đầu thế giới là đại học Oxford và đại học MIT (Mỹ) mời nhập học. Năm 2016, Mario Ho chọn đại học MIT. Anh là thạc sĩ tài chính trẻ nhất trong lịch sử của trường.

{keywords}
Thuở mặn nồng của cả hai.

Tháng 1/2016, Kim Lim và Mario Ho bắt đầu hẹn hò. Khi còn mặn nồng, cặp đôi thường xuyên đăng ảnh tình tứ lên trang cá nhân. 

Nhiều người hi vọng, họ sẽ có đám cưới cổ tích nhưng cuối cùng cả hai chia tay trong im lặng. Nay, Mario Ho đã lập gia đình với Ming Xi - người mẫu nội y. 

Ly hôn chồng sau 3 năm chung sống

Sau khi chia tay Mario Ho, tháng 2/2017 Kim Lim vội vã đăng ký kết hôn cùng bạn trai Kho Bin Kai (30 tuổi).

Cả hai lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào đầu năm 2018. Tuy nhiên, hôn lễ phải hoãn lại khi cô mang thai và sinh con đầu lòng. 

{keywords}
Kim Lim bên con đầu lòng.

Hai người được trợ lý của Kim Lim mai mối. Lần đầu họ gặp nhau tại Thái Lan và nhanh chóng quyết định kết hôn sau 6 tháng gặp gỡ.

Kim Lim thường xuyên đăng tải ảnh chồng con lên mạng xã hội với lời lẽ đầy hạnh phúc.

{keywords}
Kim Lim làm mẹ đơn thân sau 3 năm hôn nhân.

Đến năm 2019, Kho Bin Kai phải hầu tòa vì đánh bạc. Chồng của Kim Lim được cho tại ngoại vào cuối tháng 8/2019, sau khi đóng 25.000 USD tiền phạt. 

Sau lùm xùm này, Kim Lim lặng lẽ gỡ hết ảnh của chồng. Năm 2020, cô thông báo đã ly hôn chồng sau 3 năm chung sống. 

Chia sẻ với trang Icon Singapore, Kim Lim tiết lộ, cô và chồng đã ly thân được 1 năm. "Cả hai thấy không còn hòa hợp trong cuộc sống chung. Thay vì cố chấp cho một cuộc hôn nhân không hạnh phúc, tại sao không để cho cả hai bên theo đuổi tự do của riêng mình?", Kim Lim nói.

{keywords}
Gia đình hạnh phúc một thời của CEO 9X.

Người thừa kế 9X cũng khẳng định, quyết định chia tay này không phải là một sự bốc đồng.

Lim cho biết thêm, cô và chồng là những người đối lập nhau. Trong khi Lim nói nhiều, thích ăn sashimi, thời trang và là một người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, Kai lại trầm tính, ăn mặc giản dị, không thích mạng xã hội và chỉ ăn đồ nấu chín.

{keywords}
Kim Lim đang tiếp quản công việc của người cha giàu có.

Lim chia sẻ rằng khi cô yêu cầu ly hôn, Kai đã lặng lẽ chấp nhận. Giờ đây, Lim đang dồn hết tâm sức vào công việc kinh doanh các trung tâm làm đẹp. 

Từ ái nữ của tỷ phú giàu có ở Singapore, Kim Lim trở thành CEO thành đạt, sở hữu công ty ăn nên, làm ra. 

Những ái nữ tài năng, thừa kế khối tài sản khủng của các tỷ phú thế giới

Những ái nữ tài năng, thừa kế khối tài sản khủng của các tỷ phú thế giới

Ái nữ của các tỷ phú thế giới không chỉ thừa kế khối tài sản lớn mà còn sở hữu nhan sắc và tài năng vượt trội. 

Diệu Bình (Theo Asiaone, Icon Singapore)