Nguyễn Thị Trúc Phương (biệt danh Ha Nie) quê Gia Lai, hiện là sinh viên năm nhất ngành Dịch vụ Thương mại Hàng không, Học viện Hàng không Việt Nam. Phương có nước da trắng, gương mặt đẹp, sống mũi cao, mắt to tròn nên bị nhiều người nhầm là con lai.

{keywords}
‘Người bảo em lai người Thái Lan, người bảo lai người Trung Quốc. Có người thì bảo, em là con gái Hàn Quốc. Nhưng em không phải con lai. Bố mẹ em đều là người Việt Nam. Em thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ’, cô gái sinh năm 2001 nói.

 

{keywords}
Cô cho biết, có ước mơ làm tiếp viên hàng không từ nhỏ, vì thế, năm 2018, cô rất vui khi đậu vào Học viện Hàng không Việt Nam.

 

{keywords}
Phương cho biết, cô được nhiều người biết đến khi từ quê xuống TP.HCM nhập học. Khi đó, Phương thường đăng các clip nhảy múa và hình ảnh mặc đồng phục của học viện lên trang cá nhân.
{keywords}
Mỗi bức ảnh Phương đăng lên trang cá nhân nhận rất nhiều lượt thích, bình luận và chia sẻ.

 

{keywords}
‘Từ một cô gái bình thường, em thành người nổi tiếng’, Phương nói vui. Tuy nhiên, cũng từ đó, cô gái 10x trở thành mẫu ảnh, mẫu quảng cáo sản phẩm, quay các TVC quảng cáo. 

 

{keywords}
Phương có chiều cao 1m63.
{keywords}
Phương khi còn là học sinh trung học phổ thông.
{keywords}
Hiện Phương đang tích cực học kiến thức ở trường và bồi dưỡng thêm tiếng Anh để sau khi tốt nghiệp sẽ trở thành một tiếp viên hàng không, được đi khắp nơi, chinh phục bầu trời.
{keywords}
Công việc làm mẫu ảnh, quảng cáo cho Phương thu nhập để trang trải cuộc sống sinh viên.
{keywords}
Phương cho biết, trước đây Phương là cô gái nhút nhát, không tự tin về ngoại hình của mình. Từ khi đi làm mẫu ảnh, được nhiều biết đến cô tự tin hơn, thích giao lưu, tiếp xúc với nhiều bạn hơn.
{keywords}
Sau giờ học, làm thêm Phương thích khám phá ẩm thực Sài Gòn, tìm kiếm các địa điểm ăn vặt mới, chụp hình làm kỷ niệm.
{keywords}
Cô gái 10x thường chụp hình của bạn bè ở học viện đăng lên trang cá nhân
{keywords}
Phương cho biết, ba mẹ cô rất tâm lý, luôn ủng hộ các quyết định của con gái. Những ngày mới xuống thành phố học, mẹ cô thường xuyên gọi điện hỏi thăm, động viên con gái, dặn cô ăn uống đầy đủ, giữ sức khỏe. Vì thế, mỗi khi làm việc gì cô luôn tham khảo ý kiến bố mẹ mới quyết định.
9x Việt trên báo Mỹ: Xinh đẹp, cuộc sống nhiều người khao khát

9x Việt trên báo Mỹ: Xinh đẹp, cuộc sống nhiều người khao khát

 Từng xuất hiện trên một tờ báo của Mỹ với tư cách là con nhà giàu Việt Nam, Jolie Nguyễn có cuộc sống khiến nhiều người phải khao khát.

Diệu Thuần

Ảnh: NVCC.