Kristiana Kuqi, 23 tuổi (ở Virginia, Mỹ) đã lên kế hoạch nghỉ ngơi ở một nơi lãng mạn để thắp lại mối quan hệ với bạn trai cũ. Tuy nhiên kế hoạch này không thành và họ đã chia tay.

Kristiana chia sẻ: 'Tôi đi du học ở Anh trong năm thứ ba đại học. Tôi có kế hoạch gặp người yêu cũ và chúng tôi có thể đi du lịch đến Paris cùng nhau. 

Trước đây, tôi luôn muốn có một bức ảnh nụ hôn lãng mạn ở tháp Eiffel. Tuy nhiên, tôi và anh ấy chia tay vì vậy tôi phải suy nghĩ lại về kế hoạch ban đầu của mình'.

{keywords}
Nụ hôn của Kristiana và chàng trai xa lạ dưới chân tháp Eiffel.

Kristiana vẫn đến tháp Eiffel với một người bạn gái, chụp rất nhiều bức ảnh.

Lúc này, cô nhìn xung quanh, thấy một anh chàng tuyệt đẹp và nghĩ 'Mình luôn muốn một bức ảnh lãng mạn và bây giờ là cơ hội'.

Vì vậy, cô đến gần anh ấy và nói: ‘Bạn có biết nói tiếng Anh không?' Chàng trai trả lời: 'Vâng'.

Sau đó, cô gái nhìn anh, cố gắng hết sức để giữ bình tĩnh và hỏi: 'Bạn sẽ hôn tôi ngay trước tháp Eiffel để chụp ảnh chứ?'.

Anh chàng đồng ý với đề nghị của cô và bức ảnh chụp khoảnh khắc ngọt ngào đó đã lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội.

{keywords}
Nụ hôn của cô sinh viên ở Rome.

Kristiana cũng thực hiện những bức ảnh tương tự với các chàng trai tại Đấu trường La Mã ở Rome, Italy và một anh lính cứu hỏa đang ngồi trong xe ở Kentucky, Mỹ. Cô nàng cũng đang muốn có thêm bức ảnh ở Brazil và Kim tự tháp (Ai Cập).

Kristiana nói rằng, cô làm điều này để kiểm tra sự tự tin của mình. 'Tôi từng có nhiều vấn đề về sự tự tin và yêu cầu một anh chàng dễ thương ngẫu nhiên hôn bạn đòi hỏi sự tự tin. Phụ nữ không nên từ chối làm điều mình muốn chỉ vì sợ bị phán xét'.

Kristiana khẳng định, cô thậm chí không biết tên tuổi, nơi ở của các chàng trai trong bức ảnh và họ cũng không giữ liên lạc sau những nụ hôn nóng bỏng đó.

Nữ hành khách khiến phi công bị cấm bay vĩnh viễn lộ ảnh quá khứ gây sốc

Nữ hành khách khiến phi công bị cấm bay vĩnh viễn lộ ảnh quá khứ gây sốc

Một phi công Trung Quốc đã bị cấm bay vĩnh viễn sau khi đưa nữ hành khách vào buồng lái, gây lo ngại về an toàn hàng không. Và danh tính của nữ hành khách này đang được tìm kiếm rất nhiều trong những ngày gần đây.

Ngọc Trang (Theo Metro)