“Người được chọn”, chương trình truyền hình thực tế đầu tiên tại Việt Nam giúp bạn trẻ có cái nhìn trực diện về việc tuyển dụng nhân sự. 

“Người được chọn”, show truyền hình thực tế mới phát sóng vào 21h30 thứ 2 hàng tuần trên VTV6 giúp những người trẻ thiếu hụt kỹ năng mềm biết cách làm thế nào để bù đắp nó. Chương trình cũng sẽ là cầu nối giữa người lao động với các doanh nghiệp.

Nhà báo Đặng Diễm Quỳnh, Trưởng ban VTV6 cho hay, “Người được chọn” là chương trình truyền hình thực tế đầu tiên tại Việt Nam về nhân sự và quá trình tuyển dụng nhân tài.

Với tiêu chí kết nối, mang tới những cơ hội công việc có thu nhập tốt, môi trường làm việc chuyên nghiệp,  cơ hội phát triển lâu dài cho các bạn trẻ, ngay từ khi mới ra mắt, chương trình đã nhận được hàng ngàn hồ sơ điện tử gửi về.

200 ứng viên có CV ấn tượng nhất, cách trình bày hồ sơ điện tử sáng tạo với kết quả đào tạo và kỹ năng mềm tốt nhất đã vượt qua được vòng sơ loại online để bước vào vòng “Chinh phục hội đồng phỏng vấn” trên truyền hình.  

{keywords}
Hội đồng phỏng vấn gồm MC Khắc Nguyện, CEO Đỗ Thùy Dương, CEO Hoàng Nam Tiến.

Trong vòng thi đầu tiên - “Chinh phục hội đồng tuyển dụng”, các thí sinh phải trả lời những câu hỏi phỏng vấn, thể hiện được năng lượng, sự đam mê, nhiệt huyết của mình, tìm mọi cách gây ấn tượng và thuyết phục hội đồng phỏng vấn lựa chọn mình. Khi chiếc thẻ xanh của các thành viên trong hội đồng được giơ lên có nghĩa là “Tôi chọn bạn”. Ngược lại, chiếc thẻ đỏ được giơ lên có nghĩa là “Bạn được đặc cách đi tiếp vào vòng thi tiếp theo”. 

{keywords}
Nhà báo Diễm Quỳnh - Trưởng Ban Thanh thiếu niên VTV6 chụp ảnh cùng ekip.

Sau khi vượt qua được vòng thi phỏng vấn, top 3 ứng viên sẽ bước tiếp vào vòng thi tình huống. Cả 3 thí sinh sẽ cùng phải đưa ra giải pháp cho một tình huống liên quan trực tiếp tới hoạt động của doanh nghiệp tuyển dụng. Thí sinh nào đưa ra giải pháp thông minh, phù hợp nhất được hội đồng tuyển chọn sẽ giành chiến thắng cùng cơ hội làm việc trực tiếp tại doanh nghiệp tuyển dụng.

Ngân An

Khách hàng bật khóc khi được chủ quán cháo trả lại 200 triệu đồng

Khách hàng bật khóc khi được chủ quán cháo trả lại 200 triệu đồng

Thấy chiếc túi chứa số tiền lớn khách ăn để quên, chị Như đợi chủ nhân quay lại và hoàn trả đầy đủ. Hành động đẹp của chị được nhiều dân mạng tán dương.

Sự thật MC điển trai của VTV nghỉ việc đi làm nông dân

Sự thật MC điển trai của VTV nghỉ việc đi làm nông dân

MC điển trai của bản tin tiếng Nga trên VTV4 cho biết, anh chỉ tạm nghỉ ở đài truyền hình để làm nông dân trong trang trại chăn đà điểu ở Khánh Hòa. 

Cận cảnh mặt trăng 'bị nuốt' - nguyệt thực dài nhất thế kỷ ở Việt Nam

Cận cảnh mặt trăng 'bị nuốt' - nguyệt thực dài nhất thế kỷ ở Việt Nam

Rạng sáng 28/7,  những người yêu thiên văn ở các tỉnh Thừa thiên Huế và trở vào Nam Bộ đã có một đêm thức trắng để ngắm nguyệt thực.

Mẹ chồng giao sản nghiệp cho con dâu khiến nhiều cô gái mơ ước

Mẹ chồng giao sản nghiệp cho con dâu khiến nhiều cô gái mơ ước

Với lời tuyên bố "Muốn giao cơ nghiệp cho con dâu tương lai" trong tập 4 "Mảnh ghép tình yêu", bà Thái Oanh khiến nhiều khán giả nữ sôi sục, muốn đăng ký làm con dâu.