{keywords}
 

Những bộ ảnh kỷ yếu độc đáo, mới mẻ luôn được giới trẻ đầu tư thực hiện. Mới đây, chỉ sau vài giờ đăng tải, bộ kỷ yếu "Mùa hè 2019" với hoá thân thành "cô nàng ninja" của sinh viên khoa Mầm non, Đại học Hạ Long trở thành tâm điểm chú ý trên mạng.

{keywords}
 

Thay vì chọn cho mình những địa điểm, phong cảnh lý tưởng hay ít nhất cũng là một nơi mát mẻ để thực hiện bộ ảnh kỷ yếu, các nữ sinh năm 4 lại theo ý tưởng ninja, che kín từ đầu đến chân cùng bộ đồ chống nắng "bá đạo".

{keywords}
 

"Mặc thế này bạn sẽ không phải lo bị dìm hàng", "Hài hước thật, sau này khi xem lại hình ảnh này sẽ thấy vui và nhiều kỷ niệm lắm đây" ... là những bình luận của dân mạng sau khi xem bộ ảnh.

{keywords}
 

Tính Trần - người thực hiện các bức hình - cho biết: "Đây chỉ là ảnh tôi vô tình chụp, không được lên kế hoạch từ trước. Trong lúc di chuyển chụp hình, các nữ sinh đều mặc áo chống nắng, tôi thấy khá hài hước nên đã bảo các bạn đứng tạo dáng để ghi lại những khoảnh khắc đặc biệt này. Sau đó, tôi chỉnh sửa thành bộ ảnh theo trào lưu nắng nóng năm nay".

{keywords}
 

Nam nhiếp ảnh gia chia sẻ kỷ niệm nhớ nhất của anh khi thực hiện bộ ảnh là các bạn nữ đau chân, không đi được giày cao gót nên phải đi chân đất trên nền bêtông rất nóng. Đôi lúc nóng quá, họ phải ngồi xuống đất dựa vào nhau cũng tạo nên những khoảnh khắc vui nhộn.

{keywords}
 

Một thành viên trong lớp chia sẻ bộ ảnh được chụp trong thời tiết nắng nóng khá vất vả, song khi nhìn thấy khoảnh khắc hài hước và vui nhộn thế này, ai cũng hào hứng.

{keywords}
 

Bộ ảnh kỷ yếu được thực hiện ngay tại khuôn viên ĐH Hạ Long và chỉ chụp trong vòng 20 phút vì thời tiết nắng nóng, khắc nghiệt của mùa hè.

{keywords}
 

Sau khi được đăng tải, các bức hình nhận được nhiều sự quan tâm. Thậm chí, một số bạn còn rủ nhau thực hiện bộ ảnh kỷ yếu với ý tưởng tương tự để ghi lại kỷ niệm đáng nhớ trong những ngày hè nắng nóng.

{keywords}
 

Ngoài những giây phút vui đùa, nữ sinh Đại học Hạ Long còn có loạt ảnh đẹp trong tà áo dài duyên dáng. 

Câu chuyện xúc động phía sau bức ảnh kỷ yếu 'mong bố khỏi bệnh'

Câu chuyện xúc động phía sau bức ảnh kỷ yếu 'mong bố khỏi bệnh'

Lần đầu tiên tôi đi chụp, một điều ước được ghi trên tờ giấy màu không phải là nguyện vọng thi đỗ đại học. Tôi đã nói với lớp: 'Điều ước được ghi trong tờ giấy này nó sẽ trở thành hiện thực!'. 

Theo Zing