Khoảnh khắc thiếu nữ được cho là bị bạn trai bắt quỳ gối xin lỗi bên lề đường hiện khiến nhiều dân mạng bức xúc.

Xem Clip: 

Clip cô gái quỳ gối xin lỗi bạn trai Một cô gái được cho là bị bạn trai bắt quỳ gối xin lỗi khiến dân mạng xôn xao.

Tối 22/2, clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh một thiếu nữ mặc áo kẻ, đầu đội mũ bảo hiểm, quỳ gối xin lỗi nam thanh niên ngồi trên xe máy khiến dân mạng xôn xao.

Theo đó, khi đang đi trên đường, cô gái bị chàng trai mắng, yêu cầu xuống xe và chỉ tay về phía bên kia đường. Lúc sang đến nơi, cô quay đầu lại, quỳ gối xuống trong vài giây rồi đứng dậy.

Khi trở lại chỗ xe máy, cô tiếp tục bị mắng, còn khuôn mặt nam thanh niên tỏ vẻ rất giận dữ.

Khoảnh khắc này được chia sẻ kèm dòng chú thích: “Chưa rõ nguyên nhân nhưng nhìn chị ấy bị như này mà tội nghiệp".

{keywords}
Ảnh cắt từ clip

Hình ảnh cô gái quỳ gối giữa đường bị dân mạng lên án. Ảnh cắt từ clip.

Nguyễn Tuấn (29 tuổi, Hà Nội) - người chứng kiến sự việc - chia sẻ anh bắt gặp cảnh tượng trên vào khoảng 3h chiều 20/2, tại đoạn đường cao tốc Thanh Trì, Hà Nội.

"Lúc đó, tôi đi trên đường thấy nam thanh niên lái xe máy màu đen đang cãi nhau với một bạn nữ. Sau đó, anh ta quát mắng, bắt cô này quỳ gối. Một số người thấy họ đều bất bình về hành động của chàng trai", Tuấn kể.

Nguyên nhân khiến cô gái quỳ gối vẫn chưa thể xác định. Nhiều dân mạng cũng tỏ ra thắc mắc về mối quan hệ của đôi trẻ. Không ít người nhận định nữ chính trong clip vì muốn xin lỗi nửa kia nên mới hành động như vậy.

Khoảnh khắc trên hiện bị mọi người chỉ trích gay gắt. Họ cho rằng chàng trai không đáng mặt đàn ông, thiếu suy nghĩ... Còn việc làm của cô gái thì khó có thể chấp nhận.

Trước đó không lâu, hình ảnh một cô gái tóc dài, quỳ gối trước nam thanh niên đi xe Dream trên cầu Ông Lãnh (quận 1, TP.HCM) cũng nhận nhiều ý kiến trái chiều từ dân mạng.

Lái xe taxi bất ngờ khi khách nữ đòi 'trả phí bằng tình'

Lái xe taxi bất ngờ khi khách nữ đòi 'trả phí bằng tình'

Cô gái lại đẩy ghế phụ ra, chân đặt lên vô lăng lái với dáng điệu mời gọi rồi đáp: “Giờ cháu không có tiền, người cháu đây, chú muốn làm gì thì làm cũng được, coi như bù lại”...

Thương hiệu vang bóng một thời: Chiêu độc chỉ 'ông trùm' dám dùng

Thương hiệu vang bóng một thời: Chiêu độc chỉ 'ông trùm' dám dùng

Quảng cáo bằng phim nhựa rất công phu và tốn kém. Ngoài chi phí cho việc dàn dựng để thành một đoạn quảng cáo hoàn chỉnh, muốn được chiếu ở rạp nào thì người chủ của đoạn phim đó phải thanh toán tiền chiếu. 

Nghe đàn ông kể xấu vợ và lý do muốn 'tháo nhẫn khỏi tay'

Nghe đàn ông kể xấu vợ và lý do muốn 'tháo nhẫn khỏi tay'

“Cô ấy cứ kè kè ở bên, cái gì cũng làm cùng nhau và tôi nghĩ đó là vấn đề. Chúng tôi mới kết hôn được 2 năm mà tôi cảm giác như đã 20 năm vậy”, ông chồng 30 tuổi chia sẻ.

(Theo Zing)