- Khoảnh khắc thiếu nữ xinh đẹp trường kỹ thuật bị chụp lén hiện được dân mạng không ngừng chia sẻ.

Ảnh chụp lén cô gái xinh đẹp đang làm việc trong công xưởng hiện gây chú ý trong cộng đồng mạng. Nhiều người đã nhanh chóng tìm kiếm danh tính của nữ chính trong hình.

Khoảnh khắc thu hút hơn 124.000 like (thích), 1.000 chia sẻ này được đăng tải kèm dòng chú thích: "Con gái kỹ thuật đấy các bác ạ".

{keywords}

Bức ảnh chụp lén cô gái xinh đẹp thu hút sự chú ý của dân mạng. Ảnh chụp màn hình.

Phần lớn dân mạng thể hiện sự thích thú và khen ngợi ngoại hình nổi bật của thiếu nữ. Ảnh được chụp khá xa nhưng có thể thấy cô gái sở hữu làn da trắng, gương mặt thanh tú, cùng dáng người cao ráo.

Thành viên Hàn Bảo Hân bình luận: "Mình làm cán bộ kỹ thuật bao năm mà chưa thấy em nào xinh như vậy. Nếu gặp, mình sẽ đưa nàng lên làm quản đốc ngay".

Nickname Nam Nguyễn nhận xét: “Cô ấy đẹp thật, nhìn cứ muốn ngắm mãi, chắc phải là hoa khôi trường kỹ thuật mất".

Bên cạnh đó, một số người lại tỏ ra nghi ngờ về thông tin của bức hình, hoặc cho rằng cô gái đã học nhầm ngành.

Hoàng Nguyên cho hay: "Mình không nghĩ bạn nữ đó học kỹ thuật, có thể bạn ấy vào khoa Kinh tế của trường kỹ thuật thôi. Con gái kỹ thuật không thể trắng trẻo, chân yếu tay mềm như vậy".

Minh Khánh khẳng định nữ chính trong ảnh không phải sinh viên kỹ thuật. Có lẽ, cô chỉ đến xưởng dọn dẹp và tình cờ bị chụp lén.

Nhân vật khiến dân mạng tìm kiếm những ngày qua là Nguyễn Thị Ngọc Ánh, sinh năm 1998, sống tại Hà Nội. Cô hiện là sinh viên năm nhất, ĐH Công nghiệp Hà Nội.

Chia sẻ với Zing.vn, Ngọc Ánh cho biết: "Đây là lúc mình thực hành trong xưởng phay, đang lau dọn để nghỉ trưa. Mình rất bất ngờ, không biết ai chụp và chụp khi nào".

{keywords}

Ngọc Anh sở làn da trắng cùng gương mặt xinh xắn. Ảnh: NVCC

9X kể khi vào Facebook, cô rất hoang mang lúc thấy ảnh chụp mình xuất hiện trên nhiều diễn đàn. Do sợ bị để ý, làm phiền, nữ sinh đã chặn tin nhắn cũng như cài đặt lại chế độ ở trang cá nhân.

Trước sự quan tâm của dân mạng, Ngọc Ánh cảm thấy vừa vui, vừa lo lắng. Cô gái Hà thành vui là vì nhận được lời khen, song cũng buồn với những lời bình luận ác ý, khiếm nhã.

Ánh tiết lộ chuyên ngành của cô là Cơ khí, nhưng chỉ học 4 tháng. Năm sau, 9X sẽ sang Nhật Bản làm việc theo đúng ngành mình học.

(Theo Zing)