{keywords}
Năm 2015, khoảnh khắc Phạm Thị Huỳnh Mai (sinh năm 1990) bị một người phụ nữ lớn tuổi đi phía sau bĩu môi, cùng cái nhìn không mấy thiện cảm gây chú ý trên mạng xã hội. Trong bức ảnh được chia sẻ, Huỳnh Mai mặc trang phục sườn xám màu đỏ, khoe khéo nhiều hình xăm trên khắp cơ thể. Ảnh: Tử Thắng.
{keywords}
Sau khi bức ảnh xuất hiện trên mạng xã hội, 9X lại thu về nhiều ý kiến trái chiều khi đăng tải dòng chia sẻ thể hiện sự bất bình trước ánh nhìn của người phụ nữ nọ. "Tôi muốn khẳng định, tôi tự hào khi sở hữu những hình xăm. Sự dè bỉu chỉ là thứ đi sau lưng tôi, sau các hình xăm của tôi", cô viết. Bên cạnh nhiều người đồng cảm, bênh vực 9X, số khác lại cho rằng cô quá nóng nảy, thiếu lễ phép với người lớn tuổi hơn mình. Ảnh: Tử Thắng.
{keywords}

Từng chia sẻ với Zing.vn, Huỳnh Mai cho biết cô viết như vậy để giải tỏa căng thẳng, không phải than vãn hay tỏ thái độ vô lễ với bác gái trong ảnh. "Tôi không nghiện xăm, mỗi họa tiết đều có những ý nghĩa nhất định. Giống như mọi người xăm rồng để thể hiện sự uy nghi, còn tôi xăm rồng chỉ đơn giản vì đó là năm tuổi của con trai tôi", 9X nói. 
{keywords}
4 năm sau khi được chú ý, cuộc sống của bà mẹ trẻ cũng thay đổi ít nhiều. 9X đang có mối tình hạnh phúc bên bạn trai cũng có niềm đam mê xăm hình là Nghiêm Hà Võ Trường Vinh (37 tuổi, nghệ danh Đăng Vinh). Hai người cùng mở tiệm xăm tại TP.HCM.
{keywords}
Sự nổi tiếng của Huỳnh Mai vào năm 2015 giúp tiệm xăm của cô và bạn trai được nhiều người biết đến hơn, lượng khách hàng tìm đến cũng đông hơn. Fanpage chung của hai người có hơn 5.000 lượt theo dõi. 
{keywords}
Vào thời điểm được chú ý 4 năm trước, Huỳnh Mai đã sở hữu khá nhiều hình xăm. Tuy nhiên, hiện tại cô đã xăm kín tới 90% cơ thể. Thậm chí có thời gian cô cạo trọc và xăm trên đầu.
{keywords}
Trước đây, bà mẹ một con chia sẻ cô thường xuyên gặp phải những ánh nhìn tò mò, dè bỉu của mọi người xung quanh. Tuy nhiên 9X hạnh phúc vì luôn có gia đình, bạn bè thân thiết hiểu và ủng hộ mình. Ngoài việc chia sẻ niềm đam mê dành cho xăm hình, Huỳnh Mai cũng truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ theo đuổi loại hình nghệ thuật này.
Cô gái xăm hình mẹ trên lưng và màn ra mắt nhà chồng tương lai đầy bất ngờ

Cô gái xăm hình mẹ trên lưng và màn ra mắt nhà chồng tương lai đầy bất ngờ

Với những hình xăm lớn trên cơ thể, cô gái xinh đẹp vô cùng bối rối trong lần đầu ra mắt nhà chồng tương lai.

Theo Zing