Trong xã hội hiện nay, nhu cầu chăm sóc sức khỏe, giữ gìn vóc dáng ngày càng được chị em phụ nữ coi trọng. Tập thể dục, thể thao trở thành một thói quen tốt được phái đẹp duy trì.

Mới đây, một cô gái người Việt có màn lột xác đẹp đến không ngờ sau khi áp dụng chế độ tập luyện cơ thể đã được báo Trung Chinanews hết lời khen ngợi. Những hình ảnh về cô gái này cũng tràn ngập trên mạng xã hội Trung Quốc và khiến dân tình 'náo loạn' muốn đến Việt Nam.

Cô gái Việt được báo Trung khen nức nở: Vòng 3 nóng bỏng, thân hình bốc lửa - 1

Những hình ảnh của Thùy Trang "nổi như cồn" trên báo Trung Quốc và nhận được nhiều lời khen ngợi

Được biết, cô gái này là Nguyễn Thị Thùy Trang, hiện đang sống tại Hà Nội. Năm 2016, Thu Trang là cô gái nhỏ, thậm chí gầy gò, thiếu sức sống. Sau đó cô tích cực tập các thể hình, gym và đã tạo nên một sự thay đổi ngoạn mục. Cô có một cơ thể hoàn hảo với cặp mông tròn, lưng cong quyến rũ, làn da trắng và thân hình vô cùng nóng bỏng.

Cô gái Việt được báo Trung khen nức nở: Vòng 3 nóng bỏng, thân hình bốc lửa - 2

Năm 2016 Thùy Trang là một cô gái với vóc dáng nhỏ bé, không cân đối và dường như không có gì quyến rũ. Nhưng cùng với quyết tâm, cô đã có màn "lột xác" ngoạn mục để trở nên hấp dẫn như hiện tại

Nguyễn Thị Thùy Trang nổi tiếng trên mạng Internet và thường xuyên chia sẻ các hình ảnh thể dục của mình trên trang cá nhân. Cô có tới 360.000 người theo dõi trên Facebook và 260.000 theo dõi trên Instargram.

Nhiều cư dân mạng nhận xét: “Trông cô ấy giống người Hàn Quốc”; “Một cô gái Việt Nam nhỏ nhắn nhưng vẫn quyến rũ và là minh chứng cho thấy cơ thể hoàn toàn có thể đẹp nếu sống khoa học”; “Tôi muốn đến Việt Nam”.

Cô gái Việt được báo Trung khen nức nở: Vòng 3 nóng bỏng, thân hình bốc lửa - 3

Không chỉ sở hữu một thân hình bốc lửa, Thùy Trang còn có một gương mặt "ai nhìn cũng yêu"

Cô gái Việt được báo Trung khen nức nở: Vòng 3 nóng bỏng, thân hình bốc lửa - 4

Thùy Trang nổi tiếng trên mạng xã hội với rất nhiều người theo dõi

Cô gái Việt được báo Trung khen nức nở: Vòng 3 nóng bỏng, thân hình bốc lửa - 5

Nhìn những hình ảnh Thùy Trang đăng tải, cộng đồng mạng Trung Quốc nhiều người đã phải thốt lên muốn "sang Việt Nam" vì con gái Việt quá xinh đẹp

Vợ có nét quý tướng này trên gương mặt sẽ vượng phu, ra đường là có lộc

Vợ có nét quý tướng này trên gương mặt sẽ vượng phu, ra đường là có lộc

Họ thuộc tuýp phụ nữ vượng phu ích tử, sau khi kết hôn, nếu gặp được người chồng hợp mệnh, chung thủy giỏi giang thì sẽ nhân đôi may mắn tài vận.

Theo Dân Việt