{keywords}
Chuyện tình của Cổ Ngân và vị tỷ phú ngoại quốc luôn khiến dư luận xôn xao.

Đoạn tuyệt tình duyên sau 2 tuần “chiến tranh lạnh”

Những ngày qua, cuộc tình lệch tuổi của Cổ Ngân (27 tuổi, TP.HCM) và vị tỷ phú người Mỹ Wynn Katz (73 tuổi, người Mỹ) lại khiến dư luận xôn xao. Mới đây, trên trang mạng xã hội của mình, Cổ Ngân tuyên bố, cô đã chia tay vị hôn phu sau những tranh cãi vụn vặt.

Chia sẻ của Ngân rơi vào thời điểm thế giới đang kỷ niệm ngày Cá tháng Tư (1/4) nên nhiều người cho rằng đây chỉ là trò đùa mua vui của cô gái trẻ dành cho các fan hâm mộ. Tuy nhiên, khi được hỏi, “hot girl” này khẳng định, việc chia tay là sự thật và hoàn toàn nghiêm túc.

“Chúng tôi chia tay thật. Đây không phải là trò chơi Cá tháng Tư. Chúng tôi cãi nhau rồi chia tay như bao cặp đôi khác”, Cổ Ngân nói.

{keywords}
Cặp đôi từng làm lễ đính hôn tại một khách sạn 6 sao.

Ngân chia sẻ, suốt nhiều tháng qua, do ảnh hưởng của dịch bệnh, cả hai không được gặp nhau. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn liên lạc với nhau qua các cuộc gọi video. Thậm chí, Ngân còn “ngủ ngày thức đêm” để trò chuyện cùng Katz.

Thế nhưng, cô gái thừa nhận rằng, việc yêu xa đã phần nào ảnh hưởng đến tình cảm của 2 người. Song, đó không phải là nguyên nhân dẫn đến cuộc tình tan vỡ.

Cổ Ngân chia sẻ: “Giữa chúng tôi không bao giờ xảy ra chuyện đối phương có người khác. Tuy nhiên, cả hai đều nóng tính, mỗi khi nảy sinh mâu thuẫn đều không ai chịu ai nên dễ đi đến kết cục không có lợi. Chuyện lần này cũng chỉ là mâu thuẫn nhỏ nhưng đã âm ỉ từ lâu”.

{keywords}
Trước đó, cô gái trẻ và vị người yêu lớn tuổi của mình từng trải qua những tháng ngày hạnh phúc.

“Nói chung, tôi cá tính. Khi yêu, tôi không muốn chia sẻ tình yêu của mình cho bất cứ ai. Trong khi đó, Katz lại là người đàn ông của gia đình. Anh ấy rất yêu con gái. Trải qua nhiều chuyện tôi cảm thấy mình luôn là người thiệt thòi mỗi khi có cuộc đối thoại giữa 3 người. Khi yêu ai cũng có 1 sự ích kỉ nhất định và tôi cũng không ngoại lệ”.

“Tôi không còn cảm giác mình là số một trong lòng anh ấy nữa. Trong tôi luôn có cảm giác anh ấy sẽ chọn ai đó chứ không phải mình. Từ đó, chúng tôi cãi nhau để rồi nói lời chia tay”, Ngân nói thêm.

Mặt khác, nếu mọi chuyện thuận lợi, cô sẽ bay sang Mỹ để chung sống với hôn phu của mình. Tuy nhiên, khi nghĩ đến việc chỉ có một mình nơi xứ người và không được Katz dành hết thời gian, tình yêu cho mình, Ngân cảm thấy sợ.

{keywords}
Cổ Ngân nói, cô từng được người yêu thương yêu, chiều chuộng, chăm sóc tận tình.

Sau 2 tuần “chiến tranh lạnh”, đúng ngày sinh nhật của Katz, cặp đôi nói chuyện lại với nhau thông qua các ứng dụng gọi điện trực tuyến. Tuy nhiên, lúc này, mâu thuẫn vốn đã âm ỉ từ lâu tiếp tục được cặp đôi đem ra tranh luận. Không tìm được tiếng nói chung, Cổ Ngân nói lời chia tay với Katz.

“Bị hiểu lầm còn đau đớn, mệt mỏi hơn tình yêu tan vỡ”

Ngân kể, nghe bạn gái đòi chia tay, đang trong cơn giận, vị tỷ phú người Mỹ cũng quyết không níu kéo. Katz nói sự giận dữ: “Em điên rồi nhưng đồng ý thôi, như em mong muốn, em muốn làm gì thì làm. Tạm biệt và chúc em may mắn”.

Cô gái trẻ cho biết, đến lúc này, cô vẫn tin rằng đôi bên vẫn còn dành cho nhau sự yêu thương. Ngân cũng cảm thấy tiếc nuối vì lý do chia tay thật sự quá đỗi nhỏ nhặt, bình thường. Tuy nhiên, cả hai lại không thể cùng nhau giải quyết, bước qua những mâu thuẫn vụn vặt ấy.

{keywords}
Cổ Ngân lại khiến dư luận bất ngờ khi đăng đàn tuyên bố đã chia tay vị hôn phu tỷ phú.

“Khi nghe lý do chúng tôi chia tay nhau, mẹ tôi cũng rất bất ngờ. Mẹ cũng khuyên tôi bỏ qua những điều vụn vặt ấy để cả hai có thể bên nhau. Tuy nhiên, nếu như thế, cảm giác tôi chỉ là một ai đó và anh ấy sẽ chọn ai đó chứ không phải tôi vẫn tồn tại, khiến tôi mệt mỏi”, Cổ Ngân nói thêm.

Giữa ngổn ngang cảm xúc, cô gái trẻ chia sẻ rằng, dẫu chủ động nói lời chia tay nhưng cô vẫn rất nhớ và tiếc nuối những tháng ngày đã qua. Ngân nói, thời gian cả hai yêu nhau là những chuỗi ngày hạnh phúc. Thế nên, khi phải đi đến bước đường chia ly, cô không khỏi xót xa.

{keywords}
Cô gái nói, quyết định này được đưa ra sau khi cả hai tiếp tục tranh cãi về những mâu thuẫn vụn vặt nhưng không tìm được tiếng nói chung.

Tuy nhiên, hiện nay, điều khiến cô gái đau lòng hơn cả là sau khi chuyện cô chia tay người yêu tỷ phú được đăng tải đã xuất hiện nhiều thông tin không đúng sự thật, có cái nhìn tiêu cực, không đúng bản chất vấn đề.

Cổ Ngân chia sẻ: “Nhiều người nói tôi yêu vì tiền, nay đã đủ nên chia tay. Chuyện này không đúng. Nếu yêu vì tiền, tôi đâu có dại gì nói lời chia tay. Có người lại nói tôi muốn chia tay Katz để tìm người mới… Thậm chí, có trang tin còn cố tình hiểu lầm câu nói của tôi rồi để viết bài không đúng bản chất vấn đề”.

{keywords}
Sau chia tay, Cổ Ngân nói cô mệt mỏi, buồn lòng vì kết cục chuyện tình của mình và vị tỷ phú bị hiểu lầm.

“Trong một clip gần đây, tôi “khoe” rằng, trước khi gặp Katz, tôi cũng quen biết với 2 anh em tỷ phú với mục đích tự an ủi mình rằng “rồi tôi cũng sẽ tiếp tục gặp được người tốt thôi”. Vậy mà họ lại cho rằng tôi đang “úp mở việc tìm được mối ngon hơn”. Những bài viết ấy khiến tôi rất đau lòng…”, cô gái trẻ chia sẻ thêm.

Được biết, sau khi chia tay người yêu tỷ phú, Cổ Ngân chưa có ý định yêu lại. Cô gái nói sẽ thử sức ở cuộc thi Miss Universe Việt Nam như một cách để quên đi những chuyện buồn. “Đó là ước mơ của tôi từ lúc còn bé. Trước mắt, tôi sẽ cố gắng thực hiện ước mơ này”, Cổ Ngân chia sẻ.

Xem thêm video: 40 năm chăm sóc, bà quản trang kể chuyện linh thiêng bên mộ liệt sĩ

Bài: Nguyễn Sơn

Ảnh nhân vật cung cấp

Cô gái Việt 27 tuổi yêu đại gia Mỹ 73 tuổi: Anh nhớ tôi đến phát khóc, cưng lắm

Cô gái Việt 27 tuổi yêu đại gia Mỹ 73 tuổi: Anh nhớ tôi đến phát khóc, cưng lắm

Phải xa cách người yêu tuổi 27 vì Covid-19, vị đại gia Mỹ 73 tuổi yêu cầu người tình trang điểm thật đậm mỗi khi ra đường để “đàn ông sợ, không dám đến gần”.