Cô gái tuyên bố vòng eo 37,8 cm là tự nhiên - 1
 

Nữ sinh Myanmar cho biết vòng eo của cô chỉ 37,8cm - một trong những vòng eo nhỏ nhất thế giới. Điều sốc hơn nữa là Naing cho rằng vòng eo nhỏ của cô là di truyền.

Mặc dù bị tố có chỉnh sửa ảnh đăng tải trên mạng xã hội, thậm chí cho rằng cô đã đi cắt một số xương sườn hoặc thường xuyên mặc áo siết eo để đạt được vòng eo siêu nhỏ nhưng Su Naing khẳng định vòng eo của cô là hoàn toàn tự nhiên.

Cô gái tuyên bố vòng eo 37,8 cm là tự nhiên - 2
 

“Tôi rất khoẻ mạnh và duy trì chế độ dinh dưỡng hợp lý vì vậy tôi không thấy có gì phải lo lắng. Tôi không thấy có gì bất ổn với vẻ ngoài cả. Tôi thích chụp ảnh và khoe dáng. Mọi người đều công nhận là đẹp”, cô gái 23 tuổi nói.

Cô gái có vòng eo nhỏ bất thường đang giữ Kỷ lục Guinness hiện nay là Ethel Granger (vòng eo 33cm) đã dành cả cuộc đời để mặc áo siết eo hoặc chấp nhận phẫu thuật cực đoan để đạt được số đo của đồng hồ cát.

Người mẫu Venezuela Aleira Avendano cũng mang áo siết chặt eo tới 23 tiếng mỗi ngày để có được vòng eo 51cm.

Cô gái tuyên bố vòng eo 37,8 cm là tự nhiên - 3
 

Su Naing phủ nhận mọi luyện tập để có được vòng eo 33,8cm cũng như chỉnh sửa ảnh. Tuy nhiên, tờ Daily Mail khẳng định chưa có một xác nhận độc lập nào về số đo vòng eo của Naing và khẳng định có dấu hiệu chỉnh sửa ảnh ở vùng bụng.

Tài khoản của cô gái 23 tuổi cũng đăng tải clip khoe vòng eo con kiến nhưng trông nó không nhỏ như trong các bức ảnh chụp. Tuy nhiên đa số các bình luận trên mạng xã hội đều tích cực, khen ngợi vẻ ngoài của cô.

Dân Thái phát cuồng với vòng 2 phẳng lì, chắc như đá của cô gái xinh đẹp này

Dân Thái phát cuồng với vòng 2 phẳng lì, chắc như đá của cô gái xinh đẹp này

Vòng 2 rắn rỏi của Nisa Khamarat dường như đối lập hoàn toàn với gương mặt thanh tú, nước da như bông bưởi của cô.

Theo Dân Trí