{keywords}
Bernadette Banner (sinh năm 1994) thường xuất hiện trong những trang phục cổ điển lộng lẫy khi ra đường. Khác với những cô gái trẻ theo đuổi thời trang hiện đại, Banner luôn dành niềm đam mê với phong cách Trung cổ. Sự khác biệt này giúp cô nhanh chóng dành được sự quan tâm, tò mò của dân mạng.
{keywords}
Tất cả sản phẩm của Banner đều được cô cắt may thủ công tỉ mỉ. Tốt nghiệp từ ngành Thiết kế phục trang tại Đại học New York, 9X sở hữu kiến thức phong phú về lịch sử thời trang và cách ăn mặc của phụ nữ nhiều thế kỷ trước. Cô từng có thời gian làm trợ lý trang phục tại sân khấu Broadway, Aladdin và Something Rotten.
  • {keywords}

    {keywords}

    'Tôi nghiên cứu về lịch sử của trang phục thông qua trải nghiệm thực tế và tái hiện lại bộ đồ đó. Đồng thời, tôi thích khám phá về các thời đại lịch sử trước khi máy may xuất hiện', Bernadette Banner chia sẻ.
{keywords}
Ngoài là NTK, cố vấn phục trang, hoạ sĩ minh hoạ, cô gái sinh năm 1994 còn được biết đến với vai trò vlogger khi sở hữu hơn 682.000 người theo dõi. Nhiều người hâm mộ của cô nhận ra Banner không chỉ ăn mặc giống người Trung cổ mà cách nói chuyện, hành xử của cô cũng y hệt người đến từ quá khứ.
{keywords}
Vì tính chất công việc, 9X thường xuyên di chuyển giữa New York và London để gặp mặt các đối tác, đồng nghiệp của mình. Mỗi lần ra đường, cô vẫn mặc những bộ đồ "cổ xưa" tự may của mình.
{keywords}
Bernadette Banner truyền cảm hứng về thời trang cổ điển thông qua kênh video và trang cá nhân của mình. Những bài hướng dẫn cách cắt may cơ bản, làm tóc theo phong cách của phụ nữ thời xưa hoặc những dự án may mặc phục trang lịch sử đều thu hút hàng trăm nghìn lượt xem.
{keywords}

Bên cạnh phong cách cổ điển, Banner còn nhận được nhiều lời khen về vẻ ngoài xinh đẹp, thanh lịch và nữ tính. “Công việc của tôi được thực hiện bằng tay hoặc các loại máy chuyên dụng, đồng thời tôi cũng tìm hiểu về lịch sử, tôi cố gắng hành xử phù hợp với bộ đồ trên người nhiều nhất có thể".

Chàng trai tuyên bố: ‘Phụ nữ xấu làm hỏng đời con cháu’ khiến khán giả nổi giận

Chàng trai tuyên bố: ‘Phụ nữ xấu làm hỏng đời con cháu’ khiến khán giả nổi giận

Chia sẻ về mẫu bạn gái lý tưởng, chàng trai Thành Đạt khiến nhiều người bức xúc khi kỳ thị phụ nữ xấu. Anh cho rằng, phụ nữ xấu làm hỏng cả đời con, cháu.


Theo Zing