{keywords}
Văn Quyên (thứ nhất bên trái) và Văn Khương (thứ 3 từ trái sang) được ghép đôi với cô giáo mầm non Trần Mỹ.

Chương trình Ghép đôi thần tốc online tập 18 lên sóng với sự tham gia của bạn gái Trần Thị Mỹ (26 tuổi, Quảng Nam) - giáo viên mầm non, cùng 2 chàng trai được “dự ghép” lần lượt là Bạch Văn Quyên (29 tuổi, Nha Trang) - nhân viên marketing và Trần Văn Khương (28 tuổi, Quảng Nam) - võ sư, vận động viên điền kinh. 

Xuất hiện với hình ảnh nhẹ nhàng, xinh xắn cùng cách nói chuyện duyên dáng, cô giáo mầm non Trần Mỹ khiến MC Cát Tường vô cùng ấn tượng.

Bên cạnh công việc giáo viên, Trần Mỹ còn khởi nghiệp kinh doanh cửa hàng hoa. Ngoài ra, cô nàng rất năng nổ trong các hoạt động thể thao, kể cả việc nữ công gia chánh. Hội tụ nhiều ưu điểm, Trần Mỹ nhanh chóng "hạ gục" 2 chàng trai từ màn giới thiệu đầu tiên. 

Xinh đẹp, giỏi giang và cá tính nhưng đường tình duyên của Trần Mỹ  không được thuận lợi. Cô tiết lộ: “Em trải qua 2 mối tình. Mối tình đầu vào năm cấp 3, vì mỗi người mỗi nơi nên chia tay. Mối tình thứ 2 kéo dài hơn 4 năm, gia đình bạn ấy kinh doanh nên bạn cứ dựa dẫm vào bố mẹ mà không cố gắng. Em không thích như vậy, em có nói lo làm ăn để tính chuyện cưới xin nhưng bạn ấy không chịu nghe nên em quyết định chia tay".

Trần Mỹ đến với chương trình chỉ hy vọng tìm được người bạn trai cao hơn mình, có công việc ổn định và không quá ăn diện, chải chuốt. Đặc biệt cô nàng còn đưa ra tiêu chí: Nếu chọn giữa anh 6 múi và anh có bụng thì Trần Mỹ vẫn nghiêng về anh có bụng hơn. Nghe đến đây, hai chàng trai “dự ghép” có vẻ khá tự tin về bản thân mình. 

Về phía đàng trai, anh chàng Trần Văn Khương sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng phong thái điềm tĩnh. Hiện anh đang là võ sư dạy võ cổ truyền, vận động viên điền kinh và sở hữu hơn 60 huy chương thi đấu các loại. Bên cạnh đó, anh còn kinh doanh tại gia.

Văn Khương có năng khiếu các bộ môn nghệ thuật như đàn, hát và rất khéo tay. Nghe Văn Khương giới thiệu, cô nàng Trần Mỹ tỏ ra khá ấn tượng với chàng trai. Đến chương trình, anh còn tặng MC Cát Tường một “tác phẩm” rất đặc biệt. Nhìn thấy chân dung của mình qua bàn tay tài ba của chàng trai, MC Cát Tường không ngớt lời khen ngợi. 

Sự nghiệp thành công rạng rỡ là vậy, nhưng ở tuổi 28, Văn Khương cũng chỉ mới vắt vai 2 mối tình. Anh bày tỏ: “Mối tình gần đây nhất em chia tay cũng được 1 năm. Vì khoảng cách địa lý nên tụi em không đến được với nhau”.

Giờ đây, anh chàng mong muốn tìm kiếm một người vợ sống thiên về gia đình, biết nấu ăn thì càng tốt, còn lại anh không yêu cầu nhiều. Với những tiêu chí về bạn gái tương lai của Văn Khương, Trần Mỹ gần như đạt 100% nên bà mối Cát Tường đặt rất nhiều kỳ vọng cho kết quả viên mãn cuối cùng.

Trái ngược với sự điềm tĩnh của Văn Khương, anh chàng Văn Quyên lại khá hoạt ngôn, nhiệt tình và năng nổ. Dù chưa được gặp mặt Trần Mỹ, nhưng qua phần giới thiệu của bạn gái, Văn Quyên đã chớp thời cơ thả thính ngay: “Nghe xong em chỉ biết thốt lên ‘wow’, giờ mà thấy mặt nữa chắc em xỉu luôn quá”.

Sự hoạt ngôn, hài hước của anh chàng khiến Trần Mỹ rất ấn tượng, cảm thấy gần gũi hơn dù chưa được gặp mặt. Tuy vậy, khi nhắc đến chuyện chia tay tình cũ vì yêu xa, Văn Quyên đã vội vàng kết luận: “Bây giờ em chỉ cần một người ở gần em, còn bạn Mỹ ở xa quá sao em quan tâm được”, khiến nhà gái ngỡ ngàng, buổi hẹn hò cũng “sượng” hơn mấy phần.

Lúc này, bà mối Cát Tường cũng nhìn rõ được sự ngại ngùng trên gương mặt Trần Mỹ, nên càng lo Văn Quyên sẽ mất điểm với bạn gái. Nữ MC đành lên tiếng khuyên nhủ: “Thật ra bản thân chị Tường cũng vậy, cũng thích yêu người gần bên mình hơn để dễ dàng chia sẻ và chăm sóc. Nhưng thực sự trong tình yêu cũng có nhiều thứ khó nói lắm, có nhiều người ở xa nhau nhưng người ta cũng nên vợ nên chồng, còn nhiều khi ở sát kế bên mà cũng chia tay như thường. Cho nên mọi thứ đều là nhân duyên, mỗi người sẽ có một quan điểm riêng".

Trước 2 chàng trai “kẻ tám lạng, người nửa cân”, Trần Mỹ có phần đắn đo khá nhiều. Để lựa chọn cho đúng đắn, cô nàng thẳng thắn đặt ra vấn đề: “Hai anh dự tính khi nào kết hôn? Nếu như sau này có vợ, hai anh sẽ sống riêng hay sống chung với gia đình?”.

Ở phần này cả cả Văn Quyên và Văn Khương đều ứng biến khá tốt, thể hiện bản thân là người chu đáo biết nghĩ cho bạn gái và cân bằng cuộc sống hôn nhân gia đình. Điều đó khiến Trần Mỹ càng thêm ấn tượng với 2 chàng trai, và cũng rất khó xử để đưa ra quyết định sẽ bước tiếp cùng ai.

{keywords}
Cuối cùng, Trần Mỹ chọn chàng võ sư Văn Khương để tiếp tục hẹn hò.

Cuối cùng, Trần Mỹ đành nói lời từ chối Văn Quyên, trao cơ hội tiếp tục tìm hiểu cho Văn Khương. Không nhận được sự lựa chọn từ nhà gái, Văn Quyên có chút buồn bã, nhưng không vì thế mà mất phong độ. Khi bạn gái có nhã ý muốn ghé thăm Nha Trang - thành phố nơi anh sống, anh chàng vẫn ga-lăng và sẵn lòng làm hướng dẫn viên du lịch cho cô. 

Ngay từ giây phút gặp mặt, sự ngọt ngào của bạn gái đã khiến cho Văn Khương xiêu lòng. Cả hai có nhiều quan điểm khá tương đồng với nhau, bạn gái cũng rất thích tính cách điềm tĩnh và chững chạc của Văn Khương. Càng lắng nghe những chia sẻ của Trần Mỹ, anh chàng lại càng chắc chắn trái tim mình một lòng hướng về cô nàng.

Kết quả, sau quá trình trò chuyện và tìm hiểu, cặp đôi nhanh chóng đồng ý hẹn hò khiến MC Cát Tường vui mừng, không quên gửi lời chúc phúc đến cặp đôi.

Đăng Dương

Người phụ nữ kiếm bộn tiền nhờ tán tỉnh hộ người khác

Người phụ nữ kiếm bộn tiền nhờ tán tỉnh hộ người khác

Với 10.000 USD cho gói tư vấn 4 tháng, chuyên gia tư vấn sẽ "cầm tay chỉ việc" để khách hàng tìm được một đối tượng phù hợp trên các ứng dụng hẹn hò.