Một thiếu nữ ở Portland, Mỹ đã nghĩ ra một ý tưởng thông minh để tiết lộ với cha mẹ về công việc hiện tại của mình.

Lex đã làm một bản trình bày bằng PowerPoint kỳ công để thông báo cho gia đình rằng, cô đang làm vũ nữ thoát y. Video do Sami - chị gái của cô quay lại được lan truyền rộng rãi trên TikTok.

Đoạn video cho thấy Lex đang trình chiếu các slide trong khi bố mẹ cô chăm chú ngồi theo dõi.

“Hôm nay con sẽ tiết lộ cho bố mẹ một bí mật”, cô bắt đầu bài phát biểu đầy ẩn ý của mình. “Bất kỳ suy đoán nào của bố mẹ, con tin là cũng sẽ sai thôi. Con nói với bố mẹ đơn giản vì con muốn những người mà mình yêu thương nhất biết con đang làm gì và con vui mừng chia sẻ hành trình đó với bố mẹ”.

Sau đó, Lex trình chiếu một số slide để dẫn dắt trước khi tiết lộ bí mật.

“Bí mật này có nghĩa là gì: Con tài năng, con tuyệt vời, con mạnh mẽ”, cô nói. “Bí mật này không phải là: Con đang mang thai hay đang gặp nguy hiểm”.

Cuối cùng, cô chia sẻ: “Con là một vũ nữ thoát y! Con múa cột tại một câu lạc bộ thoát y và con thích công việc đó!”.

{keywords}
Lex đã ngồi lại với bố mẹ để trình bày về sự nghiệp múa thoát y của mình.

Bài thuyết trình PowerPoint của Lex cũng có phần “Câu hỏi thường gặp”, nơi cô giải thích các vấn đề khác nhau có thể nảy sinh trong công việc của mình.

Lex giải thích: “Đầu tiên, bố mẹ có thể nghĩ 'Tại sao? Vấn đề ở đây là gì?'. Đó là một môi trường an toàn về tình dục và con có thể thể hiện bản thân một cách an toàn. Đó chỉ là một màn trình diễn… sân khấu thông thường”.

Một trong những "Câu hỏi thường gặp" là “Làm cách nào để giữ an toàn?” và cô đã trả lời: “Bố mẹ thấy đấy, danh tính luôn là điều bí mật trong môi trường như thế này. Văn hóa của các câu lạc bộ thoát y ở Portland rất lành mạnh và an toàn”. Cô nói thêm: “Không có ma túy hoặc các phương thức kinh doanh mờ ám nào cả”.

Lex cũng trấn an mọi người rằng cô không tham gia bất kỳ hoạt động mại dâm nào. Tất cả những gì cô làm “là khiêu vũ và trò chuyện với mọi người”. Một câu hỏi khác liên quan đến tiền, cụ thể là liệu cô ấy có đóng thuế hay không và có khoản “thu nhập mờ ám nào không”. Lex khẳng định: “Con phải đóng thuế! Và không có khoản thu nhập mờ ám nào cả”.

“Đây là một trong những công việc thú vị nhất mà con từng có. Và con không muốn bố mẹ lo lắng. Đó là lý do tại sao con có mục ‘Câu hỏi thường gặp’. Con tự nghĩ rằng không có lý do gì mà con lại không nói với bố mẹ”, cô kết luận.

Mẹ của Lex đã dành những lời động viên ân cần cho con gái mình. “Mẹ thực sự đánh giá cao việc con thẳng thắn chia sẻ cuộc sống của mình với bố mẹ, và mẹ rất vui vì con là một cô gái mạnh mẽ”.

Đăng Dương (Theo The New York Post)

Cặp đôi gửi hóa đơn đòi tiền khách mời vì không... dự đám cưới

Cặp đôi gửi hóa đơn đòi tiền khách mời vì không... dự đám cưới

Một cặp đôi người Mỹ gây sốc khi gửi hóa đơn "phạt tiền" cho những vị khách không tham dự tiệc cưới của họ mà không thông báo trước.