Anh có còn lưu luyến người yêu cũ hay không?

Khi bạn có thể đường đường chính chính gọi đối phương là người yêu, thì có nghĩa rằng, những mối quan hệ của người ấy trong quá khứ đều đã là chuyện cũ. Ai cũng có khoảng trời riêng tư không muốn nhắc đến nữa.

Nếu bạn cứ “chất vấn” đối phương với câu hỏi “Anh có còn lưu luyến người yêu cũ hay không?” sẽ khiến anh ấy cảm thấy không được tôn trọng. Bởi vì, chàng đã dành tình cảm cho bạn, chuyện cũ hãy để nó ngủ yên trong ngăn kéo quá khứ.

Anh yêu em hơn hay yêu người cũ hơn?

Vốn dĩ, chẳng ai có thể cân đo đong đếm được tình cảm. Đừng ngốc nghếch “tra hỏi” đối phương những câu hỏi mà có khi đến chính bạn cũng chẳng thể trả lời được một cách vẹn tròn.

Tại sao anh không trả lời tin nhắn của em ngay lập tức?

Anh ấy cũng từng yêu người cũ hết lòng, đó là tình yêu. Nhưng điều quan trọng hơn, ở thời điểm hiện tại, bạn mới là người mà anh ấy hướng đến. Hãy cứ yêu một cách bình yên nhất nhé!

Ngoài tình yêu thì còn rất nhiều mối bận tâm khác khiến người ấy không thể lúc nào cũng trả lời tin nhắn của bạn ngay lập tức được. Thay vì trách cứ, bạn hãy học cách cảm thông.

Một cô gái lúc nào cũng chăm chăm muốn người khác làm theo ý mình sẽ khiến anh ấy cảm thấy gò bó, mệt mỏi. Chắc chắn bạn sẽ không muốn mối quan hệ tình cảm của mình vì thế mà tan vỡ đúng không? Thế nên, hãy đặt mình vào vị trí của đối phương để suy xét mọi thứ.

Trước khi yêu em, anh đã có bao nhiêu mối tình?

Người yêu bạn, nếu muốn chia sẻ chuyện quá khứ thì sẽ tự khắc bộc bạch. Đừng biến mình trở thành một cô gái khó tính, cau có khi yêu. Anh ấy tôn trọng quá khứ của bạn, thì bạn cũng hãy đừng hỏi những điều mà anh ấy không chia sẻ. Thật ra, việc bạn truy xét đến cùng quãng thời gian quá khứ của một người đôi khi không phải là sự quan tâm, mà là soi mói và hờn ghen.

Giữa em và mẹ anh, anh chọn ai?

Đây là một câu hỏi có thể chạm đến “ngưỡng”, giới hạn của một chàng trai. Làm sao bạn có thể bắt anh ấy lựa chọn giữa bạn và mẹ anh ấy. Bởi vì, với anh ấy, người nào cũng đều có vị trí quan trọng trong cuộc đời.

Trong mắt các chàng trai, mẹ là người tuyệt vời nhất trên đời. Nếu bạn thật sự nghiêm túc và yêu thật lòng thì hãy học cách dung hòa giữa các mối quan hệ. Khi ấy, bạn sẽ cảm thấy mọi thứ không hề nặng nề như bạn nghĩ.

Đừng vội gắn bó với đàn ông nếu bạn chưa biết rõ 7 điều này

Đừng vội gắn bó với đàn ông nếu bạn chưa biết rõ 7 điều này

Dù bạn có say mê một ai đó đi chăng nữa, vẫn có một số điều bạn cần biết trước khi quyết định gắn kết với họ lâu dài. Bởi tình yêu trường tồn là điều cực khó, đặc biệt nếu bạn chưa biết rõ về nhau.

Theo Dân trí