Mới đây, MC Quyền Linh đã tiết lộ cặp đôi Đặng Đức Vinh Quang và Trần Thị Phi chính thức về chung một nhà sau gần 2 năm được mai mối tại chương trình “Bạn muốn hẹn hò”.

Trong tập 429, Thị Phi là cô gái từng gây sốt vì quan điểm "đàn ông tóc xoăn thì không chung thuỷ" và chọn chồng theo tiêu chuẩn ISO.

Cô cho biết: "Vì làm về ISO nên tôi muốn chuẩn bị điều gì độc đáo với hi vọng mang đến không khí vui vẻ cho chương trình. Những tiêu chí chọn chồng đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO xuất phát từ kì vọng của tôi về một người chồng hoàn hảo, nhưng không cần thiết phải đáp ứng đầy đủ”.

{keywords}
Cặp đôi đồng ý hẹn hò 

Theo đó, tại chương trình, chị Thị Phi muốn hẹn hò với một anh chàng cao từ 1m6 trở lên, tóc thẳng và không hút thuốc.

Chị Phi cho rằng chồng cần đáp ứng những tiêu chí “chất lượng ISO” như: "Chọn chồng quyết chọn cho tròn/ Biết yêu quý vợ con hơn thân mình", "Chọn chồng vốn tính siêng năng/ Biết ham học hỏi hơn bằng người ta".

Ngoài ra, chọn chồng cần: "Thuốc lá chi hại lấy thân/ Chồng yêu chồng tránh cho vừa lòng vui"...

Những tiêu chí này khiến ông mai Quyền Linh cực phấn khích: "Lần đầu tiên tôi mới thấy đàn ông cũng có ISO".

Tại chương trình, anh Vinh Quang - người được mai mối cho chị Thị Phi đã tự tin đạt 9/10 tiêu chí của bản chất lượng. 

Trước những rung động bất ngờ khi cả hai lần đầu chạm mắt, cặp đôi đã bấm nút hẹn hò.

"Vừa kết thúc chương trình, gia đình tôi và anh Quang đã đi ăn với nhau, xem như là chính thức tìm hiểu. Hôm đó, anh còn đưa tôi về. Tôi nghĩ rằng phải đi với nhau như vậy thì mới tiến tới được, chứ thực sự ai về nhà nấy ngay thì khó mà đi xa cùng nhau được", chị Phi chia sẻ.

Được biết, sau hơn 1 năm tìm hiểu, cặp đôi Vinh Quang - Thị Phi mới quyết định tiến đến hôn nhân.

Chị kể thêm: "Khoảng 6 tháng trước, tôi và anh Quang mới quyết định sẽ kết hôn. Tôi làm đám hỏi ngoài quê Phú Yên vào tháng Hai và dự kiến tháng Tư sẽ tổ chức đám cưới trong này (TP.HCM). Nhưng vì dịch Covid-19 bùng phát nên đến tháng Sáu, cả hai mới chính thức về chung một nhà".

Chị Phi tâm tình: "Trong khoảng thời gian tìm hiểu, tôi và anh Quang không thường xuyên đi chơi cùng nhau, nhưng mỗi lần đi là mỗi lần đáng nhớ. Chúng tôi lưu lại những kỉ niệm đó qua những bức ảnh chụp cùng nhau”.

{keywords}
Họ về chung một nhà sau 2 năm được mai mối.

Giống như nhiều cặp đôi khác, đôi khi họ cũng xảy ra tranh luận, giận hờn, nhưng khi bình tĩnh lại thì nhận ra sự hợp nhau vẫn chiếm ưu thế hơn.

Sau gần hai năm quen nhau, yêu nhau và cưới nhau, cặp đôi Vinh Quang và Thị Phi đã thấu hiểu nhau hơn.

Chị Phi cho biết: "Anh Quang hiền và hơi thiếu quyết đoán - đó là điều tôi vẫn mong anh sẽ thay đổi một chút. Nhưng tôi biết, con người thì ai cũng có nhược điểm chứ không hoàn hảo hết được, mà nếu có hoàn hảo thì biết đâu không phải của mình".

Những người yêu nhau, đi một vòng liệu có về bên nhau?

Những người yêu nhau, đi một vòng liệu có về bên nhau?

Yêu, chia tay, rồi tiếc nuối, rồi muốn quay lại. Nhưng liệu rằng đến cuối cùng, khi trở về bên nhau tình yêu có còn mặn nồng như thưở ban đầu?

Nam Phương