Hàn Hằng tên đầy đủ là Hàn Hải Hằng (sinh năm 1999, người Thanh Hoá) sở hữu ngoại hình xinh đẹp. 9X nhanh chóng thu hút được sự chú ý trong cộng đồng mạng với biệt danh “hot girl tạp hoá”.

Instagram của cô hiện tại đã lên tới hơn 450.000 người theo dõi. Nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, Hàn Hằng mới đây đã được báo Trung hết lời khen ngợi.

Cô gái Thanh Hóa xinh đẹp bất ngờ nổi tiếng MXH Trung Quốc - 1
 

Hàn Hằng nổi tiếng với nickname “hot girl tạp hóa”.

Trên trang tin Sharefie, Hàn Hằng được miêu tả là “Hot girl Việt Nam khoe ảnh ngọt ngào xinh đẹp chụp trong siêu thị, thân hình cuốn hút khiến người ta không thể rời xa”.

Cô gái Thanh Hóa xinh đẹp bất ngờ nổi tiếng MXH Trung Quốc - 2
 

Hàn Hằng bất ngờ được lên báo Trung.

Cùng với đó là những bức ảnh xinh đẹp của Hàn Hằng trên Instagram nhận được “bão like”. Dân mạng Trung Quốc dành lời khen cho ngoại hình xinh đẹp cùng body đồng hồ cát, gu ăn mặc sành điệu của cô nàng hot girl Việt.

Không ít bình luận nhận xét, con gái Việt luôn có nét đẹp cuốn hút riêng không thể phủ nhận. Thậm chí có chàng trai còn đùa rằng, mình sẽ đặt vé máy bay qua Việt Nam sau đợt dịch để tận mắt ngắm nhìn.

Ngoài ra, bài báo còn đề cập thêm về việc đây không phải lần đầu tiên Hàn Hằng được nhắc đến trên báo nước ngoài. Trước đó, cô nàng khi sử dụng nick name @Cocaine đã từng gây xôn xao cộng đồng mạng. Hàn Hằng nhận được nhiều lời khen cho nhan sắc sắc sảo cùng đôi môi dày được ví như Angelina Jolie.

Cô gái Thanh Hóa xinh đẹp bất ngờ nổi tiếng MXH Trung Quốc - 4
 
Cô gái Thanh Hóa xinh đẹp bất ngờ nổi tiếng MXH Trung Quốc - 5
 

Cô nàng sở hữu gương mặt xinh đẹp.

Hàn Hằng theo đuổi khá nhiều phong cách thời trang khác nhau. Một trong số đó là style tối giản nhưng không kém phần năng động, gợi cảm với áo hai dây và quần cạp cao tôn dáng.

Cô gái Thanh Hóa xinh đẹp bất ngờ nổi tiếng MXH Trung Quốc - 6
 
Cô gái Thanh Hóa xinh đẹp bất ngờ nổi tiếng MXH Trung Quốc - 7
 

Thân hình đồng hồ cát của cô nàng do thường xuyên tập gym và đi bơi.

Dù chưa tham gia hoạt động nghệ thuật nhưng Hàn Hằng đã thu hút được nhiều sự chú ý, có nguồn thu nhập cao từ việc nhận quảng cáo cho các shop thời trang, làm đẹp.

Cô gái Thanh Hóa xinh đẹp bất ngờ nổi tiếng MXH Trung Quốc - 8
 

 

Cô gái Thanh Hóa xinh đẹp bất ngờ nổi tiếng MXH Trung Quốc - 11
 

Những hình ảnh gợi cảm của Hàn Hằng.

Em gái Mai Phương Thúy dậy thì thành công khiến ai cũng ngỡ ngàng

Em gái Mai Phương Thúy dậy thì thành công khiến ai cũng ngỡ ngàng

Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng vì sự biến đổi ngoạn mục của em gái Mai Phương Thúy.

Theo Dân Việt