Người phụ nữ mặc bikini nằm tắm nắng trong bức hình cô dâu và chú rể chụp cùng các quan khách gây tranh cãi. Dù được mời di chuyển sang chỗ khác nhưng cô gái vẫn phớt lờ và coi như không có chuyện gì xảy ra.

Cặp đôi Mark và Mandy Ling tổ chức hôn lễ tại nhà thờ Furrough Cross (Anh) với sự tham gia của rất nhiều quan khách. Địa điểm này nằm bên cạnh công viên nổi tiếng Tessier Gardens, nơi lý tưởng để tổ chức tiệc cưới.

Khung cảnh ở đây được các cặp đôi cũng như các nhiếp ảnh gia ưa thích lựa chọn để chụp hình lưu niệm cùng các khách mời dự tiệc.

Tuy nhiên, khi cặp đôi bắt đầu chụp hình thì phát hiện một người phụ nữ đang nằm tắm nắng, diện bikini mát mẻ trên cỏ ở phía trước. Một vài vị khách đã đề nghị cô nhường chỗ vì không muốn hình ảnh lọt vào tấm hình của cặp đôi trong ngày trọng đại.

{keywords}
Cô gái mặc bikini màu đen làm gián đoạn thời gian chụp hình của cặp đôi mới cưới.

Nhưng người phụ nữ này vẫn thản nhiên nằm đó, cô dùng chiếc khăn che kín mặt và phớt lờ những gì mà mọi người nói. Chị dâu của chú rể Fay Ling cho biết: “Cô gái đã được đề nghị rời đi rất nhiều lần. Chúng tôi rất lịch sự khi nhờ cô ấy nhường chỗ và đáng lẽ ra cô ấy nên cho nhiếp ảnh gia vài phút để có bức hình ưng ý ở vị trí đẹp".

Con trai của ông Ling, Marcus, 24 tuổi, thậm chí đã đến gần người phụ nữ và yêu cầu cô rời đi nhưng rồi cũng không có kết quả vì “cô gái giả vờ ngủ”.

Natalie Ling, 28 tuổi chính là người chụp lại khoảnh khắc này khi tham dự lễ cưới của người em họ mình vào hôm thứ 7 (ngày 30/6).

{keywords}
Cô dâu và chú rể hạnh phúc trong tiệc cưới.

Cô kể lại: “Tất cả chúng tôi đều nhìn thấy cô ấy ở đó. Sau khi đề nghị thì nghĩ rằng cô ấy sẽ di chuyển đi nhưng thực tế thì không phải vậy. Xung quanh chỗ cô ấy nằm đều là các quan khách, cô dâu chú rể và nhiếp ảnh gia đứng đằng sau hô hào mọi người vào chụp ảnh cho nên cô ấy chắc chắn biết chuyện gì đang xảy ra. Tôi không biết rằng nhiếp ảnh gia có chụp được bức ảnh nào đẹp hay không.

Mọi người nhiều lần đề nghị người phụ nữ ấy di chuyển sang chỗ khác nhưng cô coi như không nghe thấy. Bởi vì đây là ngày lễ trọng đại của Mark và Mandy nên chúng tôi không muốn xảy ra bất cứ sự đối đầu căng thẳng nào”.

Natalie Ling cho biết thêm: “Cuối cùng người phụ nữ ấy cũng dậy và rời đi khoảng 10 phút sau khi chúng tôi chụp ảnh nhưng vẫn để lại tất cả đồ đạc của mình. Cô gái này thật thô lỗ và thiếu sự tôn trọng người khác”.

Sau khi thông tin này được chia sẻ, một số ý kiến nhằm chỉ trích cô dâu chú rể vì đã yêu cầu cô gái rời đi. Họ cho rằng đây là nơi công cộng nên mọi người đều có quyền tận hưởng không gian riêng tư và cô gái đã bị cặp đôi làm phiền. Người khác thì cho rằng cô gái nên tôn trọng và nhường chỗ cho đám cưới vì ngày trọng đại của họ chỉ có một lần.

Cô dâu 11 tuổi lấy chồng hơn mình 30 tuổi gây tranh cãi

Cô dâu 11 tuổi lấy chồng hơn mình 30 tuổi gây tranh cãi

Người đàn ông Malaysia 41 tuổi kết hôn với cô gái 11 tuổi làm vợ 3 gây nhiều tranh cãi bởi ông đã có 6 người con, một trong số họ còn lớn hơn cả tuổi cô dâu.

Sau đám cưới vàng đeo trĩu cổ, cô dâu cay đắng rời khỏi nhà chồng

Sau đám cưới vàng đeo trĩu cổ, cô dâu cay đắng rời khỏi nhà chồng

22 tuổi, tôi bước chân vào nhà chồng sau lễ cưới rình rang, vàng đeo trĩu cổ. 27 tuổi, tôi ra khỏi nhà với vài bộ quần áo cũ rích. Người đời đã bảo tôi, sướng không biết đường sướng thì đừng trách số phận bạc bẽo với mình…

Vân Anh(Theo DailyMail)