Đầu năm 2019, Bảo Trân vi phạm luật giao thông và bị cảnh sát giao thông kiểm tra hành chính. Cuộc gặp gỡ đó không ngờ se duyên cho cô và anh tổ trưởng đang làm nhiệm vụ thành một đôi. Hơn một năm sau, hai người về chung một nhà.

Cô dâu quê ở Quảng Trị nhưng sinh sống và làm việc ở TP.HCM. Năm 2019, cô có ý định sang Mỹ nên về quê thăm gia đình và làm hồ sơ phỏng vấn.

Ngày hôm đó, cô đến chỗ hẹn với bạn bằng xe máy. Chiếc xe máy vận chuyển từ trong TP.HCM ra nên phải tháo gương, để trong cốp. Bảo Trân quên mất chưa lắp lại.

bi cong an bat anh 1

Bảo Trân và Hữu Dũng (ngoài cùng bên trái) quen và nên duyên vợ chồng sau lần cô bị bắt vì lỗi xe không có gương chiếu hậu.

Khi đi trên đường, cô gặp đội cảnh sát giao thông Quảng Trị đang tuần tra. Do xe thiếu gương nên họ yêu cầu cô dừng xe.

Anh Nguyễn Hữu Dũng – tổ trưởng giữ giấy tờ xe của Bảo Trân và hỏi: “Gương đâu, đi xe sao không lắp gương, có biết vậy là phạm luật rồi nguy hiểm không, phải phạt cho nhớ”.

Nam cảnh sát giao thông nói dứt câu và đề nghị lập biên bản xử lý. Bảo Trân chạy theo giải thích lý do. Không ngờ, Hữu Dũng quay ra nói lấy gương anh lắp giúp. Sau đó, Bảo Trân được cho đi và không bị giữ xe.

Một đồng nghiệp của Hữu Dũng ngồi trên xe đã chụp lại hình ảnh vì thấy cô xinh xắn. Bức ảnh sau này được Bảo Trân đăng tải lên mạng xã hội cùng chuyện tình của mình.

"Trước lúc tôi đi, anh còn dặn phải bỏ túi vào cốp xe, đề phòng cướp giật. Cả hai trao đổi số điện thoại, để nếu có dịp sẽ hẹn đi uống nước", Bảo Trân nhớ lại.

Ở quê 10 ngày, Bảo Trân quay vào TP.HCM. Hai người vẫn trò chuyện, nhắn tin cho nhau. Tuy nhiên, do xác định đi nước ngoài nên Bảo Trân chưa bao giờ nghĩ đến việc phát sinh tình cảm với anh Dũng.

Trong lòng cô cũng không có ấn tượng gì đặc biệt về anh mà chỉ coi Hữu Dũng như người bạn.

Một tháng sau, Hữu Dũng bất ngờ tỏ tình với Bảo Trân. Cô gái trẻ bối rối nhưng cũng gật đầu đồng ý hẹn hò, vì cảm nhận thấy sự chân thành của đối phương.

Về phần Hữu Dũng, anh sắp xếp công việc vào TP.HCM thăm người yêu. Mỗi khi bận không vào được, anh thường gửi đồ ăn vào cho bạn gái.

Cách chăm sóc chu đáo và tận tình của Hữu Dũng khiến Bảo Trân cảm động. Lúc này, cô càng quyết tâm gắn bó với anh nên hủy luôn hồ sơ đi Mỹ.

Hai tháng sau, cô chuyển về quê làm việc, hai người có cơ hội hẹn hò nhiều hơn.

“Tôi không tin vào duyên số cho đến khi gặp anh Dũng”, Bảo Trân chia sẻ thêm

bi cong an bat anh 2
bi cong an bat anh 3

Câu chuyện tình yêu của đôi trẻ "gây sốt" trên các diễn đàn mạng xã hội.

Bố mẹ Trân thắc mắc tại sao con gái lại quyết định nhanh chóng như vậy, còn đưa ra lời khuyên để cô tiếp tục con đường xuất ngoại.

Tuy nhiên, Trân vẫn một mực giữ quan điểm nên hai người cũng xuôi lòng. Hơn nữa, bố mẹ Trân từng có thời gian sống ở nước ngoài nên tư tưởng hiện đại, không phải tuýp người thích ép buộc con cái.

Sau hơn một năm tìm hiểu, cặp đôi tổ chức đám cưới đúng vào ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

“Hai vợ chồng cùng chọn ngày này để đánh dấu mốc cho dễ nhớ. Từ lúc yêu đến lúc cưới chúng tôi chưa bao giờ có mâu thuẫn hay nói lời chia tay”, Bảo Trân kể.

Cuộc sống mới với nhiều bỡ ngỡ nhưng Bảo Trân luôn được chồng giúp đỡ. Công việc của Hữu Dũng bận rộn nhưng anh vẫn thích vào bếp nấu nướng cho vợ hay đi mua đồ ăn vợ thích.

Trong mắt Trân, chồng là người nghiêm khắc, chỉn chu nhưng khá ấm áp. Anh chịu khó tìm hiểu xem vợ thích ăn gì để học chế biến cho hợp khẩu vị.

Hiện, Trân làm công việc liên quan đến kinh doanh gỗ cùng gia đình. Bảo Trân cũng tâm sự, chuyện của cô và chồng hoàn toàn không sắp đặt nhưng khi thấy cô đăng bức ảnh lần đầu gặp gỡ chồng, nhiều người xa lạ đã tìm vào trang cá nhân của cô văng tục, cho rằng đây là bức hình dàn dựng.

"Nhiều người buông lời độc địa, bảo tôi làm màu. Khi đó tôi phải khóa Facebook vì không chịu được áp lực tinh thần. Chồng đã động viên tôi rất nhiều”, Bảo Trân nói.

Đám cưới không bia rượu, tiền mừng của nữ quản lý và chàng thợ tre

Đám cưới không bia rượu, tiền mừng của nữ quản lý và chàng thợ tre

Tình yêu của Bảo Linh và Thu Trang đã được đánh dấu bằng một đám cưới không tiệc mặn, không bia rượu, tiền mừng… tại TP Hội An - nơi lần đầu họ gặp nhau.

Thái Minh