co gai kem duyen nam de bep vuon cuc tien vua cuc dat khien dan mang phan no hinh anh 1
 

Bài chia sẻ về cô gái nằm đè lên hoa chụp ảnh trên mạng xã hội

Hà Nội đang ở những ngày đông và ngập tràn sắc trắng tinh khôi của cúc họa mi. Rất nhiều bạn trẻ đã kịp lưu lại những bức hình lãng mạn, thơ mộng tại các vườn hoa bạt ngàn.

Thế nhưng đã có không ít trường hợp nhiều cô gái kém duyên, tạo dáng phản cảm, thậm chí ngồi, nằm đè bẹp cả hoa. Vừa qua, dân mạng đã rất bức xúc khi chứng kiến nhan nhản những bức ảnh bất chấp, phá hoại cảnh quan môi trường.

Không chỉ cúc họa mi, một trường hợp khác vừa bị lên án tại vườn hoa cúc chi. Đây là loại hoa cúc bông nhỏ, sắc vàng rực rỡ và được dân gian gọi là cúc tiến vua. Thế nhưng một cô gái đã không ngần ngại nằm hẳn lên một luống hoa để tạo dáng.

co gai kem duyen nam de bep vuon cuc tien vua cuc dat khien dan mang phan no hinh anh 2
 

Hình ảnh cô gái nằm đè lên hoa chụp ảnh

Cô nàng trong bộ áo dài đỏ nằm trên nền hoa vàng nổi bật. Đây là những yếu tố sẽ tạo nên một bức ảnh đẹp. Thế nhưng văn hóa chụp ảnh nơi công cộng của cô gái này lại không đẹp chút nào.

Sau khi cô rời đi, chủ vườn hoa chỉ biết ngao ngán, thở dài khi chứng kiến luống hoa bị dập nát rất thiếu thẩm mỹ. Bài chia sẻ, lên án của bạn T.T trên mạng xã hội về trường hợp này nhận được sự đồng tình của cộng đồng mạng. Được biết, chủ vườn hoa còn không thu tiền và để người dân vào chụp ảnh thỏa thích.

co gai kem duyen nam de bep vuon cuc tien vua cuc dat khien dan mang phan no hinh anh 3
 

 

co gai kem duyen nam de bep vuon cuc tien vua cuc dat khien dan mang phan no hinh anh 4
 

Luống cúc tiến vua bị đè bẹp, gãy nát

“Ý thức chán không chịu nổi”, “1 là không cho vào chụp, 2 là thu phí bình thường, đừng trông mong gì vào ý thức”, “hoa này đắt lắm, khoảng 500.000 một cân hoa khô đó, tội người nông dân”, “bảo dân trí thấp lại tự ái”, đó là những bình luận chỉ trích bạn nữ kém duyên cũng như bày tỏ sự cảm thông với chủ vườn hoa.

Sau cúc họa mi, giới trẻ hào hứng đến cánh đồng hoa tím biếc ở Long Biên

Sau cúc họa mi, giới trẻ hào hứng đến cánh đồng hoa tím biếc ở Long Biên

Với diện tích gần 1ha, hàng trăm nghìn cây hoa nữ hoàng xanh đang khoe sắc tạo nên một thảm hoa xanh tím tuyệt đẹp.

Theo Dân Việt