Co gai My co mau toc do tu nhien trong 2% dan so the gioi hinh anh 1

Gương mặt nhiều tàn nhang, đôi mắt xanh lá, mái tóc đỏ cùng làn da trắng là những đặc điểm giúp Madeline Ford (sinh năm 1996, Mỹ) thu hút người đối diện ngay ở lần đầu gặp mặt. 9X sở hữu mái tóc đỏ tự nhiên - màu tóc hiếm nhất thế giới khi xuất hiện với tần suất chỉ 1-2% dân số. Ở Bắc Âu và Tây Âu, tỷ lệ này cao hơn các vùng khác trên thế giới.

Co gai My co mau toc do tu nhien trong 2% dan so the gioi hinh anh 2
Co gai My co mau toc do tu nhien trong 2% dan so the gioi hinh anh 3

Madeline Ford sinh ra và lớn lên ở thành phố Chicago, Mỹ. Cô hiện là người mẫu tiềm năng khi sở hữu chiều cao 1,74 m với số đo 3 vòng 86-62-88.

Co gai My co mau toc do tu nhien trong 2% dan so the gioi hinh anh 4
Co gai My co mau toc do tu nhien trong 2% dan so the gioi hinh anh 5

Sở hữu hình thể nóng bỏng, Ford thường xuyên đăng ảnh diện bikini tại trang cá nhân có gần 540.000 follower. Mỗi khi ra ngoài, cô ưa chuộng các trang phục hai dây, bó sát khoe đường cong bốc lửa.

Co gai My co mau toc do tu nhien trong 2% dan so the gioi hinh anh 6

Ngoài công việc người mẫu, Madeline Ford còn sở hữu shop thời trang riêng. 9X được khen ngợi khi luôn trích một phần lợi nhuận để quyên góp cho một số tổ chức từ thiện tại Mỹ.

Co gai My co mau toc do tu nhien trong 2% dan so the gioi hinh anh 7
Co gai My co mau toc do tu nhien trong 2% dan so the gioi hinh anh 8

Ford từng tiết lộ cô thích tìm hiểu về chiêm tinh học và các hành tinh. Bên cạnh đó, người mẫu 9X cũng quan tâm tới vấn đề nhân quyền và môi trường tự nhiên. Cô có lối sống xanh và lành mạnh.

Co gai My co mau toc do tu nhien trong 2% dan so the gioi hinh anh 9

Tháng 6 vừa qua, “mỹ nữ tóc đỏ” khoe nhận bằng tốt nghiệp danh dự của ĐH DePaul, Mỹ. Cô cho biết đã làm việc rất chăm chỉ trong vòng 4 năm qua để cân bằng giữa sự nghiệp và việc học tập. “Tôi muốn chia sẻ câu chuyện của mình với hy vọng truyền cảm hứng cho những người mẫu hay nghệ sĩ trẻ khác rằng bạn không phải từ bỏ việc học vì ước mơ của mình, hoặc ngược lại”, 9X viết tại trang cá nhân.

Co gai My co mau toc do tu nhien trong 2% dan so the gioi hinh anh 10

Hiện nay, mọi người có phản ứng khác nhau khi trông thấy ai đó có tóc đỏ tự nhiên, từ chế giễu đến ngưỡng mộ. Madeline Ford luôn cố gắng để mọi người nhìn nhận màu tóc đỏ và những đốm tàn nhang theo hướng tích cực.

Co gai My co mau toc do tu nhien trong 2% dan so the gioi hinh anh 11
Co gai My co mau toc do tu nhien trong 2% dan so the gioi hinh anh 12

Dù là gương mặt nổi tiếng trên Instagram, Madeline Ford từng khuyên mọi người thận trọng khi sử dụng mạng xã hội vì nơi đây “đặt ra những tiêu chuẩn sai lầm và phi thực tế”. “Mọi người dễ bị cuốn vào việc so sánh ngoại hình, cuộc sống và thành công của mình với những người họ theo dõi. Vì vậy, hãy nhớ rằng không phải mọi thứ đều quyến rũ như bề ngoài của nó”, cô nói.

Bạn gái cầu thủ Duy Mạnh sắm xế hộp bạc tỷ ở tuổi 23

Bạn gái cầu thủ Duy Mạnh sắm xế hộp bạc tỷ ở tuổi 23

Ngoài việc tậu nhà, mới đây Quỳnh Anh - bạn gái cầu thủ Duy Mạnh gây xôn xao khi mua xế hộp bạc tỷ.

Theo Zing