- Khi cặp đôi gặp nhau, cô gái đã tháo bỏ bộ tóc giả, lộ ra mái tóc tém cá tính. Bên kia bức rèm, chàng trai cũng lập tức tháo bỏ phụ kiện là chiếc khăn xếp để lộ ra phần tóc thưa và hói…

Video: Cặp đôi giới thiệu về mình

hẹn

Video: Cô gái tháo bỏ bộ tóc giả khiến khán giả bất ngờ

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 258 là cô gái Nguyễn Thị Dư (27 tuổi, nhân viên xuất nhập khẩu, quê Bình Định) và chàng trai Dương Trường Sơn (29 tuổi, nhân viên bán sơn, quê Bình Định).

Cặp đôi tự nhận mình là những người có tính cách vui vẻ, hài hước và hòa đồng.

Nguyễn thị Dư mong muốn tìm được bạn trai có chiều cao từ 1m65 trở lên. Cô không thích những người đàn ông hút thuốc và keo kiệt. Trong khi đó, Dương Trường Sơn lại thích những cô gái phúc hậu, hiền lành. Anh không thích những người ích kỷ và có hình xăm.

Cũng tại chương trình, mặc dù 2 MC Quyền Linh và Cát Tường đã hỏi rất kỹ cặp đôi về sở thích đối với mái tóc của người bạn đời tương lai. Tuy nhiên cả hai đều nói rằng, họ không chú ý quá nhiều đến mái tóc của đối phương.

Chính sự khẳng định đó nên khi vừa gặp nhau, cô gái đã tháo bỏ bộ tóc giả, lộ ra mái tóc tém cá tính của mình. Phía nhà trai, Dương Trường Sơn cũng lập tức tháo bỏ phụ kiện là chiếc khăn xếp để lộ ra phần tóc thưa và hói của mình.

Việc bộc lộ ngoại hình thật ngay trên sân khấu của cặp đôi khiến khán giả trường quay vô cùng bất ngờ. Tuy nhiên cả hai người vẫn giữ quan điểm và rất hài lòng với ngoại hình của nhau.

Vì vậy sau cuộc trò chuyện thú vị, cặp đôi đã chính thức bấm nút hẹn hò.

Bị MC Cát Tường gây khó dễ, chàng trai bất ngờ được mẹ cứu nguy

Bị MC Cát Tường gây khó dễ, chàng trai bất ngờ được mẹ cứu nguy

 Khi bày tỏ chỉ đưa một nửa tháng lương cho vợ giữ, chàng trai bị MC Cát Tường gây khó dễ. Bất ngờ người mẹ dưới hàng ghế khán giả đã lên tiếng cứu nguy cho con trai.

Bạn muốn hẹn hò: Cô thợ may mặc áo cho chàng trai ngay trên sân khấu

Bạn muốn hẹn hò: Cô thợ may mặc áo cho chàng trai ngay trên sân khấu

Khi gặp Mai Sương, Thiện Hiếu khen Mai Sương là cô gái xinh xắn, dễ thương và nói chuyện thoải mái. Anh cũng quyết định hát tặng Mai Sương và khán giả dù trước đó anh chưa từng hát trước đám đông …

Lần đầu gặp mặt, chàng trai Thái Bình bất ngờ rủ bạn gái cùng 'trả nợ'

Lần đầu gặp mặt, chàng trai Thái Bình bất ngờ rủ bạn gái cùng 'trả nợ'

Chàng trai Thái Bình vui tính khiến nhiều khán giả sửng sốt khi mới gặp lần đầu đã rủ bạn gái trả nợ giúp mình

Minh Anh