Hà Phương hiện là sinh viên khoa Thanh nhạc, Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Do việc học tập khá bận, Phương tranh thủ ngày nghỉ, về quê làm CCCD.

Chia sẻ với Zing, nữ chính nói rằng rất bất ngờ khi mình được chụp lại khi đang đi làm căn cước công dân (CCCD). Cô cũng không biết bức ảnh này sau đó được nhiều trang mạng lấy lại rồi đăng tải. Chỉ đến khi được bạn bè hỏi, Phương mới biết bản thân bất ngờ bị “nổi tiếng".

Hôm đó, cô vừa từ Hà Nội về Thanh Hóa đã vội đến nhà văn hóa thôn nộp sổ hộ khẩu, lấy dấu vân tay.

noi tieng nho di lam the can cuoc cong dan anh 1
noi tieng nho di lam the can cuoc cong dan anh 2

Hà Phương là sinh viên khoa Thanh Nhạc, ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.

"Buổi tối, mọi người đi làm về muộn nên đến làm thẻ CCCD gắn chip khá đông. Mình đăng ký và chờ tới gần 22h mới làm xong. Hơn nữa, do da tay mình mỏng và ra mồ hôi nên bước lấy vân tay lâu, khiến anh công an khá vất vả”.

Nhắc đến những áp lực khi chụp ảnh căn cước công dân khiến nhiều cô gái "sợ hãi", Phương nói rằng không cảm thấy lo lắng. Hơn nữa, do được các chiến sĩ công an nhiệt tình chỉnh dáng ngồi, cách để tóc, khi chụp ảnh, cô rất vui và khá thoải mái.

Cô gái sinh năm 2000 cho biết thêm từ khi khoảnh khắc cô đi làm thẻ CCCD được đăng tải trên các diễn đàn, có khá nhiều người kết bạn và nhắn tin cho cô. Tuy nhiên, nữ sinh trường quân đội chỉ coi đây như kỷ niệm vui trong cuộc sống.

Theo Zing

Sau 7 năm, 'búp bê ảnh thẻ' vẫn đẹp thơ ngây, quyến rũ

Sau 7 năm, 'búp bê ảnh thẻ' vẫn đẹp thơ ngây, quyến rũ

Từng nổi tiếng nhờ gương mặt nhỏ nhắn, xinh xắn như búp bê thời còn đi học, cho tới nay 26 tuổi, Lê Lý Lan Hương (Hương Lê) vẫn nguyên nét thơ ngây, lại có thêm phần khí chất trưởng thành quyến rũ.