- Nam thanh niên nghi ngờ bạn gái đi vào nhà nghỉ cùng người khác nên đã bức xúc, lao vào đánh cô gái giữa đường.

Mới đây, dự luận xôn xao đoạn video ghi lại cảnh nam thanh niên đang túm tóc một cô gái trẻ tuổi kéo lê giữa đường đánh mắng.

Theo người đăng tải thì cặp đôi trai gái xuất hiện trong video là người yêu của nhau. Nam thanh niên nghi ngờ bạn gái đi vào nhà nghỉ cùng người đàn ông khác nên đã bức xúc, lao vào đánh cô gái giữa đường.

Chứng kiến sự việc, một số người dân xung quanh đã chạy lại can ngăn hành động của nam thanh niên trên. 

Ảnh chụp từ clip.

Nhiều độc giả bày tỏ, không rõ nguồn cơn chính xác của sự việc là gì nhưng hành vi của nam thanh niên trong clip thật khó có thể chấp nhận, anh ta đánh cô gái một cách thô bạo ngay giữa đường.

"Đàn ông đánh nhau giữa đường đã xấu. Đánh phụ nữ càng không thể chấp nhận được", độc giả Lê An bình luận.

Theo tìm hiểu của PV, sự việc diễn ra trên đường Nghi Tàm, phường Yên Phụ, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Sáng 7/11, trao đổi với VietNamNet, Trưởng Công an phường Yên Phụ xác nhận có vụ việc trên xảy ra trên địa bàn và cho biết đã mời hai thanh niên này về trụ sở để làm việc.

"Tại trụ sở Công an phường, hai người nhận là người yêu của nhau. Tuy nhiên do mâu thuẫn tình cảm nên xảy ra xô xát.

Khi đến trụ sở làm việc, cô gái không gặp thương tích gì nên yêu cầu được hòa giải và không cho chúng tôi ghi lời khai làm căn cứ. Tuy nhiên, do sự việc xảy ra trên địa bàn phường nên tôi vẫn chỉ đạo các đồng chí trực ban lập biên bản tường trình và lập bản kiến nghị xin hòa giải theo đúng thủ tục. Cặp đôi sau đó đã ra về cùng nhau", Trưởng Công an phường Yên Phụ nói.

Chồng chết điếng thấy vợ trẻ bước ra từ nhà nghỉ

Chồng chết điếng thấy vợ trẻ bước ra từ nhà nghỉ

"Nào ngờ khi biết lý do vợ vào nhà nghỉ với tình nhân, người chồng ấy đờ đẫn, cúi mặt không nói nên lời”, anh Nguyễn Khắc Dũng nhớ lại.

Cái kết đẹp cho mối tình nhà nghỉ của quý ông và bạn gái

Cái kết đẹp cho mối tình nhà nghỉ của quý ông và bạn gái

Cứ đều đặn một tuần 3 lần, người đàn ông 72 tuổi trong bộ quần áo thể thao lại xuất hiện ở cửa nhà nghỉ vào lúc 5 giờ sáng…

Quý bà bước ra từ nhà nghỉ và câu chuyện qua lời kể lái taxi

Quý bà bước ra từ nhà nghỉ và câu chuyện qua lời kể lái taxi

“Taxi có lúc còn trở thành công cụ cho những mối tình ngoài luồng che mắt người chồng, người vợ của họ một cách hoàn hảo nhất” - anh Kết chia sẻ về một góc nhỏ trong chuyện nghề của mình như vậy.

Công khai một vợ hai bồ, chồng khăng khăng tình yêu không có tội

Công khai một vợ hai bồ, chồng khăng khăng tình yêu không có tội

Trong con mắt của nhiều người, chồng tôi là mẫu đàn ông lý tưởng: Đẹp trai, biết kiếm tiền tỷ, biết chiều vợ thương con...

Thanh Hải