Xuất hiện trong chương trình “Bạn muốn hẹn hò” tập 626 là chàng trai Trần Văn Phú (28 tuổi, Long An) và cô gái Nguyễn Thị Ngọc Anh (26 tuổi), cả hai đang sống và làm việc tại TP.HCM.

Cô gái là người vui vẻ, hoạt bát, thích nội trợ. Trong khi đó, điểm mạnh của chàng trai là siêng năng, biết vun vén cho gia đình, yêu thể thao.

Cô nàng Ngọc Anh thích những chàng trai cao trên 1m65, điển trai, phong độ và dễ thương. Chàng trai lại mong muốn gặp được cô gái chung thủy, chịu khó, biết vun vén cho gia đình.

{keywords}
Cô nàng Ngọc Anh

Chia sẻ về tình trường, Ngọc Anh cho biết, cô từng trải qua 2 mối tình. Trong đó có một mối tình gần nhất khiến nữ chính phải nói lời chia tay chỉ vì bạn trai yêu cầu cô phải mua được nhà trên Sài Gòn.

“Trước khi quen ai, con cũng nói hết sự thật về mình. “Hoàn cảnh của em như vậy đó, nếu anh chấp nhận thì quen”. Nhưng anh đã nói một câu khiến con tự ái: “Sao em không cố gắng kiếm tiền mua nhà ở Sài Gòn đi? Sao cứ ở nhà thuê hoài vậy?”. Câu nói đó khiến con buồn, dần dần tình cảm cũng không còn nữa”, cô gái chia sẻ với MC Hồng Vân.

Nghe đến đây, MC Quyền Linh liền bày tỏ: "Chú nghe chú cũng buồn cho đàn ông. Ai đời đàn ông quen con gái nhà người ta mà lại hỏi 'Có nhà chưa?'. Câu đó phải dùng cho phụ nữ hỏi thì còn họa may”.

MC Hồng Vân cũng đồng tình: “Phụ nữ hỏi câu đó, Vân cũng còn thấy kỳ nữa là”.

Quyền Linh tiếp tục động viên: “Năm 30 tuổi chú mới có nhà. Đó là căn bếp người ta cho mình thuê, chỉ dài 2m rộng 1,5m. Con phải bản lĩnh lên, sống để cho người ta thấy rằng, dù mình chưa có nhà nhưng mình vẫn sống tốt”.

Hai MC đồng tình khẳng định: “Những người không xứng đáng quên luôn đi con".

Về phía Văn Phú, anh chàng cũng từng trải qua 2 mối tình nhưng đều yêu đơn phương. Các MC hỏi: “Em có quan trọng chuyện giàu, nghèo khi yêu nhau không?”, anh chàng liền đáp: “Quan trọng là hai đứa thương nhau thôi. Công việc của em đã ổn định có thể lo cho gia đình”.

Khi hàng rào tình yêu mở ra, cặp đôi có ấn tượng đẹp về nhau. Văn Phú nhấn mạnh: “Em yên tâm, anh sẽ bảo vệ cho em đến hết cuộc đời này”.

Ngọc Anh đặt câu hỏi nếu như cả hai quen nhau thì Văn Phú dành thời gian cho cô như thế nào, nam chính cho biết buổi tối anh luôn rảnh nên có thể bên cạnh cô khoảng thời gian đó.

{keywords}
Anh chàng Văn Phú

Văn Phú còn khẳng định, sau này cưới về, cả hai cãi nhau anh sẽ nhường nhịn cô. Ngoài ra, chàng trai cũng tuyên bố sẽ đảm nhận công việc nhà như như giặt quần áo, nấu ăn… để đỡ đần vợ con.

Nữ chính tiếp tục thử lòng Văn Phú bằng câu hỏi nếu như sau này làm vợ chồng thì tiền bạc ai sẽ là người giữ, Văn Phú thổ lộ nếu lương 10 triệu anh sẽ đưa cho cô 8 triệu, còn 2 triệu sẽ bỏ túi đổ xăng, xã giao với bạn bè.

Trên sân khấu của chương trình, Văn Phú cũng đã quỳ gối để bày tỏ tấm chân tình mà anh dành cho Ngọc Anh.

Mặc dù hết lòng thể hiện tình cảm với bạn gái nhưng Ngọc Anh lại không bấm nút hẹn hò, đồng ý hẹn hò với anh. Nữ chính bày tỏ cô chưa tìm thấy được sự rung động nên quyết định không bấm nút.

“Rất tiếc cho cô gái vì đã để lỡ một chàng trai chân thành như vậy” là nhận định của nhiều khán giả sau khi xem chương trình.

Chưa trải qua 7 điều sau bạn chưa yêu thực sự

Chưa trải qua 7 điều sau bạn chưa yêu thực sự

Bạn chỉ yêu thực sự nếu đã trải nghiệm đủ những cảm giác sau.

Nam Phương