Việc ăn mặc nơi công cộng là văn hóa ứng xử mà ai cũng phải biết. Bạn phải lựa chọn trang phục phù hợp với bối cảnh và khiến người xung quanh cảm thấy được tôn trọng.

{keywords}
Cô gái ăn mặc phản cảm đợi thang máy khiến dân mạng phẫn nộ.

Thế nhưng có một bộ phận bạn trẻ lại không thấu hiểu được điều này. Một số cô gái ăn mặc hớ hênh, phản cảm khiến những người nhìn thấy phải đỏ mặt quay đi.

Mới đây một tình trạng tương tự lại xuất hiện. Tài khoản có tên N.V.H đã chụp lại ảnh một cô gái đứng đợi thang máy trong trang phục khó diễn tả.

Theo đó, cô gái này mặc áo khoác, đi giầy thể thao nhưng lại “quên” mặc quần dài. Việc chỉ mặc duy nhất chiếc quần lót đã khiến phần lớn vòng .

Sau khi bức ảnh được đăng tải lên mạng xã hội đã hút 7.500 like và 30 lượt chia sẻ, bên cạnh đó cộng đồng mạng đã có những bình luận rất bức xúc.

“Không hiểu nghĩ gì mà mặc như vậy ra đường, đúng là não để ngoài quần”, tài khoản N.M.H nhận xét.

“Bây giờ các bạn trẻ nhiều mốt quá. Mốt nào không sốc độc lạ là không có chịu mặc”, bạn nữ M.H cho hay.

"Qua cách ăn mặc là phần nào đánh giá được con người bạn. Ăn mặc cũng là cách để biết bạn có tôn trọng người khác hay không? Nếu không tôn trọng mọi người thì sao mọi người có thể tôn trọng bạn được?" - nick name H.A bức xúc.

Cô gái S'Tiêng cự tuyệt lấy chồng sớm, rời bản lên phố học đại học

Cô gái S'Tiêng cự tuyệt lấy chồng sớm, rời bản lên phố học đại học

 Năm Ngà học lớp 10, bà mối đến nhà se duyên cho cô với chàng trai làng bên. Bố mẹ muốn con gái bỏ học lấy chồng nhưng cô lắc đầu.

Theo Dân Việt