- Khánh Trang, 27 tuổi tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò, chia sẻ: “Em chưa từng có một mối tình vắt vai vì người ta thích mình rồi, nhưng mình chưa kịp thích người ta thì chia tay mất rồi”.

Xem video "Bạn muốn hẹn hò" tập 236:

Tập 236 chương trình "Bạn muốn hẹn hò" mai mối chàng trai Nguyễn Hoàng Khôi, 31 tuổi, làm nhân viên công nghệ thông tin ở TP Hồ Chí Minh, và cô gái Khánh Trang, 27 tuổi, là một kế toán.

Qua sự dễ thương, dí dỏm mà cả hai bạn trẻ cùng thể hiện, MC Quyền Linh nhận xét trông cả hai rất hạnh phúc, dường như là đã gặp nhau ở đâu đó rồi, bởi

Hoàng Khôi là một chàng trai khá bảnh bao, cách nói chuyện điềm tĩnh, chín chắn, đôi lúc cũng rất dễ thương. Còn Khánh Trang, theo như chị cả của Hoàng Khôi nhận xét: “Trang là một cô gái hiền lành, dễ thương, cách nói chuyện thì thùy mị”, ngoài ra cô còn là một gái khá hài hước.

{keywords}
Cặp đôi Hoàng Khôi, Khánh Trang

Khi hai MC đưa ra những câu hỏi về chuyện về đời sống, tình cảm thì cả hai đều chia sẻ một cách thẳng thắn. Nhất là với Khánh Trang, cô cô chia sẻ khá hài hước về việc chưa từng có một mối tình vắt vai nào. Đối với yêu cầu của đối phương, cả hai đều đáp ứng được đầy đủ và có cảm tình từ cái nhìn đầu tiên.

Kết thúc chương trình cặp đôi Hoàng Khôi và Khánh Trang đều ấn nút đồng ý hẹn hò. Chàng trai đã chủ động hôn tay Khánh Trang khá lãng mạn, lịch sự. Họ ra về trong sự chúc mừng của khán giả.

Ở đầu chương trình bạn muốn hẹn hò, tập 236 giới thiệu Hồ Sỹ Hoàng, 29 tuổi, nhân viên cơ khí chế tạo và chị Thúy Vân, 26 tuổi, giáo viên can thiệp cho trẻ đặc biệt.

Sau phần mở màn giới thiệu về bản thân của cả hai người, Sỹ Hoàng tỏ ra là một người khá nhanh miệng, vui vẻ và có khiếu hài hước, chọc cười mọi người và đặc biệt làm cho Mc Quyền Linh “ngơ ngác” trước màn nói chuyện bằng tiếng Nghệ An của cặp đôi này.

{keywords}

Cặp đôi Sỹ Hoàng, Thúy Vân 

Anh cũng đạt được những tiêu chuẩn của bạn gái là biết nhậu, tính cách xởi lởi, xuề xòa.

Thế nhưng, khi Thúy Vân đưa ra yêu cầu chàng trai phải biết giúp cô làm việc nhà thì hình tượng của anh chàng Sỹ Hoàng sụp đổ hoàn toàn.

Anh nói với MC Quyền Linh: "Em nấu ăn thì được nhưng rửa chén thì em không rửa chén được". Không những vậy, quần áo của anh hiện giờ cũng phải mang ra tiệm vì thấy giặt quần áo "cứ kỳ kỳ".

MC Quyền Linh đưa ra giả thuyết anh có thể giặt quần áo cho vợ, tã lót cho con hay không thì Sỹ Hoàng vừa cười vừa đáp: "Cái đó anh chị khỏi lo. Em có nhiều em lắm. Em gái đó. Có em gái thì phải bảo nó làm chứ!".

Tiếp đến khi chương trình kéo tấm rèm che lên, để cặp đôi Sỹ Hoàng và Thúy Vân có thể nhìn thấy nhau và chia sẻ thêm về suy nghĩ sau khi kết hôn. Thì Sỹ Hoàng mong muốn người vợ sau này của mình chỉ cần ở nhà anh nuôi là đủ, “không cần nhất thiết phải đi làm”

Khi MC Quyền Linh đưa ra lí lẽ rằng :“Thế chẳng lẽ không cho người ta quan hệ xã hội, không cho người ta đi làm hay sao?, trong khi công việc người ta rất là ổn định”.

Anh chàng Sỹ Hoàng vẫn khăng khăng “Quan hệ xã hội thì em vẫn cho quan hệ xã hội, nhưng không nhất thiết phải đi làm”. Điều này đã khiến Mc Cát Tường phải thốt lên về quan điểm của anh là “bảo thủ”, “gia trưởng”.

Mặc dù có nhiều ý kiến đánh giá về quan điểm, cách đối xử với phụ nữ của chàng trai Sỹ Hoàng, nhưng cặp đôi cuối cùng vẫn ấn nút hẹn hò.

Giả bệnh để thử người yêu và cái kết bất ngờ

Giả bệnh để thử người yêu và cái kết bất ngờ

Tôi vốn sinh ra trong một gia đình giàu có, lại là con trai duy nhất trong nhà nên rất được mọi người yêu thương, chiều chuộng. Từ nhỏ tôi đã biết mình hơi xấu xí nên rất tự ti về bản thân.

Kỹ nghệ lấy chồng tiêu chuẩn 3T của một cô gái bình thường

Kỹ nghệ lấy chồng tiêu chuẩn 3T của một cô gái bình thường

Tiêu chí để chọn chồng đó là hãy lấy người đàn ông hội đủ 3 chữ T. Nhưng lấy được một người như thế là cả một vấn đề, nhất là với người có hình thức và gia thế bình thường như mình thì lại càng khó.

Trần Thanh (tổng hợp)