Cô dâu là một diễn viên múa, bởi thế, ngày ăn hỏi của cặp đôi này cũng “độc” không giống ai.

Phạm Phước Hưng, 29 tuổi được đông đảo khán giả yêu thể thao biết đến như một hot boy của đội tuyển thể dục dụng cụ Việt Nam. Mới đây, lễ ăn hỏi và lễ cưới của chàng VĐV điển trai này thu hút nhiều người quan tâm bởi những bức ảnh cực kì độc đáo.

{keywords}
Vận động viên thể dục dụng cụ đội tuyển quốc gia Việt Nam - Phạm Phước Hưng và cô vợ xinh đẹp một diễn viên múa Ngô Khánh Linh.

Chàng hotboy thể dục dụng cụ - nàng diễn viên múa xinh đẹp

Được biết, vợ của Phước Hưng là Ngô Khánh Linh, 21 tuổi. Cô có gương mặt rất xinh đẹp và là một diễn viên múa. Chia sẻ về chuyện tình của mình, Khánh Linh cho biết họ gặp và yêu nhau từ chính câu lạc bộ thể dụng dụng cụ nơi Hưng tập luyện.

{keywords}
Khánh Linh kém Phước Hưng 8 tuổi.

“Mình là một diễn viên múa nên muốn học thêm kĩ thuật nhào lộn. Chính vì thế mình đã tới câu lạc bộ của anh để theo tập. Sau vài buổi, một lần mình để quên kính cận, lúc về nhờ anh Hưng cầm hộ. Sau đó chúng mình hẹn ra quán cà phê để trả kính. Từ đấy, hai đứa bắt đầu thấy hợp, hay đi ăn, đi xem phim cùng nhau sau mỗi buổi tập. Tình yêu đến lúc nào không hay”.

{keywords}
Nghề nghiệp hiện tại tạo cơ duyên cho hai người gặp và yêu nhau.

Tính tới thời điểm hiện tại cặp đôi này đã yêu nhau được một năm rưỡi. Khánh Linh và Phước Hưng dính lấy nhau như hình với bóng. Trong những lần Phước Hưng phải đi thi đấu ở xa, điện thoại của cả hai luôn ở trong tình trạng phải… sạc pin liên tục vì đôi bên gọi cho nhau không ngừng mỗi lúc rảnh rỗi.

“Chúng mình khá hợp nhau nên hai đứa cứ thế đến với nhau. Không một lời tỏ tình, không một câu thổ lộ, yêu nhau từ lúc nào không hay” - Khánh Linh chia sẻ.

{keywords}
Tình yêu đến với họ rất tình cờ, không một ai nói lời tỏ tình.

Bộ ảnh “bá đạo” trong ngày ăn hỏi

Sau hơn 1 năm rưỡi yêu nhau, dù đã có những lần giận hờn, cãi vã nhưng cặp đôi này đã cùng nhau đi tới cái kết ngọt ngào, viên mãn. Dù có giận dỗi đến mấy, Khánh Linh và Phước Hưng cũng chỉ không gặp mặt nhau được vài tiếng rồi lại phải tìm nhau vì… nhớ quá không chịu được.

{keywords}
Sau hơn một năm yêu nhau, cặp đôi này đã chính thức về chung một nhà.

Chuyện tình của cả hai khá êm đềm, được sự ủng hộ, vun vén của mọi người. Mới đây, ngày 19/11, cặp đôi này đã có lễ ăn hỏi vô cùng ấn tượng. Ngay sau ngày ăn hỏi, những hình ảnh của cặp đôi này nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt. Người ta tỏ ra thích thú với màn tạo dáng “bá đạo” và cực khó của cô dâu xuất thân là một diễn viên múa.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh đáng yêu trong lễ ăn hỏi của Khánh Linh và Phước Hưng:

{keywords}
Lễ ăn hỏi của cặp đôi này diễn ra vào ngày 19/11 vừa qua.

{keywords}
Xuất thân là một diễn viên múa, Khánh Linh đã có những màn tạo dáng cực kì ấn tượng.

{keywords}
Hình ảnh đáng yêu trong lễ cưới của Khánh Linh và Phước Hưng.

{keywords}
Bên những người bạn thân thiết, cô dâu "nhí nhố" tạo dáng cực đáng yêu.

{keywords}
Tạo dáng bá đạo của Khánh Linh và dàn bê tráp ăn hỏi

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Gương mặt xinh đẹp của cô dâu Khánh Linh.


Yêu cầu đặc biệt của vị khách trong nhà nghỉ với nhân viên 115

Yêu cầu đặc biệt của vị khách trong nhà nghỉ với nhân viên 115

"Tình huống khó xử nên tôi thật lòng cũng không biết làm sao ngoài việc làm theo lời anh ta dặn. Nhưng cùng là phụ nữ với nhau, tôi chua chát nghĩ, vợ anh ta biết được sự thật chắc sẽ đau lòng lắm” - Chị Hường nói.

Nhân viên cấp cứu 115 hoảng hồn trước cảnh tượng trong nhà nghỉ

Nhân viên cấp cứu 115 hoảng hồn trước cảnh tượng trong nhà nghỉ

“Vào nhà nghỉ, tôi hoảng hồn khi thấy trong phòng có 5 người. Ngoài nam thanh niên cơ thể đang tím tái nằm trên giường còn có 2 cô gái và 2 chàng trai…”, chị Hường nhân viên cấp cứu 115 nhớ lại.

3 người đàn ông trong biệt thự khiến nhân viên cấp cứu ám ảnh

3 người đàn ông trong biệt thự khiến nhân viên cấp cứu ám ảnh

“Đó là chuyến đi khiến tôi nhớ mãi. Nhớ vì gương mặt buồn tủi và bất lực của bà cụ và nhớ vì cách hành xử hung hăng, vô tình của những người thân trong gia đình”- chị Hường nhớ lại.

(Theo Dân Việt)