Esther Andrews, một nhà thiết kế trang phục cưới, đang sống và làm việc tại New York, Mỹ. Dù đã tạo ra hàng trăm bộ đồ cho các khách hàng, Andrews nói rằng cô gần như không có thời gian để hoàn thành váy cưới của chính mình.

"Khi ngày trọng đại đến gần, tôi quyết định tận dụng thời gian rảnh lúc ngồi trên tàu điện ngầm di chuyển đến chỗ làm mỗi ngày để may phần còn lại", nhà thiết kế nói với New York Post.

Andrews cho biết cô đã mất khoảng 9 tháng để tạo ra chiếc váy mặc vào ngày trọng đại. Bộ váy không quá cầu kỳ, song là thiết kế độc nhất vô nhị được tạo ra từ hơn 6.000 m len mohair.

co dau tu may vay cuoi anh 1

Esther Andrews tự may trang phục cưới cho mình và chồng. Ảnh: estherandrewsbridal.

"Nó phù hợp với chủ đề tiệc cưới là về dải ngân hà. Váy không quá dài, cổ chữ V, có phần bèo nhún cầu kỳ và được điểm xuyết bởi những quả cà chua cũng làm từ len đầy tinh nghịch, dễ thương", nhà thiết kế mô tả.

Ban đầu Andrews lo sợ chiếc váy được may tranh thủ trong thời gian dài có thể không vừa người cô khi hoàn thành. Trong trường hợp này, cô cũng không có thời gian để may hay sửa lại vì ngày cưới đã đến gần.

"May mắn, chiếc váy lại vừa khít. Nhiều chi tiết được tôi thêm thắt cũng rất ăn nhập so với thiết kế ban đầu".

Không chỉ may váy cưới, Andrews còn tự tay thiết kế trang phục cho chồng. Đó là một bộ đồ phi hành gia theo đúng chủ đề dải ngân hà.

Trong ngày cưới, vợ chồng Andrews cũng biến căn hộ nhỏ xinh của họ ở New York thành một chiếc tàu du hành vũ trụ thu nhỏ. Ý tưởng này xuất phát từ sở thích đọc truyện, xem phim khoa học viễn tưởng của cặp vợ chồng.

"Từ trang phục cho đến hôn lễ, tất cả đều khác biệt. Thay vì làm theo những thứ được coi là chuẩn mực, truyền thống, chúng tôi muốn thử điều mới mẻ và biến ngày cưới thành một kỷ niệm khác biệt của riêng mình", Andrews nói.

Theo Zing

Nhiếp ảnh gia phải bế, cõng cô dâu chú rể, mệt rã rời vẫn hạnh phúc

Nhiếp ảnh gia phải bế, cõng cô dâu chú rể, mệt rã rời vẫn hạnh phúc

Nhóm nhiếp ảnh gia phải tự tạo dáng, đẩy xe lăn, thậm chí bồng bế, cõng “khách hàng” của mình trên phim trường, công viên. Suốt 4 năm qua, họ không quản mệt nhọc để nhận về giọt nước mắt hạnh phúc.