- "Thật may là anh ấy đã có một người con gái sẵn sàng gạt đi hết mọi khó khăn để theo anh suốt cuộc đời", một độc giả mạng bình luận.

Mới đây, ngày 4/11, cộng đồng mạng xôn xao trước hình ảnh cô dâu diện áo dài, rạng rỡ bên chú rể ngồi xe lăn.

Theo đó, người chia sẻ bức ảnh kèm nội dung: “Một buổi tiệc đính hôn diễn ra vào ngày 3/11 vừa qua tại Yên lãng - Đại Từ - Thái Nguyên khiến nhiều người hết sức xúc động trước tình yêu của đôi bạn trẻ. Họ sinh năm 1994 và chú rể bị tai nạn lao động khiến đôi chân không thể đi lại bình thường. Thật may là anh ấy đã có một người con gái sẵn sàng gạt đi hết mọi khó khăn để theo anh suốt cuộc đời”.

{keywords}

Chuyện tình của cặp đôi Thái Nguyên gây sốt mạng.

Sau khi chia sẻ, bức ảnh trong buổi lễ ăn hỏi này đã nhận được nhiều chia sẻ và bình luận cảm động.

Một độc giả bày tỏ: “Thật sự, đây là lần đầu tiên bắt gặp một đôi bạn trẻ như vậy. Không phải chỉ vì chú rể - một chàng trai khôi ngô phải ngồi xe lăn. Hay cô dâu - cô gái cực xinh xắn. Mà bởi lẽ, ánh mắt và những cử chỉ đầy yêu thương trong suốt buổi lễ ăn hỏi khiến cho không ít người ghen tỵ. Bởi tình yêu mà họ đã, đang và sẽ dành cho nhau”.

{keywords}

Dù cuộc sống còn nhiều thử thách nhưng họ vẫn quyết tâm bên nhau.

“Đấy gọi là tình yêu! Không cần những lời ngon ngọt, những món quà xa xỉ, những thứ lãng mạn. Chỉ là khi anh hay em khó khăn nhất, chúng ta vẫn nắm lấy tay nhau", một tài khoản mạng khác bình luận.

{keywords}


Được biết, cặp đôi này là Vũ Tuấn Ly - Hoàng Anh, cùng sinh năm 1994, đến từ Yên lãng - Đại Từ - Thái Nguyên. 

Trao đổi với PV, cô dâu Hoàng Anh cho hay, họ đã yêu nhau được 5 năm. Và ngày 3/11, cặp đôi đã tổ chức lễ ăn hỏi.

“Trong quãng thời gian yêu nhau, chúng em đã có rất nhiều kỷ niệm đẹp. Cách đây 2 năm trong một lần không may, anh Ly bị tai nạn lao động nên không thể đi lại bình thường được nữa, phải ngồi xe lăn di chuyển.

{keywords}

Chú rể vui mừng trong lễ ăn hỏi

Ngày ấy, chúng em đã khóc cạn nước mắt nhưng cuối cùng vẫn quyết tâm bên nhau mặc những lời dèm pha, dị nghị của người đời”, Hoàng Anh nói.

Trước một số ý kiến cho rằng cô dâu lấy chàng trai vì gia đình chú rể giàu có chứ không phải tình cảm thật sự, Hoàng Anh chia sẻ: “Nhà chồng em cũng bình thường thôi. Không có gì mà vì tiền như mọi người đang đồn thổi”.

Thanh Hải