{keywords}
Cặp đôi ở Hồ Bắc,Trung Quốc 

Mạng xã hội Trung Quốc mới đây xôn xao về một đám cưới ở Thiên Môn, Hồ Bắc.

Trong đám cưới diễn ra ngày 1/10, cô dâu xinh đẹp đeo rất nhiều vòng vàng. Có thông tin cho rằng, mỗi chiếc vòng vàng mà cô dâu đeo có khối lượng 100 gam. Tổng cộng cô dâu đã đeo 60 chiếc vòng lên người trong ngày vui của mình. 

{keywords}
 Cô dâu xinh đẹp đeo 60 chiếc vòng vàng trên người.

Dưới ánh nắng mặt trời, những chiếc vòng bằng vàng càng thêm nổi bật. Nhìn cảnh đó, một vị khách còn nói đùa với cô dâu rằng, đeo lâu như vậy cổ có bị đau không. Cô dâu cười và nói có thể giữ được một lúc.

{keywords}
 

Anh họ của cô dâu - ông Yang cho biết, chàng rể làm việc ở Thâm Quyến. Cả cô dâu, chú rể đều là những người có điều kiện tài chính tốt.

Trước đó, một cô dâu ở Quảng Đông cũng gây xôn xao dư luận. Trong đám cưới, cô dâu hơi loạng choạng khi bước đi dưới áp lực của những chiếc vòng vàng nhưng vẫn nở nụ cười tươi, như không ngại mang "gánh nặng" này lên người.

{keywords}

{keywords}

Những cô dâu từng gây ''bão'' mạng khi đeo vàng trĩu cổ trong ngày cưới. 
{keywords}
 He Chaoying – một cô dâu nổi tiếng khác còn đeo một chiếc vòng tay bằng vàng ròng cỡ lớn, đầy quyền quý khiến nhiều người trầm trồ.

Trong quan niệm truyền thống của Trung Quốc, vàng là biểu tượng của vận may, sự giàu có và địa vị. Đặc biệt trong ngày lễ trọng đại như đám cưới, cô dâu càng đeo nhiều vàng thì càng may mắn.

Linh Giang (Theo 163)

Chị gái lên xe hoa, hai em trai đuổi theo khóc nức nở

Chị gái lên xe hoa, hai em trai đuổi theo khóc nức nở

Vừa khóc người em trai vừa dặn dò chị gái: “Nếu anh ấy (chú rể) không tốt với chị thì chị phải nói cho em biết”.