- Trên trang cá nhân của một người bạn, cô dâu chuyển giới trong đám cưới gây xôn xao ở Thanh Hóa đã trực tiếp chia sẻ những câu chuyện thú vị về đám cưới của mình.

Video:

Theo đó, Thảo My, cô dâu trong đám cưới, cho biết, chồng cô là Đinh Nhiệm, quê ở Thái Bình, hiện làm nghề tự do. Cô cũng tiết lộ, chú rể kém mình 10 tuổi. Trước khi cưới, cô đã về nhà chồng rất nhiều lần.

Ngoài ra, Thảo My cũng chia sẻ, sau đám cưới cô cùng chồng sẽ du lịch 10 ngày tại Đà Lạt. Sau tuần trăng mật, cô sẽ quay về chợ Bỉm Sơn tiếp tục làm nghề bán hàng. Được biết My là chủ một ki ốt bán quần áo ở Chợ Bỉm Sơn, Thanh Hóa.

Như đã đưa tin, đám cưới trên được tổ chức vào sáng ngày 2/8 tại chợ Bỉm Sơn, thị xã Bỉm Sơn.

{keywords}

{keywords}
Cô dâu chú rể hạnh phúc trong ngày trọng đại

Trải qua nhiều khó khăn, thử thách, Đinh Nhiệm và Thảo My đã quyết định về chung sống với nhau. Tình yêu của họ nhận được sự quan tâm và ủng hộ của rất nhiều người. Trong đám cưới cũng có sự có mặt đầy đủ của hai bên gia đình.

Ngày cưới chú rể đã đến rước dâu ngay tại khu chợ nơi cô buôn bán. Sự kiện này đã gây xôn xao với các đủ tiểu thương và hàng loạt bà con xung quanh chợ khiến đám cưới trở nên tưng bừng, náo nhiệt.

Video: Ngọc Trinh chụp ảnh cưới cùng Vũ Khắc Tiệp ở Úc khiến fan xôn xao

Video: Ngọc Trinh chụp ảnh cưới cùng Vũ Khắc Tiệp ở Úc khiến fan xôn xao

Cách đây ít phút, ekip Vũ Khắc Tiệp quay và phát trực tiếp hình ảnh buổi chụp hình cưới của anh và Ngọc Trinh cùng dòng chia sẻ "Trực tiếp: Cưới của Tiệp và Ngọc Trinh tại Melbounre" khiến độc giả mạng không khỏi xôn xao.

Cô dâu 9X mặc quần đùi, đi giày thể thao trong đám cưới gây bão mạng

Cô dâu 9X mặc quần đùi, đi giày thể thao trong đám cưới gây bão mạng

Bức ảnh cô dâu ôm chiếc váy lấm lem đầy bùn đất, để lộ chiếc quần đùi đỏ và đôi giày thể thao màu đen đang nhí nhảnh tạo dáng cùng các bạn gái khiến độc giả mạng thích thú.

Lê Thúy