Bức ảnh ghi lại cảnh cô dâu và chú rể hôn nhau trong lễ cưới nhưng phù dâu lại ngất lịm dưới chân được độc giả mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt. 

Kỷ niệm 3 năm ngày cưới, Kevin Kennedy Ryan (25 tuổi, nhân viên marketing ở TP.Sheffield, Anh) đã chia sẻ ảnh anh và vợ Jess Ryan-Smith trao nhau nụ hôn trong ngày cưới.

Bình thường, những bức ảnh kỷ niệm như vậy sẽ đong đầy sự xúc động và nhận được vô vàn lời chúc phúc từ mọi người.

Thế nhưng, ảnh cưới của anh Ryan lại thu hút sự chú ý bởi một chi tiết kỳ quặc.

co dau chu de

Ảnh cưới của chú rể Ryan và cô dâu Jess thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng bởi một chi tiết kỳ quặc. Ảnh: Twitter.

Trong ảnh, phù dâu Grace - em gái của anh Ryan, ngất lịm dưới chân cặp đôi mới cưới. Bức ảnh được mọi người chia sẻ với tốc độ chóng mặt vì ai cũng tò mò lý do vì sao phù dâu lại ngất đi như vậy.

Anh Ryan kể lại rằng phù dâu Grace ngất xỉu đúng lúc cha xứ tuyên bố cô dâu và chú rể có thể hôn nhau. Bức ảnh hoàn toàn không phải dàn dựng mà đó là một sự cố ngoài mong muốn.

Giải thích với tờ Independent, anh Ryan cho biết: “Hôm đó là một ngày nóng nực, có lẽ Grace ngất đi vì bị sốc nhiệt. May mắn thay, mọi chuyện sau đó đều ổn. Chúng tôi đỡ Grace dậy và cho em ấy uống một cốc nước.

Khi tình trạng của phù dâu đã khá hơn, tôi và Jess tiếp tục nụ hôn còn dang dở và bữa tiệc vào buổi tối không có gì tuyệt vời hơn”.

Ảnh cưới của anh Ryan và cô Jess
Ảnh cưới của anh Ryan và cô Jess. (ảnh: instagram nhân vật)

Nhưng tất cả phải cảm ơn nhiếp ảnh gia Sean Cook đã nhanh tay chụp lại đúng khoảnh khắc đó.

Khi xem lại ảnh và biết mình ghi lại được cảnh phù dâu Grace bị ngất xỉu, thợ ảnh Sean Cook gửi ngay email cho chú rể Ryan để hỏi ý kiến có nên đưa bức ảnh kia vào album.

Lúc xem ảnh, anh Ryan không hề nhận ra điều bất thường mà chỉ chăm chú đến nụ hôn của hai vợ chồng trong đám cưới.

Sau đó anh mới bàng hoàng khi phát hiện ra chân của em gái ở trên sàn. Hài kịch hơn là bi kịch, vợ chồng Ryan và em gái đã có một tràng cười vỡ bụng.

Nhiều người bình luận rằng đây là bức ảnh đẹp nhất mà họ từng thấy. Cũng có người sau khi xem ảnh, lại để ý đến biểu cảm của phù dâu thứ hai khi cô nhìn thấy Grace ngất lịm dưới sàn.

Chồng doanh nhân thành đạt đếm tiền cho vợ đi chợ từng ngày

Chồng doanh nhân thành đạt đếm tiền cho vợ đi chợ từng ngày

Mỗi bữa cơm cho gia đình 5 người chồng tôi giới hạn trong 100 nghìn đồng. Hôm nào vợ mua quá tay, thế nào anh cũng kêu ca suốt mấy ngày.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29/8

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29/8

Tử vi ngày 29/8 của Xử Nữ gợi ý rằng bạn nên chăm chút cho bản thân nhiều hơn.

Muốn ly hôn vì vợ chồng 7 năm không gần gũi

Muốn ly hôn vì vợ chồng 7 năm không gần gũi

Tôi là một người đàn ông yêu vợ. Chúng tôi đã kết hôn với nhau được 17 năm. Lần sinh cháu thứ hai vợ tôi gặp một chút khó khăn, kể từ ấy cô ấy thường căng thẳng và lên cân rất nhiều.

Mỹ Linh (Theo Independent)