- Bức ảnh cô dâu ôm chiếc váy lấm lem đầy bùn đất, để lộ chiếc quần đùi đỏ và đôi giày thể thao màu đen đang nhí nhảnh tạo dáng cùng các bạn gái khiến độc giả mạng thích thú.

Ngày cưới, bất cứ cô dâu nào cũng đều mong muốn mình có dung mạo thật hoàn hảo, chỉn chu nhất.

Tuy nhiên, có những lúc, thời tiết chẳng chiều lòng người. Chỉ một cơn mưa tầm tã khiến bao công sức chuẩn bị của cô dâu bỗng chốc tơi tả.

Như trường hợp của cô dâu trẻ mặc quần đùi đỏ, đi giày thể thao trong bức ảnh do tài khoản Nguyễn Tăng Lực đăng tải trên mạng xã hội gần đây.

{keywords}
Cô dâu tạo dáng "lầy lội" cùng quần đùi đỏ và giày thể thao. Ảnh: NVCC

Theo đó, Tăng Lực đã đăng tải hai bức ảnh, một bức cô dâu lớp xinh đẹp trong hôn trường với váy cưới trắng tinh khôi như thiên thần.

{keywords}
Dung mạo hoàn hảo đến từng xen ti mét trước khi bị cơn mưa làm cho tơi tả. Ảnh:NVCC

Bức ảnh thứ hai cho thấy cô dâu ôm chiếc váy lấm lem đầy bùn đất, để lộ chiếc quần đùi đỏ và đôi giày thể thao màu đen đang nhí nhảnh tạo dáng cùng các bạn gái.

Sau khi được đăng tải, những hình ảnh trên đã thu hút hơn 20 nghìn lượt xem, hàng nghìn lượt thích và chia sẻ.

Theo tìm hiểu, cô dâu trong bức ảnh là Nguyễn Ngọc Thủy, SN 1997 ở Cư M’gar Daklak. Chồng Ngọc Thủy là Nguyễn Công Vũ, sinh năm 1991 quê ở Quảng Nam. Hiện chị Thủy là sinh viên khoa Quản trị kinh doanh của một trường đại học.

Tăng Lực - bạn thân của cô dâu chia sẻ, hai bức ảnh đăng trên mạng xã hội là lúc Thủy đang ở nhà gái. Đám cưới diễn ra trong thời điểm cơn bão số 2 đang đổ bộ vào Việt Nam.

{keywords}
Chị Thủy chụp ảnh cùng các bạn trong đám cưới . Ảnh: NVCC

Tăng Lực cho biết thêm: "Bình thường Thủy đã là một bạn gái vô cùng cá tính. Bạn nói muốn mặc như vậy để thoải mái. Nếu ai từng trải qua cảm giác của ngày cưới thì cũng biết, mặc váy rất khó chịu mà còn mang giày cao gót nữa. Đi từng bàn thì ít nhất cũng 2 tiếng nên bạn ấy mang quần thể thao với giày cho dễ chịu".

Cũng theo người bạn này, Ngọc Thủy là người vui tính, thẳng thắn, hay tham gia các hoạt động tập thể ở trường. Cô cũng là thành viên trong đội bóng đá của lớp.

Trước đó, câu chuyện đám cưới ngoài trời ở Hưng Yên diễn ra trong tình trạng trời mưa như trút nước, khiến toàn bộ thực khách phải mặc áo mưa dự tiệc cũng được cư dân mạng quan tâm không kém.

Chủ nhân của các đám cưới này thay vì kêu ca thì họ lại rất vui vẻ,  coi đây là kỉ niệm khó tquên rong ngày trọng đại của mình.

Choáng ngợp đám cưới 220 tỷ đồng của con gái đại gia ngành năng lượng

Choáng ngợp đám cưới 220 tỷ đồng của con gái đại gia ngành năng lượng

Khi cô dâu, chú rể là tiểu thư, công tử của 2 gia đình giàu có nhất nhì nước Nga thì số tiền mà họ chi cho đám cưới quả là một con số không tưởng - 10 triệu đô la Mỹ.

Toàn bộ khách mời trùm áo mưa ăn tiệc cưới ở Hưng Yên

Toàn bộ khách mời trùm áo mưa ăn tiệc cưới ở Hưng Yên

Hình ảnh các khách mời trùm áo mưa, đội nilon, cầm ô che... khi tham dự một tiệc cưới ngoài trời đang thu hút sự quan tâm của độc giả mạng.

Vỹ Khúc