Một clip cầu hôn vô cùng lãng mạn và không kém phần sáng tạo với sự hỗ trợ tối đa của những người bạn. Xem xong clip này chắc chắn nhiều cô gái trẻ sẽ phải thốt lên rằng: "Ước gì mình được như cô ấy".

Clip cầu hôn của cặp đôi này được thực hiện tại trung tâm tiệc cưới Grand Palace (TP HCM) trong đám cưới của chính bạn thân cô gái.

Theo tìm hiểu của phóng viên, chủ nhân trong clip này là L. Đ. L. (sinh năm 1990) hiện đang kinh doanh nội thất tại TP HCM và bạn gái anh là chị Tr. A (sinh năm 1992) hiện đang làm tiếp viên hàng không của một hãng hàng không lớn. Vì lý do công việc mà anh chị ngại công khai tên tuổi của mình.

Màn cầu hôn chiếm được trọn vẹn tình cảm của người xem bởi tuy không quá màu mè với các màn biểu diễn hay phô trương vật chất quá nhiều nhưng vô cùng sáng tạo và chân thành. Thay vì mua một bó hoa thật to hay trải một căn phòng đầy hoa như nhiều người vẫn làm để cầu hôn bạn gái mình, anh L. đã mượn chính bó hoa của cô dâu trong lễ cưới để cầu hôn. Và thậm chí nhẫn cưới cũng được anh để bí mật trong cánh tay áo của mình khiến nhiều tất cả mọi người có mặt ở đó vô cùng bất ngờ.

Clip cầu hôn được chia sẻ.

Anh L. cũng chia sẻ: “Kế hoạch cầu hôn này mình giữ bí mật không cho ai biết, thậm chí lúc mình xin hoa cô dâu còn không hiểu gì, mãi sau mới chịu đưa bó hoa cho mình. Điều này khiến ai trong khán phòng hôm ấy cũng ồ lên ngạc nhiên và sau đó là xúc động chia vui với bọn mình.”

Khi được hỏi chị Tr. A - người được bạn trai cầu hôn trong clip hạnh phúc tâm sự : “Tới tháng 11 này là bọn mình đã yêu nhau được 3 năm. Anh ấy nhát lắm, anh mua nhẫn cầu hôn mình từ 4 tháng trước mà không dám cầu hôn. Mình vẫn trêu là anh nhát quá, nên không nghĩ anh dám làm vậy. Nói thật lúc đó thấy anh dám mượn hoa bạn mình cầu hôn mình đã rất xúc động, hạnh phúc và tự hào về anh đến mức bật khóc. Lo khóc với mắc cỡ quá còn không biết xung quanh như thế nào nữa (cười lớn).”

{keywords}

Chị Tr. A ngoài đời vô cùng xinh xắn và dễ thương.

{keywords}

Bó hoa cưới được anh L. dùng để cầu hôn chị Tr. A.

Chị Tr. A cũng cho biết thêm tin vui là tháng 10 tới hai người sẽ làm đám hỏi và sang năm làm đám cưới. Ngoài đời cặp đôi này đã có những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu và tinh nghịch:

{keywords}

Hình ảnh nhắng nhít của cặp đôi chia sẻ trên trang cá nhân.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

(Theo SaoStar)