Đỗ Hằng (25 tuổi, Thanh Hóa) và Yoshida (41 tuổi, Nhật Bản) gây sốt trên mạng xã hội với những hình ảnh hẹn hò ngọt lịm tim và mối tình “bọc đường” đáng ngưỡng mộ. Trên trang cá nhân, Hằng viết:

"Tình yêu chú - cháu!

Cháu 25 tuổi, chú 41 tuổi. Chú cao 1m78, đen nhưng thơm...

Lúc mới yêu bạn bè cũng đá đểu này kia. Nghe riết thấy quen rồi cạch mặt luôn mấy đứa ấy.

Đẹp trai, trưởng thành, thành đạt, tâm lý, chín chắn hội tụ đầy đủ phẩm chất của một người đàn ông cần có, vậy thì yêu thôi. Tuổi tác quan trọng gì, chắc gì yêu người ngang tuổi đã hạnh phúc như thế này chứ".

Chuyện tình ngọt ngào của cặp đôi “chú - cháu” chênh nhau 16 tuổi - 1

Chuyện tình “chú - cháu” gây “sốt” mạng xã hội.

Chuyện tình của cặp đôi này nhận được sự chú ý không chỉ bởi sự chênh lệch về tuổi tác mà còn nhờ sức hút đặc biệt của "ông chú" cao 1m78, vô cùng điển trai, là chủ một nhà hàng lớn ở Nhật Bản.

Nhưng đằng sau đó, ít ai biết rằng Đỗ Hằng từng có thời gian stress vì bị cấm đoán, ngăn cản, thậm chí mang tiếng xấu khi hẹn hò với người hơn nhiều tuổi.

Đỗ Hằng tâm sự: "Mình sang Nhật theo diện du học năm 2015. Du học sinh nên ai cũng phải vừa học vừa làm để trang trải cuộc sống. Mình được giới thiệu vào làm cho nhà hàng mà anh làm quản lý”.

Chuyện tình ngọt ngào của cặp đôi “chú - cháu” chênh nhau 16 tuổi - 2

Dù có nhiều ý kiến trái chiều nhưng người trong cuộc vẫn luôn có niềm tin và hạnh phúc với sự lựa chọn của mình.

Người Việt đi đâu, làm gì cũng học việc và thích nghi rất nhanh. Mới đầu vào làm, Hằng còn nhút nhát không dám nói chuyện với “ông chú”. Trông râu ria, da đen mà răng trắng muốt... hoàn toàn không phải gu của cô.

Nhưng làm một thời gian bắt đầu quen và hoà đồng hơn, Đỗ Hằng thì rất thích nấu ăn nên hay nấu mấy món Việt đơn giản cho mọi người ở quán ăn. Hôm đấy anh ăn xong và khen ngon.

Từ đấy trở đi, hai người nói chuyện nhiều hơn, rồi anh xin nick mạng xã hội, cứ thế nhắn tin quan tâm nên Hằng bị "đổ" lúc nào không hay.

Chuyện tình ngọt ngào của cặp đôi “chú - cháu” chênh nhau 16 tuổi - 3

“Bình yên là khi được bên nhau”…

Chuyện tình ngọt ngào của cặp đôi “chú - cháu” chênh nhau 16 tuổi - 4

Đến cuối cùng, Hằng cảm thấy mãn nguyện với những gì đang có.

Là con gái, một thân một mình nơi đất khách quê người mà, được ai yêu thương, quan tâm là dễ rung động lắm. Lúc quen nhau, Hằng mới biết anh 38 tuổi, khi đó cô mới 22 tuổi, bố mẹ anh mất sớm nên cô lại càng thương anh nhiều hơn. Hằng làm việc được nửa năm thì họ chính thức trở thành một cặp.

“Đến chơi nhà lần đầu khá bất ngờ vì quá ngăn nắp. Lúc mới quen mình có kể cho mẹ nghe. Mới đầu mẹ không đồng ý vì cách biệt tuổi tác, văn hoá 2 nước khác nhau.

Mình có đăng ảnh trên facebook rồi bố mình biết chuyện. Nhưng bố rất tâm lý chỉ nói “làm sao làm, hạnh phúc là được con ạ”. Bố là người đã thuyết phục mẹ giúp mình.

Chuyện tình ngọt ngào của cặp đôi “chú - cháu” chênh nhau 16 tuổi - 5

“Ông chú” luôn quan tâm, săn sóc Hằng một cách chân thành.

Hẹn hò được 1 năm anh có đề nghị đến việc cưới xin nhưng lúc đấy mình đang còn học nên từ chối. Gần xong năm 2 trường chuyên môn về thời trang mình định học lên tiếp. Lúc đó anh có đề nghị đến việc kết hôn 1 lần nữa.

Trong 1 lần 2 đứa đi xem phim, có chi tiết 1 cậu bé bị bệnh hiểm nghèo phải nhập viện và luôn có bố mẹ ở bên chăm sóc, anh khóc. Từ lúc đấy mình nghĩ, anh cũng không còn trẻ không đợi mình mãi được.

Lễ cưới dự tính tổ chức ở Việt Nam vào cuối năm ngoái nhưng do dịch nên phải hoãn lại”, Hằng kể.

Làm thế nào để trở thành người phụ nữ quyến rũ?

Làm thế nào để trở thành người phụ nữ quyến rũ?

Quyến rũ là bí quyết giúp bạn luôn thu hút trong mắt người khác, đặc biệt là phái mạnh.

Theo Dân trí