Kim Ngân và chồng đã kết hôn được 4 năm, hiện đang sống tại thành phố Thủ Dầu Một (Bình Dương). Trong khi Ngân nặng 140kg thì chồng cô - anh Hải Thanh chỉ nặng có 70kg. Ngoại hình chênh lệch khiến cặp đôi đi đâu cũng được chú ý.

Chuyện tình gây sốt của cặp đôi vợ 140kg, chồng 70kg - 1

Anh Thanh là người yêu đơn phương Kim Ngân trong 4 năm.

"Trước đây, khi yêu nhau mỗi lần ra đường, nhiều người thấy lạ, họ lấy điện thoại ra giả vờ chụp cái này, cái kia nhưng thực chất là để chụp hình vợ mình rồi cười rúc rích.

Mỗi lần như thế mình đều tiến tới, thẳng thắn nói: Nếu thấy lạ, muốn chụp hình thì vợ chồng tôi sẽ đứng ngay trước mặt anh chị để chụp hình cho đẹp. Nghe thấy thế, họ xấu hổ, cất máy ngay", anh Hải Thanh kể.

Chuyện tình gây sốt của cặp đôi vợ 140kg, chồng 70kg - 2

Ngoại hình chênh lệch khiến cặp đôi đi đâu cũng được chú ý.

Để đến được với nhau, cặp đôi đã trải qua hơn 1 năm yêu nhau. Tuy nhiên, trước đó anh Hải Thanh đã có đến 4 năm yêu đơn phương cô gái mũm mĩm, đáng yêu là Kim Ngân mà không dám tỏ tình.

Chuyện tình gây sốt của cặp đôi vợ 140kg, chồng 70kg - 3

Ngoại hình quá khổ nên Kim Ngân đi lại khó khăn, anh Thanh thường là "đôi chân" cho vợ.

Ngày ấy, cả hai cùng ở chung một xóm, nhà Ngân ở đầu hẻm còn nhà Thanh ở cuối hẻm. Họ thường xuyên đi ra đi vào gặp nhau nhưng không ai để ý đến ai. Mãi đến khi Kim Ngân 19 tuổi, một lần đi va vào nhau, Hải Thanh lập tức bị ấn tượng bởi cô gái có khuôn mặt dễ thương, nụ cười tươi tắn.

Dù vậy, Thanh không dám làm quen mà chỉ âm thầm quan tâm, tìm hiểu về đối phương.

"Mình hơn Ngân 12 tuổi, chênh lệch tuổi tác khiến cả hai không chơi chung hay có cơ hội trò chuyện với nhau bao giờ. Mãi đến khi cô ấy lớn, mình mới bắt đầu để ý.

Cô ấy xởi lởi tốt tính, nấu ăn ngon nên cả xóm ai cũng biết và quý. Mình chỉ dám hỏi thông tin qua bạn bè, hàng xóm chứ không đủ can đảm để bắt chuyện dù rất muốn", anh Thanh cười nhớ lại.

Chuyện tình gây sốt của cặp đôi vợ 140kg, chồng 70kg - 4

Anh Thanh cảm mến Kim Ngân bởi tính tình tốt bụng, xởi lởi.

Yêu đơn phương được 4 năm, đến năm 2016 anh Thanh lấy hết dũng khí xin Facebook của Kim Ngân qua một người bạn và bắt đầu nhắn tin làm quen. Nói chuyện được một tháng, cả hai hẹn gặp mặt. Lúc này, Ngân mới bất ngờ khi nhận ra đây là "anh hàng xóm" gần nhà.

Thời điểm đó, Thanh "tấn công" Ngân mạnh hơn, sáng anh đợi cô trước cửa nhà chở đi làm, buổi tối đưa cô đi ăn. Thanh không ngại ngần quỳ gối, đeo lại dây giầy cho bạn gái giữa nơi đông người hay "trồng cây si cả buổi" để đợi cô đi làm về. Sự quan tâm, chân thật của Thanh khiến Ngân dần có cảm tình.

"Hồi ấy mình mập 90kg, sau khi yêu anh ấy tăng lên 120kg. Cũng có lúc tự ti lắm vì ngoại hình chênh lệch nhưng anh Thanh lúc nào cũng ở bên động viên là 'béo càng đáng yêu'. Anh ấy nói, giảm cân vì sức khỏe chứ đừng vì những lời trêu chọc", Ngân cười hạnh phúc nói.

Chuyện tình gây sốt của cặp đôi vợ 140kg, chồng 70kg - 5

Thời điểm kết hôn, anh Thanh nặng 70kg còn Ngân nặng 120kg.

Yêu nhau được một năm thì cả hai quyết định về chung một nhà. Kim Ngân bảo, lúc cầu hôn, chồng cô không có hoa, có nến lãng mạn như nhiều cặp đôi khác mà chỉ nói đơn giản: "Em lấy anh nhé, anh không đợi thêm được. Anh có tuổi rồi, mẹ anh cũng già rồi mong có cháu bế lắm". Cứ 3 ngày, Thanh lại nhắc lại chuyện đám cưới một lần khiến Ngân xuôi lòng.

Ngày về ra mắt gia đình nhà chồng, trái ngược với sự tự ti, lo lắng của Ngân, mẹ Thanh cười nói suốt buổi, liên tục hỏi han con dâu tương lai khiến Ngân cảm thấy gần gũi, thân thương như gia đình mình.

Chuyện tình gây sốt của cặp đôi vợ 140kg, chồng 70kg - 6

Dù trải qua không ít khó khăn, sóng gió song cặp đôi vẫn lạc quan và có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Cả hai tổ chức đám cưới vào ngày 24/2/2017. Trong hôn lễ, Thanh mặc bộ vest bảnh bao, hát tặng vợ bài hát "Nắm tay anh thật chặt", rồi dắt tay cô lên lễ đường. Tình yêu đẹp của cả hai khiến nhiều người dự tiệc không khỏi xúc động.
Suốt 4 năm qua, hôn nhân của cặp đôi đũa lệch cũng trải qua không ít khó khăn, sóng gió. Ngoại hình quá khổ khiến Ngân đi lại chậm chạp, anh Thanh thường xuyên phải là "đôi chân của vợ".

"Trước đây, khi thấy chúng mình kết hôn, nhiều người đồn thổi ác ý rằng nhà mình giàu, là tỷ phú nên mới lừa được chồng. Thế nhưng sự thật không phải thế, nhà mình bình thường nếu không nói là khó khăn", Ngân xúc động nói.
Ngân kể, có thời điểm, việc buôn bán gặp khó khăn, thu nhập không có, hai vợ chồng từng phải bán hết đồ đạc trong nhà để chi tiêu.

Chuyện tình gây sốt của cặp đôi vợ 140kg, chồng 70kg - 7

Anh Thanh cho biết chưa bao giờ quan tâm đến vấn đề cân nặng của vợ.

"Sau khi cưới nhau, mình bán hàng ở chợ, còn chồng làm thợ sơn nước nhưng công việc không ổn định. Tiền hàng thì nợ đến 80 triệu đồng, trong khi đó hàng tháng lại phải chi trả cả tiền thuê trọ, điện nước. Lúc khó khăn nhất, hai vợ chồng phải ăn mỳ gói qua ngày. Dù thế, chồng mình chưa bao giờ than vãn, anh lúc nào cũng động viên, lạc quan để cả hai cùng cố gắng", Ngân kể.

Hiện tại, cô nghỉ bán hàng ở chợ chuyển sang làm mắm và lập thương hiệu riêng của mình. Nhờ tài nấu ăn ngon, sự hỗ trợ hết mình của chồng mà việc làm ăn của Ngân thuận lợi hơn trước. Cặp vợ chồng đã trả được nợ, có đồng ra đồng vào để tiết kiệm. Ngân hạnh phúc cho biết, chồng cô cũng nghỉ việc làm sơn nước để ở nhà phụ giúp vợ.

Trong khi đó, anh Thanh cho biết, chưa bao giờ quan tâm đến vấn đề cân nặng của vợ, có chăng là lo lắng cho sức khỏe của cô. Thực tế, Ngân cũng đã có nhiều lần giảm cân nhưng không thành công. Hiện tại, từ sáng sớm đến tối mịt, hai vợ chồng đều bận rộn làm hàng rồi đóng gói gửi đi các tỉnh, vì thế dù rất muốn nhưng Ngân vẫn chưa có điều kiện để giảm cân.

"Một phần là do vợ mình cứ giảm cân là người lại ốm, mệt, phần khác là chưa sắp xếp được thời gian để dành trọn cho việc giảm cân khoa học. Thời gian tới hai vợ chồng sẽ cố gắng làm lụng, tích cóp một khoản tiền. Mình cũng sẽ động viên vợ giảm cân để không ảnh hưởng đến sức khỏe", anh Thanh nói.

Theo Dân Trí 

Hot girl Australia bị miệt thị vì lấy chồng béo phì

Hot girl Australia bị miệt thị vì lấy chồng béo phì

Sienna và George đã vượt nửa vòng Trái Đất để ở bên nhau. Tuy nhiên, cả hai đối mặt với nhiều lời gièm pha, chế giễu chỉ vì có ngoại hình khác biệt.