Video: Cuộc gặp gỡ của cặp đôi Ngọc Quyên - Hải Đăng:

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 460 là cô gái Nguyễn Thị Ngọc Quyên (21 tuổi, công nhân may, quê Kiên Giang) và chàng trai Nguyễn Hải Đăng (27 tuổi, nhân viên điện nước, quê Tiền Giang).

Cặp đôi gây tượng với 2 MC và khán giả trường quay bởi ngoại hình cao ráo, ưa nhìn.

Kể về tật xấu của mình, Hải Đăng cho biết, trước đó anh là người ham nhậu. Hiện tại, tật xấu này đã được hạn chế. Tuy nhiên, anh vẫn giữ thói quen lười tắm mỗi khi đi làm về mệt và khuya.

Ngọc Quyên cũng nhận mình là người ham nhậu và có khả năng nhậu tốt. Cùng với đó, cô là người hay ghen. Ngọc Quyên khẳng định cô sẽ “xử lý” bất cứ cô gái nào tán tỉnh bạn trai mình.

Tuy vậy, Ngọc Quyên lại khá lụy tình. Cô từng gặp bạn trai là người vũ phu và phản bội. Vậy nhưng, chỉ cần người này cầu xin tha thứ, cô lại dễ dàng cho qua. Chỉ đến khi việc ngoại tình đi quá giới hạn chịu đựng, cô mới quyết định chia tay bạn trai và tham gia Bạn muốn hẹn hò để tìm tình yêu mới.

Câu chuyện của Ngọc Quyên khiến 2 MC và khán giả trường quay xót xa. MC Cát Tường khẳng định, việc Ngọc Quyên chia tay người đàn ông như vậy là may mắn.

Nữ MC cũng cho rằng, Hải Đăng - người được ghép đôi với Ngọc Quyên trong chương trình có tính cách và ngoại hình khá hợp với Ngọc Quyên. Vì vậy, Cát Tường mong cặp đôi sẽ cho nhau cơ hội tìm hiểu nhiều hơn.

Cuối cùng, một cái kết có hậu cũng đã đến với Ngọc Quyên - Hải Đăng. Cặp đôi nắm tay ra về trong tiếng vỗ tay chúc mừng của khán giả trường quay.

Hot boy phòng không không quân tiết lộ điều khiến MC Cát Tường bất ngờ

Hot boy phòng không không quân tiết lộ điều khiến MC Cát Tường bất ngờ

Sở hữu gương mặt đẹp trai, nhiều tài lẻ, chàng lính phòng không không quân khiến MC Cát Tường bất ngờ khi tiết lộ anh từng trải qua duy nhất một mối tình đơn phương thời cấp 3.

Minh Anh