Tốt nghiệp chuyên ngành múa, hứa hẹn nhiều tương lai rộng mở nhưng bạn gái xinh đẹp của cầu thủ Tiến Linh lại quyết định trở về quê, làm giáo viên.

Tâm thư thủ môn Đặng Văn Lâm gửi HLV Miura 3 năm trước gây xúc động

Nguyễn Tiến Linh (SN 1997 - quê Hải Dương) một trong những chân sút tiềm năng. Gần đây, anh được HLV Park Hang Seo gọi tham dự AFF Cup 2018.

{keywords}
Cầu thủ Tiến Linh trên sân cỏ.

Anh có chuyện tình đẹp như mơ với diễn viên múa Ngọc Quyên (SN 1995 - quê Nghệ An).

{keywords}
Chuyện tình của Tiến Linh - Ngọc Quyên luôn thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Được biết, Ngọc Quyên tốt nghiệp ngành múa trường đại học Sân khấu - Điện ảnh. Cô có ngoại hình xinh đẹp, sáng sân khấu, hứa hẹn tương lai rộng mở nhưng lại lựa chọn trở về quê nhà, làm một giáo viên dạy múa.

{keywords}
Nhan sắc xinh đẹp của bạn gái cầu thủ Tiến Linh.

Sở hữu ngoại hình cân đối, nóng bỏng với nước da trắng, số đo 3 vòng hoàn hảo, 9x từng tham gia cuộc thi sắc đẹp "Miss Vinh 2014".

{keywords}
Có ngoại hình đẹp nhưng Ngọc Quyên không theo đuổi con đường nghệ thuật mà về quê làm cô giáo dạy múa.

Ngọc Quyên và cầu thủ Tiến Linh quen nhau qua mạng xã hội. Chính chàng cầu thủ điển trai là người chủ động theo đuổi, cưa cẩm Ngọc Quyên suốt 6 tháng. Sau thời gian trò chuyện qua lại, Tiến Linh đã chính thức tỏ tình với bạn gái. 

{keywords}
Cặp đôi chính thức hẹn hò gần 1 năm.

Sau gần 1 năm bên  nhau, tình cảm của họ lúc nào cũng ngọt ngào, lãng mạn như ngày mới yêu.

Tiến Linh luôn động viên, dành cho Ngọc Quyên sự chăm sóc ân cần. Mỗi khi sang nước ngoài tập luyện, thi đấu, anh chàng đều chu đáo mua mỹ phẩm tặng bạn gái.

Ngọc Quyên liên tục cập nhật những hình ảnh lãng mạn, tình tứ trên trang facebook cá nhân và gửi lời chúc bạn trai giữ vững phong độ, sát cánh cùng đồng đội trên sân cỏ.

{keywords}
Ngọc Quyên khi còn đi học.

Trong một chia sẻ trên báo chí, Ngọc Quyên từng cho biết, bạn trai cầu thủ của mình là người chững chạc và giàu tình cảm.

Mỗi sáng, anh đều nhắn chúc cô ngày mới vui vẻ, trước khi đi ngủ cũng gọi điện trò chuyện với nhau, có khi cả mấy tiếng đồng hồ. Chàng cầu thủ ghi nhớ từng dịp kỷ niệm, ngày đặc biệt để gửi quà và lời chúc cho bạn gái.

{keywords}
Hoa và quà Tiến Linh gửi tặng bạn gái.

Ngày 20/11 vừa qua, đội tuyển Việt Nam thi đấu với đội tuyển Myanmar. Tiến Linh đã chuẩn bị gửi hoa và quà dành tặng cho bạn gái ở quê, chúc mừng cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.

Trước sự ga lăng của bạn trai, Ngọc Quyên đã hạnh phúc đăng dòng trạng thái: "Lời cảm ơn để dành cho anh chắc có lẽ không bao giờ là đủ. Người yêu của em. Cảm ơn anh đã luôn yêu em. Thương em. Chăm sóc nâng niu và trân trọng em.

Đi làm về nhìn thấy bó hoa của anh đặt trên bàn là bao nhiêu mệt mỏi đều tan biến. Anh nói với em rằng, anh sợ ngày lễ của em, anh phải đi thi đấu xa.

Cảm ơn anh vì những điều ngọt ngào mà anh mang đến...".

{keywords}
Người hâm mộ hi vọng cặp đôi sớm về chung một nhà.

Thời điểm bạn gái gặp nhiều mệt mỏi trong cuộc sống vì có một số luồng dư luận chỉ trích cô, chính Tiến Linh đã ở bên cạnh, động viên Ngọc Quyên.

Anh viết: "Cho dù cả thế giới này có ghét em nhưng riêng anh thì không!  Nếu trên thế giới này tất cả đều ghét em thì điều đó có nghĩa anh đã chết! 

Hãy sống thật với bản thân mình! Cho dù quá khứ mình có ra sao đi nữa thì hãy bỏ mặc nó!

Vì mọi người không ai quan tâm đến quá khứ mà chỉ quan tâm mình làm gì ở tương lai mà thôi! Nên có chuyện gì đi nữa thì hãy sống thật. Để cảm thấy không hổ thẹn với bản thân mình là được em nhé!".

Hot girl Trâm Anh lần đầu tiên khoe mẹ trẻ trung, sành điệu

Hot girl Trâm Anh lần đầu tiên khoe mẹ trẻ trung, sành điệu

Mẹ hot girl Trâm Anh 48 tuổi vẫn rất trẻ trung, có gout ăn mặc sành điệu không hề thua kém con gái. Thậm chí bà còn góp ý cho cô chọn lựa quần áo phù hợp.

Bạn gái Quang Hải diện áo tắm, khoe thân hình nóng bỏng

Bạn gái Quang Hải diện áo tắm, khoe thân hình nóng bỏng

Trong một bức hình mới đây, cô nàng hot girl Nhật Lê - bạn gái cầu thủ Quang Hải của đội tuyển U23 Việt Nam khiến nhiều người phải ngẩn ngơ vì thân hình nuột nà, nóng bỏng.

Hot girl 19 tuổi xinh như búp bê, được gọi là 'tiên nữ giáng trần'

Hot girl 19 tuổi xinh như búp bê, được gọi là 'tiên nữ giáng trần'

Sở hữu các nét nhỏ xinh như búp bê, "bông hồng lai" Icy Tenshi hiện được nhiều người yêu mến, nhưng cũng hoài nghi cô đã can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ.

Lucy Như Thảo chia sẻ bí quyết có vòng eo 60cm

Lucy Như Thảo chia sẻ bí quyết có vòng eo 60cm

Lần hiếm hoi Lucy Thảo khoe vòng eo nhỏ nhắn và cô cũng chia sẻ bí quyết làm đẹp dù công việc của một diễn viên trẻ còn nhiều bộn bề.

Thái Thủy (tổng hợp)