Đây là một trường hợp ngoại lệ hiếm hoi của chương trình Bạn muốn hẹn hò trong suốt 7 năm phát sóng. Bởi theo thường lệ, mỗi người tham gia tìm một nửa yêu thương tại chương trình đều đi cùng gia đình, bạn bè để được nhận những lời tư vấn trước khi chính thức gặp mặt đối phương.

Vì vậy Bạn muốn hẹn hò tập 611 lên sóng chiều 31/5 đã mang đến rất nhiều cảm xúc cho khán giả truyền hình.

Chị Đặng Thị Ngọc (27 tuổi), đang làm công nhân tại Biên Hoà - Đồng Nai đã đến trường quay một mình vì hoàn cảnh đơn chiếc - bố mẹ ở tận ngoài Bắc, người dì dự kiến đến cùng lại bận việc đột xuất. Đó cũng có thể là lý do dù xuất hiện trong tà áo dài cách tân xinh xắn nhưng cô gái luôn căng thẳng, lo lắng.

{keywords}
NSND Hồng Vân và chị Đặng Ngọc

May mắn thay, NSND Hồng Vân đã nhanh chóng xử trí một cách tinh tế, xin phép được đại diện nhà gái để xem mắt bạn trai. Vốn là một bà mối kỹ tính và đầy kinh nghiệm, NSND Hồng Vân cũng nhẹ nhàng mở lời: 'Mặc dù bạn trai chỉ thoả 30 - 40% tiêu chí như mong muốn của cháu nhà tôi nhưng nhìn bạn tôi rất thiện cảm. Đặc biệt là cả hai đều rất trong trắng nên tôi nghĩ hãy cho đôi trẻ cơ hội được hẹn hò.

Trước đó cũng có một số tiền lệ tại Bạn muốn hẹn hò nhưng nhiều cảm xúc nhất vẫn là tập 451 khi MC Quyền Linh cũng thay mặt đàng trai để xem mắt đàng gái. Đó là trường hợp của anh Danh Dễ - chàng công nhân một mình đi hẹn hò, anh đã không kiềm được nước mắt khi nhắc về gia đình. 'Ông mai' cũng khéo léo chia sẻ nỗi cô đơn đó để người tham gia chương trình tự tin hơn, tiếp tục màn hẹn hò.

Sau khi được NSND Hồng Vân mở lời, chị Đặng Thị Ngọc đã thoải mái hơn khi trò chuyện với người được mai mối cho mình - anh Nguyễn Ngọc Huyện (28 tuổi) quê Ninh Bình, hiện làm kiểm hàng tại Long An. Dù đã U30 nhưng cả hai chưa từng trai qua mối tình nào, do tính tình hiền lành và nhút nhát.

Chị Ngọc thuộc tuýp người thẳng tính, ít mối quan hệ nên mong muốn tìm được một người quảng giao để khiến cuộc sống của mình nhiều màu sắc hơn, còn anh Huyện lại là một người khá nhút nhát và tự ti.

Anh còn khiêm tốn nhận chỉ đáp ứng 30 - 40% tiêu chuẩn của bạn gái đặt ra khiến MC Quyền Linh khá áp lực khi tác hợp cho cặp đôi này. Dù vậy, ông mai bà mối và chị gái của anh Huyện đều thừa nhận cả hai khá đẹp đôi và nên cho nhau cơ hội.

{keywords}
Cặp đôi đồng ý cho nhau cơ hội tìm hiểu, làm quen

Khi hàng rào hoa hé mở để cặp đôi được nhìn thấy nhau, họ đã trao gửi tình cảm của mình bằng những món quà ý nghĩa. Điều quan trọng nhất chị Ngọc mong muốn ở đối phương là luôn chủ động trong tình yêu và có trái tim rộng lượng với chị. 'Nếu chỉ cần rộng lượng thì anh tự tin mình có thể đáp ứng yêu cầu này', anh Huyện cho biết.

Không nằm ngoài dự đoán, cả hai đều bấm nút, cho nhau cơ hội hẹn hò. Anh Huyện còn khiến khán giả trường quay cười nghiêng ngả khi 'nhờ' bạn gái nhắm mắt lại để anh tự tin trao nụ hôn đầu, chứng minh tình cảm của mình.

Đám cưới đồng tính của nữ diễn viên múa Trung Quốc

Đám cưới đồng tính của nữ diễn viên múa Trung Quốc

Ngày 31/5, cặp đôi đồng tính nữ nổi tiếng Trung Quốc là diễn viên múa Thủy Nguyệt và người yêu Bồ Dung Dung đã tổ chức hôn lễ trong sự chúc mừng của người thân và người hâm mộ.

Nam Phương