{keywords}
Khoảnh khắc chú rể ném hoa, tuyên bố hủy cưới vì bị ép uống 40 chén rượu.

Ngày 1/12, tại Quý Châu, Trung Quốc, chú rể cùng đoàn nhà trai đến nhà gái đón dâu với tâm trạng đầy phấn khởi. Ai nấy tươi cười rạng rỡ, chàng rể cầm bó hoa trên tay, những người còn lại thì cầm nhiều món quà khác nhau.

Tuy nhiên, khi đến địa điểm đón dâu, họ thấy trước cổng nhà cô dâu có những hàng ghế đẩu, trên mỗi ghế đều có những chén rượu trắng. Tổng cộng là 40 chén.

Những người canh cổng bên họ nhà gái yêu cầu chú rể và đoàn nhà trai phải uống hết 40 chén mới được vào gặp cô dâu.

Yêu cầu này khiến chú rể mất kiểm soát. Ngay lập tức, anh ném bó hoa và tuyên bố “Không cưới xin gì nữa”. Sau đó anh bỏ đi khiến hai họ bất ngờ. Nhiều người giữ chú rể lại nhưng không được.

{keywords}
Thử thách uống rượu trong một đám cưới.

Sau đó, những người đại diện bên họ nhà trai đã thay mặt chú rể xin lỗi họ nhà gái. Hai họ cũng đã giảng hòa để đám cưới tiếp tục được diễn ra.

Tuy vậy, hành động của chú rể trong đám cưới cũng khiến nhiều người bàn tán.

Một số tán thưởng hành vi của chú rể bởi việc yêu cầu uống 40 chén rượu là thử thách không thể vượt qua đối với những người không thích rượu.

Hơn nữa, chú rể uống quá nhiều rượu trong đám cưới cũng sẽ dẫn đến những chuyện rắc rối không đáng có. Vì vậy, việc thử thách này là không nên.

Một số người dùng mạng lại cho rằng, tính cách của chú rể cũng cần phải xem xét lại.

“Đành rằng, họ nhà gái đã không tinh tế trong việc thử thách chú rể và họ nhà trai. Nhưng việc ném hoa và bỏ đi của chú rể cũng cho thấy trí tuệ cảm xúc của người đó không cao, tính tình nóng nảy, không dễ kiềm chế. Cô dâu lấy người đàn ông như vậy sẽ khổ”, một người dùng mạng viết.

Đại gia thuê người làm đám cưới giả, cô dâu khóc ngất trong hôn lễ

Đại gia thuê người làm đám cưới giả, cô dâu khóc ngất trong hôn lễ

Mười ngày trôi qua, tôi vẫn còn nguyên vẹn cảm giác đau đớn vì bị người đàn ông mình yêu lừa dối ngay trong đám cưới.

Linh Giang (Theo Sohu)