"Việc mình đóng cửa quán 8 ngày để nghỉ ngơi, đi đám cưới người yêu cũ là thật. Sau khi chia tay, cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè", Minh Duy cho biết.

"Cửa tiệm Bánh Căn Đà Lạt xin phép tạm nghỉ từ ngày 9/4 đến ngày 16/4, 17/4 bán lại. Lý do: Chủ tiệm cần 8 ngày để làm đẹp lồng lộn đi đám cưới người yêu cũ" hiện là dòng thông báo được dân mạng chia sẻ rầm rộ.

Phần lớn mọi người đều tỏ ra thích thú, bật cười với lý do nghỉ bán hàng của chủ quán. Bên cạnh đó, số khác lại nghi ngờ với độ xác thực của bài đăng này, hay cho rằng chàng trai đang mượn câu chuyện để câu like.

{keywords}
Bảng thông báo đóng cửa hàng để làm đẹp đi đám cưới người yêu cũ gây chú ý trên mạng. Ảnh chụp màn hình.

Lê Minh Duy - người đăng tấm biển báo, cũng là chủ tiệm Bánh Căn Đà Lạt - xác nhận với Zing.vn thông tin trên. Anh cho hay việc anh tạm nghỉ bán hàng đi đám cưới người yêu cũ là thật.

"Mình quyết định đóng tiệm 8 hôm. Quán bán lâu rồi mình chưa nghỉ ngày nào nên tranh thủ dịp đám cưới để nghỉ ngơi", Minh Duy chia sẻ.

Nam chủ quán tiết lộ ban đầu, anh đăng thông báo chỉ mang tính chất giải trí, còn nghỉ đi đám cưới người yêu cũ xuất phát bất ngờ nên anh gộp chung lại.

Trước ý kiến cho rằng cố tình đăng bài quảng cáo cho cửa hàng, Minh Duy không mấy quan tâm. Anh cho biết bản thân không dùng cách này để PR, chỉ làm theo cảm tính. 9X khá hốt hoảng khi hình ảnh được nhiều dân mạng chia sẻ.

{keywords}
Minh Duy được nhận xét sở hữu gương mặt điển trai. Ảnh: FBNV.

Chủ cửa hàng tiết lộ anh và người yêu cũ đã chia tay được 4 năm. Anh được cô gái mời cưới do lúc chia tay, cả hai đều thống nhất là bạn bè và duy trì mối quan hệ tốt.

"Chúng mình khi đó còn ít tuổi, không hợp nên quyết định 'đường ai nấy đi'. Cách đây một tuần, mình nhận được cuộc gọi điện mời đến dự hôn lễ, mình cũng bất ngờ và thấy vui vì điều này", Duy kể.

Khi được hỏi liệu Minh Duy có chắc chắn tới đám cưới người yêu cũ hay không, anh trả lời khá ngại ngùng. Theo đó, 80% anh sẽ không đi vì thấy áp lực.

Anh chàng điển trai này hiện vẫn F.A. Mẫu bạn gái lý tưởng của anh chỉ là cô nàng biết kinh doanh. 9X không quá coi trọng ngoại hình.

Bác sỹ sản 'hot boy' kể chuyện 'vã mồ hôi' khi lần đầu tiên đỡ đẻ cho sản phụ

Bác sỹ sản 'hot boy' kể chuyện 'vã mồ hôi' khi lần đầu tiên đỡ đẻ cho sản phụ

Bác sỹ Trần Vũ Quang từng gây “sốt” nhờ vẻ ngoài  như diễn viên Hàn Quốc. Trong hơn 12 năm gắn bó với công việc sản khoa, vị bác sỹ này cũng gặp không ít tình huống “dở khóc, dở cười”.

Cô dâu Hải Dương mặc váy ngắn nhảy Lambada trong đám cưới

Cô dâu Hải Dương mặc váy ngắn nhảy Lambada trong đám cưới

Trước mặt chú rể và quan khách, cô dâu diện váy cưới ngắn, khoe màn nhảy Lambada sôi động và nóng bỏng.

8 năm yêu anh hàng xóm, cô gái được đón dâu theo cách không giống ai

8 năm yêu anh hàng xóm, cô gái được đón dâu theo cách không giống ai

Không cần máy cày, công nông, xe tải… đám cưới của Nguyễn Nhung - Trí Đạt (sinh năm 1995, Bắc Giang) vẫn rình rang và thu hút sự chú ý của dân mạng.

(Theo Zing)